Chiến lược nào giúp Netdoor tăng trưởng trong ngành nhôm kính

Posted on Tin doanh nghiệp 1248 lượt xem

Ngành nhôm kính vốn dĩ vô cùng cạnh tranh. Bởi vậy, nếu muốn thành công, mỗi đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này đều phải có một chiến lược phù hợp. Thấu hiểu vấn đề đó, Netdoor đã xây dựng cho mình một lối đi riêng biệt để có thể tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành này.

Ngành nhôm kính

Đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh

Thực tế cho thấy, các sản phẩm nhôm kính Trung Quốc tràn lan trên thị trường. Chúng có ưu điểm là giá thành rẻ, thế nhưng chất lượng thấp khiến tuổi thọ sản phẩm không cao. Với tâm thế của một đơn vị kinh doanh vì người tiêu dùng Việt. Netdoor luôn tâm niệm phải đem đến những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh, đảm bảo cho người Việt chúng ta được dùng hàng tốt, bền đẹp cùng mức chi phí hợp lý.

Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi kiểm duyệt nguyên vật liệu đầu vào chặt chẽ. Hệ thống máy móc sản xuất cũng vô cùng hiện đại, cho chất lượng sản phẩm vượt trội hơn. Chính chiến lược này đã giúp Netdoor ngày càng phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Và đặc biệt trở thành thương hiệu được nhiều chủ đầu tư uy tín tin tưởng và lựa chọn.

Ngành nhôm kính

Đa dạng hóa sản phẩm, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu khách hàng

Để tăng trưởng bền vững, việc đa dạng hóa các sản phẩm được xem là chiến lược hiệu quả. Netdoor hoàn toàn thấu hiểu điều này, vì thế các sản phẩm ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giúp phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

Bên cạnh sản phẩm cửa cuốn, bản lề sàn chúng tôi cùng đem đến những giải pháp về phụ kiện cửa cuốn, phụ kiện kính,… Mỗi một loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Nắm bắt thị hiếu ngành nhôm kính, coi cải tiến và phát triển sản phẩm là điều cốt lõi

Netdoor coi việc đáp ứng các nhu cầu của của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong sản xuất kinh doanh. Vì thế, việc nắm bắt thị hiếu thị trường là chiến lược tăng trưởng quan trọng. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của người dùng cũng ngày một nâng cao. Bởi vậy, để tăng trưởng bền vững, việc cải tiến và phát triển, cập nhật các công nghệ tiên tiến hàng đầu là điều cốt lõi.

Chiến lược này thể hiện khá rõ trong quá trình phát triển sản phẩm của chúng tôi. Chẳng hạn như dòng sản phẩm cửa cuốn, Netdoor đã cho ra đời từ các sản phẩm cửa cuốn cơ bản đến áp dụng công nghệ đảo chiều gặp vật cản, báo động người lạ, công nghệ chống phá mã. Từ sản phẩm tấm liền kéo tay truyền thống đến sản phẩm cửa cuốn khe thoáng thông minh. Sự cải tiến và phát triển đó của Netdoor giúp khách hàng được sử dụng những sản phẩm hiện đại nhất, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, hướng đến một xã hội phồn vinh.

Ngành nhôm kính

Tập trung phát triển các đại lý, nhà phân phối

Chiến lược của Netdoor tập trung phát triển các đại lý/Nhà phân phối trên toàn quốc. Đây là chiến lược quan trọng giúp đơn vị không ngừng tăng trưởng trong những năm vừa qua.

Ngoài ra, chúng tôi cũng tập trung xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách khuyến mại ưu đãi. Điều này giúp Netdoor tiết kiệm chi phí tối ưu để giảm giá thành, đồng thời đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người dân trên khắp cả nước.

>> Xem thêm: Đánh giá triển vọng thị trường nhôm kính những tháng cuối năm 2021

Chuyển đổi số và nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Bên cạnh các chiến lược nhằm tăng trưởng doanh số, mở rộng thị trường. Netdoor cũng gây ấn tượng với chiến lược hướng đến trải nghiệm của khách hàng.

Với tâm thế của một đơn vị tiên phong, Netdoor vô cùng chú trọng vào việc chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ việc áp dụng các phần mềm quản lý vận hành, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Điển hình nhất là áp dụng kích hoạt bảo hành qua hệ thống tin nhắn SMS. Có thể nói đây là những bước đi vô cùng đúng đắn, hợp thời của ban lãnh đạo Netdoor để tăng trưởng một cách bền vững.

Để phát triển một doanh nghiệp đi đến thành công là một quá trình tương đối vất vả. Nhưng để phát triển trong bối cảnh thị trường vô cùng cạnh tranh như ngành nhôm kính lại càng khó khăn hơn. Nó đòi hỏi ban lãnh đạo phải có cái nhìn sáng suốt, tầm nhìn xa và đưa ra những hướng đi hợp lý cho chính đơn vị mình.

Với tầm nhìn đúng đắn, Netdoor đã lựa chọn những chiến lược phù hợp để ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Chúng tôi hy vọng, bằng sự nỗ lực của mình, Netdoor sẽ ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 2323 36 để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.