CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm thì các chính sách về bảo hành, bảo trì luôn được mọi khách hàng quan tâm. Hiểu được điều này, NETDOOR đã đưa ra chính sách bảo hành đối với các sản phẩm cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn, phụ kiện cửa kính. Cụ thể như sau:

Công ty có nhiệm vụ bảo hành cho khách tại công ty, hỗ trợ bảo hành tại công trình. Tuy nhiên, bảo hành tại công trình là trách nhiệm của đại lý.

Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể. Khách hàng liên hệ 1900.2323.36 để hỏi chính sách bảo hành với sản phẩm mà mình quan tâm!

Quy định bảo hành

  • Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo còn hóa đơn, phiếu bảo hành. Sản phẩm nguyên vẹn tem mác, hình dạng. Đầy đủ thông tin khách hàng, model sản phẩm, thời gian mua hàng trùng khớp thông tin lưu trữ từ phía công ty.
  • NETDOOR chỉ bảo hành các lỗi thuộc về nhà sản xuất. 
  • Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm sẽ được công ty kiểm tra và xác nhận chính xác trước khi thực hiện bảo hành.
  • Chế độ bảo hành cho khách hàng được thực hiện trong giờ hành chính. Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành hoặc sửa chữa sản phẩm ngoài giờ cần thanh toán chi phí theo quy định.
  • Khách hàng khiếu nại về bảo hành sản phẩm cần chụp ảnh và quay video gửi cho công ty. Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng.

Từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi do người dùng.
  • Khách hàng không giữ hóa đơn, không còn phiếu bảo hành hoặc sửa thông tin phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị cắt ghép.
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa, thay thế.

Địa điểm bảo hành

  • Tại Hà Nội: Bảo hành tại công trình, bán kính 15km. Trường hợp lỗi do nhà sản xuất thì NETDOOR chịu 100% chi phí vận chuyển. Trường hợp không phải lỗi nhà sản xuất, khách hàng chịu 100% phí vận chuyển.
  • Các tỉnh thành khác: Áp dụng chi phí gửi hàng bảo hành 50/50. Công ty chịu phí chiều gửi đi, khách hàng chịu phí gửi về. 

Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của NETDOOR theo số hotline 1900. 2323.36 để được hỗ trợ.