CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Công Ty Cổ phần NETDOOR Việt Nam với bề dày kinh nghiệm trong ngành cửa, suốt thời gian qua đã làm hài lòng đại đa số khách hàng trên cả nước khi mua sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho sản phẩm của công ty như sau:
chinh sach van chuyen

I/ Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website netdoor.com.vn hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

II/ Hình thức áp dụng

Giao hàng miễn phí:

Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên.

Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và gửi hàng.

III/ Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng từ 2-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp khách quan, Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Kính mong Qúy khách hàng thông cảm.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 1900.2323.36 để nhận trợ giúp.

IV/ Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng đến tay quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ bên bên chuyển khác đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

V/ Các điều kiện khác

Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…
Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.
Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Với tất cả những điều kiện trên, Quý khách hàng có yêu cầu và ý kiến phản ánh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.2323.36 để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết và đầy đủ nhất.