Thương hiệu bản lề sàn tốt và được sử dụng nhiều nhất

Posted on Tin chuyên ngành, Tin tức 3474 lượt xem
Thương hiệu bản lề sàn tốt nào đang được khách hàng đánh giá cao? Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thương hiệu bản lề sàn tốt – Adler

Thương hiệu bản lề sàn tốt Adler được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Sản phẩm được đánh giá độ bền cao, đa dạng tải trọng, phù hợp cho nhiều loại cửa kính khác nhau.
Theo đánh giá của người dùng, các chủ đầu tư, thì Adler vẫn là thương hiệu bản lề sàn có uy tín. Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu, uy tín tạo nên sự phát triển”, Adler không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ bán hàng. Ngoài ra, những chính sách dành cho người tiêu dùng như kích hoạt bảo hành, xác thực hàng chính hãng, chương trình khuyến mãi, quà tặng … cũng là điểm nổi bật tạo nên uy tín thương hiệu Adler.

Thương hiệu bản lề sàn tốt – NETDOOR

NETDOOR là thương hiệu bản lề sàn được chủ đầu tư, các đơn vị thi công đánh giá cao. Xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng NETDOOR đã khẳng định chỗ đứng của mình, trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với Adler.

Công nghệ sản xuất

Bản lề NETDOOR được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản bằng hệ thống robot tự động 100%. Các loại máy  như máy dập, máy đúc, máy cắt, máy khoan, phun sơn… cho các chi tiết có độ chính xác tuyệt đối. Nguyên liệu đầu vào được kiểm tra nghiêm ngặt bằng các loại máy hiện đại. Có thể kê như máy phân tích chất thép, lò xo, máy kiểm tra độ nhớt và thành phần hóa chất của dầu.

Đối với quy trình kiểm nghiệm, NETDOOR trải qua 4 quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Sản phẩm trải qua: test máy chịu tải đóng mở 100 lần; hấp dầu 60 độ trong vòng 10p nhằm kiểm tra độ hở của gioăng và dầu; quay li tâm 8 cái 100 lần. Sau khi trải qua 3 quy trình tại nhà máy, tại kho NETDOOR sẽ thực hiện thêm quy trình test trên cửa thực tế.
Toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Làm xong công đoạn nào, kiểm tra công đoạn đó. Với những loại bản lề thông thường, số lần đóng mở chỉ từ 300 nghìn đến 500 nghìn lần. Nhưng với bản lề NETDOOR, số lần đóng mở lên đến 1 triệu lần. Đảm bảo quy trình kiểm tra qua 4 bước theo đúng tiêu chuẩn Nhật, bản lề NETDOOR mới chính thức được đưa ra thị trường. Đó chính là đẳng cấp vượt trội của bản lề mang thương hiệu NETDOOR.

Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành bản lề âm sàn NETDOOR là 5 năm. Đây là điều dẫn đầu trên thị trường . Thông thường thời gian bảo hành của các công ty là từ 2 đến 3 năm. Công ty đưa ra cam kết trong 1 năm đầu sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất, công ty sẽ đổi sản phẩm mới 1 đổi 1. Tặng kèm quà lỗi sản phẩm với giá trị 500.000 đồng Việt Nam. Thời gian giải quyết các vấn đề về bảo hành sản phẩm là 48h kể từ thời điểm tiếp nhận cuộc gọi thông báo của khách hàng. Điều này đã khẳng định chất lượng sản phẩm và gia tăng niềm tin, sự an tâm của khách hàng..
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm NETDOOR Quý khách hàng gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 23 23 36 hoặc website: http://netdoor.com.vn

Thương hiệu bản lề sàn tốt – VVP

Cách đây 5 năm, bản lề sàn VVP được sử dụng rất rộng rãi tại Việt Nam. Nhờ ưu điểm dễ lắp đặt và giá thành rẻ. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Theo đánh giá, thương hiệu bản lề tốt VVP chính hãng có chất lượng. Kiểu dáng và mẫu mã đáp ứng thị hiếu của nhiều người.
Nhiều chuyên gia ghi nhận, hiện nay có khoảng 70% bản lề VVP bị làm giả, làm nhái. Chính điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của khách hàng. Nếu không có kiến thức về sản phẩm, khách hàng rất dễ mua sản phẩm kém chất lượng.

Thương hiệu bản lề sàn tốt – Miken

Nhắc đến bản lề Miken chắc hẳn, nhiều chủ đầu tư và đơn vị thi công không còn lạ lẫm. Sản phẩm xuất hiện trên thị trường từ năm 2012. Đến nay Miken trở thành dòng bản lề được nhiều người tin dùng.
Cũng giống như các thương hiệu bản lề sàn tốt khác. Bản lề hãng Miken cũng gồm các mã khác nhau, phù hợp với từng tải trọng cửa. Với công nghệ sản xuất hiện đại từ Đức, bản lề Miken có tuổi thọ cao, lắp đặt đơn giản. Rất nhiều thợ thi công đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này để sử dụng cho nhiều công trình.
Trong những năm gần đây, bản lề sàn Miken bị làm nhái rất tinh vi. Điều đó làm ảnh hưởng lớn đến uy tín công ty và lợi ích của khách hàng. Do vậy, người mua cần chắt lọc thông tin và liên hệ trực tiếp đến công ty, nhà phân phối, đại lý chính hãng. Đây là cách đế đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của mình.

Thương hiệu bản lề sàn tốt – Newstar

Trong số các loại bản lề sàn thì Newstar là bản lề tốt, tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất từ Nhật Bản. sản phẩm có độ tinh xảo tỉ mỉ từng chi tiết, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Đây là thương hiệu bản lề sàn lâu đời, nhận được đánh giá tốt của khách hàng.
Với công suất chịu lực lớn nên bản lề Newstar tương thích với nhiều loại cửa và đa dạng tải trọng. Có thể kể đến như: cửa kính cường lực, cửa gỗ, cửa sắt,… Do vậy, rất nhiều gia đình đã lựa chọn sản phẩm này để hoàn thiện cho hệ thống cửa nhà mình. Tuy nhiên, so với các loại bản lề khác, thì giá thành bản lề Newstar cao hơn.
Trên đây là những thông tin về các thương hiệu bản lề sàn tốt nhất hiện nay. Là khách hàng thông thái, hãy lựa chọn loại bản lề có công nghệ sản xuất hiện đại. bên cạnh đó cần có độ chính xác cao, tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt là những chính sách bảo hành chu đáo cùng giá cả hợp lý. Đó là những tiêu chuẩn giúp khách hàng lựa chọn bản lề sàn tốt, đảm bảo hệ thống cửa vững chãi, an toàn.
Đọc ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.