5 lưu ý quan trọng bắt buộc nhớ khi chọn cửa nhôm kính cho công trình

Posted on Tin chuyên ngành 1915 lượt xem
Cửa nhôm kính là vật liệu phổ biến nhất trong những năm trở lại đây. Sản phẩm nổi bật với độ bề cao, giá thành hợp lý, khắc phục được các nhược điểm của dòng cửa truyền thống.
Trước khi lắp đặt cho các công trình của mình, các anh em cần đặc biệt lưu ý đến chất liệu, nguồn gốc các phụ kiện, vật liệu kính hay nhôm…
Các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay ưa chuộng sử dụng các tấm kính lớn, hay các dòng cửa thông minh kết nối không gian mang nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Để đảm bảo chất lượng các sản phẩm cửa nhôm kính khi chọn lựa cần đặc biệt quan tâm đến các lưu ý dưới đây.
cửa nhôm kính

Chất lượng cửa nhôm kính

cửa nhôm kính

Thị trường nhôm kính hiện nay với hàng trăm thương hiệu, rất khó để tìm mua được sản phẩm ưng ý. Nhiều anh em thợ đã vào nghề lâu nhưng chưa chắc phân biệt được chất liệu sản phẩm thông qua vẻ bên ngoài. Vì vậy, việc tìm đến các thương hiệu là nhà sản xuất uy tín để đảm bảo chất lượng chính là lựa chọn đúng đắn nhất.

Chế độ bảo hành cửa nhôm kính

cửa nhôm kính

Việc bán sản phẩm thì dễ những bảo hành sản phẩm mới khó. Cần tránh xa các đơn vị có chế độ bảo hành mập mờ. Thủ tục thì rắc rối, phức tạp gây khó chịu cho khách hàng.
Thực tế cho thấy, các sản phẩm cơ khí dùng một thời gian bị lỗi là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy các đơn vị có thời gian bảo hành càng lâu, quyền lợi của khách hàng sẽ càng lớn.

Công nghệ gia công

cửa nhôm kính

Nhôm kính chất lượng cần phải sử dụng dây chuyền công nghệ tự động hóa hiện đại. Các máy móc công nghệ cao khi đưa vào sản xuất mới đạt độ chính xác tuyệt đối.
Các sản phẩm chế tạo thủ công dựa vào sức người là chính dễ xảy ra lỗi: Khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu lực kém. Đặc biệt các sản phẩm này dễ bị biến dạng dưới các tác nhân như gió hay ngoại lực.

Phụ kiện cửa nhôm kính đi kèm

cửa nhôm kính

– Phụ kiện tuy nói là phụ nhưng không thể xem nhẹ. Cần lựa chọn các phụ kiện đi kèm đồng bộ để đảm bảo độ chính xác, mang đến tính đồng nhất, hài hòa thẩm mỹ cho cả công trình.
– Các phụ kiện đi kèm cần phải lưu ý đến độ bền và tính an toàn. Gioăng cao su, tay cần, kẹp kính, khóa sàn…chịu được cường độ sử dụng lớn.
– Để hạn chế việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng nên đến các cửa hàng và đại lý chính hãng.

Màu sắc hợp phong thủy

cửa nhôm kính

Từ lâu người Việt rất quan tâm đến yếu tố phong thủy trong thiết kế nhà ở. Và màu sắc hợp phong thủy gia chủ là điều được lưu tâm nhiều nhất. Lựa chọn màu sắc nhôm kính hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ nhiều may mắn, tài lộc, công việc hanh thông, sức khỏe dồi dào.
Chúc các anh em lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, xây dựng nên những công trình bền đẹp với thời gian.
Nếu bạn có thắc mắc câu hỏi nào về cửa nhôm kính hãy liên hệ trực tiếp với Netdoor Việt Nam qua Hotline: 1900 23 23 36 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.