Netdoor Việt Nam tặng quà Tết cho các đại lý/nhà phân phối trên toàn quốc

Posted on Tin doanh nghiệp 1024 lượt xem

Đất nước chúng ta một năm qua đã trải qua rất nhiều sự khó khăn và mất mát, đây cũng là năm kinh tế nói chung và ngành nhôm kính của chúng ta nói riêng cũng phải chịu những ảnh hưởng rất lớn. Đặc biệt nhất phải kể đến sự tăng giá chóng mặt của các vật liệu nhôm.

Đội ngũ cán bộ nhân viên văn phòng tại Netdoor

Tuy vậy, năm 2021 vừa qua cũng đánh dấu những sự thay đổi lớn đối với Netdoor về phát triển quy mô thị trường từ các tỉnh phía Bắc đến toàn quốc. Sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, chất lượng sản xuất và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn nữa. Những nỗ lực này chính là lời tri ân sâu sắc nhất của Netdoor gửi đến những đối tác.

Các sản phẩm tại Netdoor với chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế đã góp phần không nhỏ vào sự thay đổi diện mạo công trình

Những ngày cuối năm này, Netdoor Việt Nam vô cùng tự hào khi có thể tận tay trao những món quà yêu thương tới từng ĐL/NPP của mình trên toàn quốc. Những lời thăm hỏi, động viên cho một năm gian khó đã qua, những lời chúc tụng và hứa hẹn cho sự phát triển đột phá trong năm tới. Tất cả đều là sự vinh hạnh của Netdoor.

Một năm mới sắp đến, hứa hẹn tương lai tươi sáng của thị trường nhôm kính, chúng tôi vinh dự sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ thành công với Quý khách hàng.
Xin trân trọng cám ơn Quý ĐL/NPP đã đồng hành cùng Netdoor trên hành trình “Xây dựng mái ấm Việt” trong suốt thời gian qua.

Cùng điểm qua một số hình ảnh tặng quà tết cho các ĐL/NPP

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.