Bản lề NETDOOR: Điểm khác biệt chinh phục khách hàng

Bản lề NETDOOR là phụ kiện cửa kính được đánh giá cao nhất trên thị trường. Sản phẩ có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Xem thêm:

Tìm hiểu chung về bản lề sàn

Bản lề NETDOOR là thương hiệu bản lề sàn đang được đánh giá cao. Loại phụ kiện này còn có các tên gọi khác là bản lề thủy lực. Đây là phụ kiện cửa kính đóng vai trò quan trọng. Phụ kiện này có nhiệm vụ giúp cửa đóng mở cửa liên tục, đồng thời giúp cửa tự động đóng lại nhờ hệ thống thủy lực nằm bên trong bản lề sàn.
Bản lề sàn được chia làm 2 loại là bản lề sàn âm sàn và bản lề dương sàn. Phổ biến và dùng nhiều nhất hiện nay là bản lề âm sàn. Bản lề dương sàn thường ít được sử dụng bởi chúng hạn chế về tải trọng (chỉ khoảng từ 80-100kg),
Cấu tạo bản lề sàn:
Bản lề sàn thủy lực là bộ phận quan trọng nhất của cửa kính
Bản lề sàn thủy lực là bộ phận quan trọng nhất của cửa kính

Điểm khác biệt của bản lề NETDOOR

Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu bản lề sàn. Khách hàng dễ dàng hơn trong tìm kiếm bản lề thủy lực phù hợp cho nhu cầu của mình. Một trong những thương hiệu bản lề sàn được đánh giá cao nhất chính là NETDOOR. Sau đây là những điểm khác biệt của dòng sản phẩm này..

#1. Thương hiệu uy tín

NETDOOR là thương hiệu phụ kiện cửa kính nổi tiếng, thuộc Công ty Cổ phần NETDOOR Việt Nam. Công ty hoạt động lâu năm trên lĩnh vực cửa cuốn và phụ kiện ngành cửa. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, các sản phẩm của công ty, trong đó có bản lề sàn luôn nhận được những đánh giá tích cực từ chuyên gia và khách hàng.
Uy tín của NETDOOR được gây dựng nên từ chính chất lượng sản phẩm. Công ty không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những yếu điểm của sản phẩm để đưa ra những biện pháp khắc phục, hoàn thiện một cách tối ưu nhất. Mua bản lề sàn tại một thương hiệu uy tín như NETDOOR đồng nghĩa với việc bạn đã mua một sự an tâm tin tưởng cho chính bản thân mình.

#2. Cam kết chất lượng

NETDOOR tự tin khẳng định chất lượng bản lề sàn của mình trước khi phân phối ra thị trường. Nhờ sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Nhật Bản, bản lề sàn đồng bộ chính hãng bằng robot. Vật liệu inox 304 cao cấp, thông số kỹ thuật chuẩn xác, đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn vật liệu, quy trình sản xuất, xuất xưởng và sau đó được test thực tế.
Sản phẩm sau khi sản xuất đã được trải nghiệm sử dụng 2,5 năm để phát hiện và khắc phục mọi lỗi hỏng hóc của sản phẩm. Do đó, những lô bản lề sàn xuất ra thị trường luôn được NETDOOR cam kết chất lượng tốt nhất, số lần đóng mở trên 500 nghìn lần. Đây cũng là yếu tố góp phần tạo dựng nên uy tín thương hiệu lâu năm cho NETDOOR.

#3. Bản lề NETDOOR bảo hành 5 năm

Một trong những điểm khác biệt của sản phẩm chính là chế độ bảo hành lâu dài. Thông thường, các hãng bản lề sàn khác cho thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm. Nhưng riêng NETDOOR, thời gian bảo hành 5 năm.
Xem thêm:
Tuổi thọ bình quân của bản lề sàn dao động trong khoảng 10 đến 15 năm. Trong khi đó thời gian bảo hành của NETDOOR dành cho dòng phụ kiện này là 3 đến 5 năm. Như vậy có thể thấy, thời gian NETDOOR bảo hành bản lề sàn là rất dài. Điều này giúp khách hàng thêm an tâm, tin tưởng sử dụng sản phẩm.
Ngoài ra, loại phụ kiện này còn có những ưu điểm nổi bật nhờ sản xuất trên dây chuyền đồng bộ chính hãng nên có khả năng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. So với một số thương hiệu bản lề sàn nổi tiếng trên thị trường thì bản lề âm sàn NETDOOR có mức giá phải chăng, nếu không muốn nói là giá cực tốt so với chất lượng sản phẩm.
Trên đây là những điểm khác biệt của bản lề NETDOOR. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline 1900.2322.36!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.