Phụ kiện kính NETDOOR – 5 lý do lựa chọn

Phụ kiện cửa kính NETDOOR là sản phẩm được chuyên gia và đơn vị thi công đánh giá cao. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn phụ kiện kính, hay tìm hiểu những lý do sau đây. Chắc chắn bạn sẽ hiểu rằng vì sao, NETDOOR lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

1. Phụ kiện kính NETDOOR  – Top 5 thương hiệu uy tín

Nhu cầu sử dụng cửa kính ngày càng đa dạng kéo theo sự phát triển của nhiều đơn vị cung cấp kính và phụ kiện cửa kính. Trong số đó, NETDOOR được đánh giá là một trong những tên tuổi uy tín trong ngành cửa. Xuất hiện trên thị trường gần 10 năm, cái tên NETDOOR không còn xa lạ và được đánh giá cao. Hiện nay phụ kiện cửa kính thương hiệu NETDOOR là 1 trong 5 cái tên nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Lợi ích của khách hàng khi mua phụ kiện cửa kính tại NETDOOR, đó là cơ hội được trải nghiệm dịch vụ của một thương hiệu uy tín. Khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng.

2. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

Toàn bộ phụ kiện kính của NETDOOR được sản xuất đồng bộ chính hãng theo dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến nên các sản phẩm ra đời đáp ứng tối ưu những yêu cầu của người dùng về chất lượng và thẩm mỹ.

Bản lề sàn NETDOOR được sản xuất heo tiêu chuẩn Nhật Bản mang lại những ưu điểm nổi bật. Sản phẩm đạt chất lượng cao, cho thời gian sử dụng lâu dài, chịu được tải trọng lớn, phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau.

Phụ kiện kính NETDOOR
Phụ kiện kính thương hiệu NETDOOR

3. Phụ kiện cửa kính NETDOOR có chính sách bảo hành chu đáo

Một trong những lý do khách hàng nên mua phụ kiện cửa kính của NETDOOR chính là bởi chế độ bảo hành cực tốt. Riêng đối với bản lề sàn, NETDOOR áp dụng chính sách bảo hành đến 5 năm. Thông thường tuổi thọ 1 bộ bản lề sàn là 10 đến 15 năm, riêng NETDOOR bảo hành 5 năm. Như vậy, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành lâu dài. Điều này đã gia tăng thêm sự an tâm, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

4. Chất lượng đảm bảo

100% phụ kiện cửa NETDOOR đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản. NETDOOR cam kết sản phẩm đồng bộ chính hãng chất lượng cao. Nguyên liệu chính tạo nên những loại phụ kiện này là inox 304. Vật liệu này có độ bền cao, màu sắc sáng bóng, sang trọng. Toàn bộ phần đinh chốt, ốc chính đều được làm bằng đồng, đảm bảo sự chắc chắn tốt nhất.

5. Dịch vụ chuyên nghiệp, giá cạnh tranh

Mua phụ kiện cửa  NETDOOR khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Với những thông tin được quy định cụ thể tại chính sách bán hàng, thanh toán, vận chuyển, bảo hành được quy định rõ ràng và chu đáo. Nên những giao dịch được giải quyết đúng quy trình, mang đến sự tiện lợi cho mọi khách hàng.

NETDOOR là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối phụ kiện cửa kính. Sản phẩm bao gồm đầy đủ bộ phụ kiện như bản lề sàn, tay nắm, kẹp kính, tay co cửa kính. Tất cả đều đồng bộ chính hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá cả. Liên hệ trực tiếp NETDOOR theo số 1900232336 để nhận báo giá chi tiết các sản phẩm.

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã hiểu vì sao ngày càng nhiều khách hàng và chủ đầu tư lựa chọn phụ kiện cửa kính NETDOOR rồi chứ? Nếu bạn muốn bộ cửa kính của mình bền đẹp đừng quên liên hệ NETDOOR nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.