Vì sao bản lề NETDOOR tốt? 4 Lý do thuyết phục

Vì sao bản lè NETDOOR tốt? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi vì không phải ngẫu nhiên một thương hiệu bản lề sàn mới như NETDOOR lại được đánh giá cao trên thị trường. Đâu là lý do? Chúng ta cùng tìm lời giải ngay sau đây!

Vì sao bản lề NETDOOR tốt – Công nghệ sản xuất hiện đại

Vì sao bản lề NETDOOR tốt được khẳng định đầu tiên bởi công nghệ sản xuất. Quy trình sản xuất của nó được thực hiện trên dây chuyền sản xuất đồng bộ. Nó được sản xuất bằng 100% robot và máy móc tự động theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Vật liệu sau khi được kiểm tra sẽ chuyển sang khu vực dập khuôn. Sau đó sử dụng các loại máy cắt, khoan CNC cho các chi tiết tinh xảo và chính xác. Các chi tiết được đưa qua tổ hợp lắp ráp, xử lý được hấp ở nhiệt độ cao. Sản phẩm được kiểm tra chất lượng và tuổi thọ trước khi sơn và đóng gói.

Tất cả quy trình này đều được tuân theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Việc vệ sinh các chi tiết bản lề cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Các chi tiết bản lề được làm sạch bằng máy phun siêu âm. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn các mạt kim loại và bụi bẩn. Nhờ vậy sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, tuổi thọ tối ưu.

Vì sao bản lề NETDOOR tốt – Kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

Lý do vì sao bản lề NETDOOR tốt nằm ở chất lượng. Chất lượng sản phẩm của bản lề sàn NETDOOR không chỉ đơn giản thể hiện trên giấy kiểm định chất lượng. Nó còn thể hiện bằng quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt.

Quy trình kiểm tra

Quy trình kiểm tra sản phẩm dược thực hiện rất kỹ lưỡng và khắt khe theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Hoàn thiện công đoạn nào, kiểm tra công đoạn ấy. Các bước kiểm tra vô cùng chặt chẽ như sau:

  • Bước 1, kiểm tra vật liệu đầu vào bằng các loại máy chức năng, Có thể kể tên như máy test độ cứng của thép, máy phân tích thành phần hóa chất và độ nhớt của dầu, máy test lò xo 1 triệu lần….Tất cả đảm bảo chất lượng trước khi sản xuất.
  • Bước 2, kiểm tra quy trình sản xuất. Mỗi một chi tiết sau khi hoàn chỉnh sẽ được kiểm tra để đánh giá độ chính xác. Làm đến đâu, kiểm tra đến đấy. Điều này giúp phát hiện lỗi và xử lý một cách nhanh chóng.
  • Bước 3, kiểm tra khi hoàn thiện: Bao gồm 3 lần kiểm tra nghiêm ngặt kiểm soát tỷ lệ lỗi:
  1. Bản lề được đưa vào máy hấp trên nền nhiệt 60 độ C trong khoảng 10 phút để kiểm tra ra dầu hay không. Nhờ vậy mà dầu không bị tắc nghẽn, đảm bảo hoạt động hiệu quả của các chi tiết bên trong bản lề.
  2. Bản lề lắp lên cửa kiểm tra và chỉnh lại tốc độ cửa
  3. Lắp lên máy test 100 lần đóng mở xem có vấn đề gì không
  4. Test trực tiếp trên cửa trước khi xuất kho

Đặc biệt mỗi lô hàng sau khi lắp đặt hoàn chỉnh sẽ chọn ra 4 chiếc bản lề bất kỳ để test thử nghiệm tuổi thọ. Bản lề sàn NETDOOR test 1 triệu lần đóng mở vẫn hoạt động trơn tru.  Đối với các loại bản lề sàn thông thường số lần đóng mở từ 300 nghìn đến 500 nghìn lần. Đây là sự khác biệt của bản lề sàn NETDOOR so với các loại trên thị trường.

Vì sao bản lề NETDOOR tốt – Nhân sự chuyên môn cao

Tại NETDOOR, nhân tài luôn được coi trọng và tạo điều kiện để phát triển, cống hiến. Để vận hành hệ thống máy móc hiện đại, Công ty đã sử dụng đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm. Hàng tháng NETDOOR sẽ có những buổi đào tạo chuyên ngành về sản phẩm.

Những kỹ sư, chuyên gia đóng vai trò to lớn trong việc nghiên cứu. Ngoài ra còn tạo thiết kế sản phẩm và tính toán độ chính xác của từng chi tiết. Sau đó mô tả chúng trên máy tính công nghiệp. Mỗi một công đoạn sản xuất, sẽ có những tổ công nhân vận hành theo tính chuyên môn hóa cao nhất. Một số tổ sản xuất như tổ đúc khuân, tổ khoan, tổ khoan cắt, tổ mài, tổ lắp ráp, tổ đóng gói …Chính những điều này đã làm nên hình ảnh con người NETDOOR đầy nhiệt huyết, tính sáng tạo, tận tâm.

Vì sao bản lề NETDOOR tốt – Chế độ bảo hành và dịch vụ chuyên nghiệp

Chế độ bảo hành là một trong những chính sách được NETDOOR đặc biệt quan tâm để bảo vệ quyền lợi khách hàng. Đây cũng là lý do vì sao bản lề NETDOOR tốt mặc dù xuất hiện chưa lâu. Thời gian bảo hành bản lề sàn NETDOOR là 5 năm. Dẫn đầu trên thị trường (thông thường thời gian bảo hành của các công ty là từ 2 đến 3 năm). Công ty đưa ra cam kết trong 1 năm đầu sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất, công ty sẽ đổi sản phẩm mới 1 đổi 1. Tặng kèm 500.000 đồng khi khách hàng phát hiện được bản lề sàn bị lỗi. Đồng thời thời gian giải quyết các vấn đề về bảo hành trong vòng 48h.

 

Để biết thêm chi tiết vì sao bản lề NETDOOR tốt Quý khách hàng liên hệ theo Hotline 1900 23 23 36. Hoặc truy cập website: https://netdoor.vn./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.