Lựa chọn cửa nhôm kính như thế nào phù hợp? Tư vấn từ NETDOOR

Cách chọn cửa nhôm kính như thế nào cho phù hợp là rất quan trọng. Ngoài việc che nắng mưa, nó còn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho kiến trúc của ngôi nhà. Tuy nhiên, thị trường hiện có rất nhiều các sản phẩm, thương hiệu khác nhau. Cho nên việc lựa chọn cửa nhôm kính phù hợp là điều đáng quan tâm cân nhắc. Tham khảo gợi ý của NETDOOR ngay sau đây!
Xem thêm:

Cách chọn cửa nhôm kính dành cho hệ cửa đi

Cửa đi là nơi thường xuyên được sử dụng và chịu tác động nhiều từ bên ngoài. Khi lựa chọn cửa nhôm kính cho khu vực này thì bạn nên chọn cửa nhôm kính có đặc điểm sau:
  • Độ dày cao, bền, chịu được lực tác động mạnh.
  • Với những căn nhà có diện tích rộng rãi, bạn có thể xây dựng cửa nhôm kính xoay.
  • Đối với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp, thì bạn nên sử dụng cửa nhôm kính trượt, cửa lùa.
  • Chọn màu sắc phù hợp và thẩm mỹ dựa trên sự hài hòa của tổng thể ngôi nhà.
Cửa kính sử dụng làm cửa chính
Cửa kính sử dụng làm cửa chính

Cách chọn cửa nhôm kính – cửa sổ

Cửa sổ cũng được quan tâm không kém. Nó giúp cho cấu trúc căn nhà hài hòa và thoáng mát hơn. Ngoài những chức năng vốn có thì cửa sổ còn có tác dụng tạo nên ánh sáng cho ngôi nhà. Việc lựa chọn cửa nhôm kính sẽ đáp ứng được nhiều yêu cầu lựa chọn hơn từ bạn.
Cửa sổ nhôm kính
Cửa sổ nhôm kính
Khi lựa chọn cửa sổ, bạn phải xác định mục đích cũng như tính phù hợp của nó với ngôi nhà. Với những căn nhà theo phong cách cổ điển thì bạn nên lắp đặt cửa nhôm kính giả gỗ. Điều này tạo nên sự nhất quán trong phong cách cũng như tăng sự ấm áp và sang trọng. Còn đối với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại thì bạn nên lựa chọn kiểu dáng, thiết kế và màu sắc tối giản. Điều này giúp cho căn nhà trở nên tinh tế hơn.
Tham khảo:
Như đã nói ở trên thì với những khung cửa sổ lớn thì chúng ta có thể tận dụng diện tích mặt kính để lấy ánh sáng tự nhiên. Việc lựa chọn cửa sổ cũng phải đồng bộ và phù hợp với tổng thể cửa đi và kiến trúc. Cửa không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vận khí của chủ nhà.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng là một điều hết sức quan trọng. Việc  làm này sẽ giúp bạn nhận được những sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng. Tránh mua hàng giả, hàng nhái.
NETDOOR là đơn vị phân phối, sản xuất và cung cấp cửa kính cao cấp, uy tín tại thị trường Việt Nam. Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng với giá cả hợp lý nên NETDOOR luôn được khách hàng lựa chọn. Liên hệ ngay 1900 2323 36 để được tư vấn miễn phí các dòng cửa phù hợp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.