Cửa nhôm kính loại nào tốt nhất? 7 Tiêu chí chọn cửa nhôm kính hoàn hảo

Cửa nhôm kính loại nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Loại cửa này được kết hợp từ kính và khung nhôm. Do đó để trả lời câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu những thông tin liên quan và các tiêu chí để chọn cửa nhôm kính hoàn hảo.
Xem thêm:

Thương hiệu cửa nhôm kính loại nào tốt nhất?

Nếu quý khách băn khoăn không biết nên sử dụng loại cửa nhôm kính nào hãy tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây.

Cửa nhôm kính thương hiệu Xingfa

Loại cửa này có sử dụng hệ nhôm Xingfa. Đây là loại nhôm cao cấp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên trên thị trường đang tồn tại 3 loại nhôm Xingfa khác nhau. Mỗi loại có những tính chất và đặc điểm như sau:

Nhôm xingfa tem đỏ

Sản xuất tại Quảng Đông – Trung Quốc. Nhôm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có nhiều gân tăng cứng cho nhôm. Độ dày nhôm từ 1,4mm đến 2mm,. Sản phẩm có phụ kiện đồng bộ giúp cửa nhôm kính có độ kín khít, chắc chắn. Ngoài ra nhôm xingfa tem đỏ có nhiều màu sắc đa dạng.

Hình minh họa: Cửa nhôm kính Xingfa
Hình minh họa: Cửa nhôm kính Xingfa

Nhôm Xingfa tem xanh

Được sản xuất tại Quảng Tây – Trung Quốc, Sản phẩm có độ dày từ 1,4mm đến 2,5mm, có nhiều đường gân tăng cứng và chống xoắn cao. Phụ kiện đồng bộ giúp cửa vận hành một cách êm ái, độ kín khít cao, chống gió và chống nước rất tốt.

Nhôm xingfa đùn trong nước

Đây là một loại nhôm không có tem, được sản xuất trong nước. Chất lượng kém hơn 2 loại nhôm nhập khẩu trên. Nhưng về cơ bản cũng vẫn là một loại nhôm tốt.

Cửa nhôm kính loại nào tốt: Thương hiệu Việt Pháp

Cửa nhôm việt pháp là một loại cửa nhôm đã tồn tại ở Việt Nam nhiều năm nay. Sản phẩm này được khách hàng tin dùng mang tính chất hiện đại. Nhôm Việt Pháp có đặc điểm sau:
  • Độ dày từ 1,3mm đến 1,7mm tùy vào từng Hệ.
  • Chất lượng được đánh giá tương đối tốt.
  • Sử dụng phù hợp với nhiều công trình
  • Hòa hợp với nhiều phụ kiện chính hãng
  • Độ kín khít cao, chống gió chống ồn tốt.
  • Dễ lắp đặt.

Cửa nhôm kính thương hiệu Hyundai

Đây là loại cửa nhôm có sử dụng thanh Profile nhôm Hyundai. Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật:
  • Sản xuất 100% bởi công nghệ nước ngoài.
  • Thiết kế hanh nhôm đẹp với bề mặt được sơn tĩnh điện đa dạng màu sắc
  • Phù hợp sử dụng cho nhiều công trình nhất là vách kính
  • Chất lượng ổn định.

Tham khảo ngay:

30+ mẫu cửa nhôm kính đẹp nhất mọi thời đại

Tiêu chí để xác định cửa nhôm kính loại nào tốt nhất

Việc đánh giá chất lượng cửa nhôm kính ngoài lựa chọn những loại nhôm nổi tiếng thì còn có một số tiêu chí khác. Cụ thể như sau:

Cửa nhôm kính loại nào tốt: Xuất xứ nhôm

Quý khách nên xem kỹ xuất xứ nhôm. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái. Chính vì thế xuất xứ nhôm là rất quan trọng.
Hình minh họa: Cửa nhôm kính
Hình minh họa: Cửa nhôm kính

Vật liệu nhôm

Ngoài những yếu tố liên quan đến độ dày nhôm, chúng ta cần chú ý đến hệ số mạng oxy hóa. Mạng oxy hóa không được thấp hơn 0,01mm. Ngoài ra cần chú ý đến phụ  kiện đi kèm. Phụ kiện tốt cho phép cửa vận hành một cách êm ái, nhẹ nhàng và bền bỉ  hơn.

Trình độ gia công

Đây chính là công nghệ sản xuất, tỉ lệ hàm lượng nhôm trong thanh profile nhôm phải cao. Các yếu tố khác bao gồm khả năng thiết kế để tạo ra thanh nhôm cứng. Khả năng chống vặn xoắn lớn, Bề mặt nhẵn bóng. Ngoài ra trình độ tay nghề của người thợ cũng rất quan trọng. Tay nghề của thợ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của cửa nhôm.

Phụ kiện

Một bộ cửa nhôm kính bao gồm các phụ kiện như: Tay nắm, gioăng cao su, bản lề, hệ thống ray. kính và keo dán. Nên chọn phụ kiện chính hãng, đồng bộ để tạo ra một sản phẩm đẹp, bền và an toàn.
Phụ kiện cửa nhôm kính
Phụ kiện cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính loại nào tốt: Giá cả

Tất cả những vật liệu cấu thành như thanh nhôm, kính, phụ kiện, trình độ tay nghề của thợ thi công đều ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản phẩm. Khách hàng không nên ham rẻ mà đánh mất giá trị của sản phẩm.

Tính năng

Tính năng sử dụng cần chú ý đến bao gồm: tính chống ồn, chống nước, độ kín khít cao, cách âm, cách nhiệt tốt và đặc biệt là vận hành cửa phải êm ái, nhẹ nhàng.

Cửa nhôm kính loại nào tốt: Màu sắc

Trên thị trường có nhiều màu sắc nhôm khác nhau. Chẳng hạn màu trắng sứ, màu socola, màu xanh đen. màu nâu và màu vân gỗ. Tuy nhiên mỗi hãng nhôm sẽ cho ra đời những màu đậm nhạt khác nhau. Mặc dù vẫn đúng với tên gọi đó nhưng chất lượng màu sắc không được đẹp.
Trên đây là những vấn đề liên quan đến cửa nhôm kính loại nào tốt nhất. Liên hệ NETDOOR 1900 2323 36 để được tư vấn trọn vẹn!
Tìm hiểu thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.