Các loại cửa cho nhà hàng phù hợp nhất

Posted on Tin chuyên ngành 1175 lượt xem

Các loại cửa cho nhà hàng hiện nay rất đa dạng và phong phú. Nó mang đến diện mạo sang trọng hoặc bình dân tùy theo từng mô hình nhà hàng khác nhau. Sau đây là các mẫu cửa thường được sử dụng cho nhà hàng.

Xem thêm:

Các loại cửa kính cường lực phổ biến nhất hiện nay

Yêu cầu chung đối với các loại cửa nhà hàng

Nhà hàng hay cửa hàng là mô hình nhà ở phục vụ cho hoạt động kinh doanh, buôn bán. Trên thị trường có rất nhiều loại hàng hóa khác nhau. Do đó, các loại nhà hàng cũng rất đa dạng. Có thể kể đến một số loại nhà hàng như hàng ăn, quán cà phê, cửa hàng kinh doanh thiết bị, vật dụng, đồ công nghệ … Dù là kinh doanh sản phẩm gì thì khi lựa chọn cửa cần đáp ứng các yêu cầu sau đây:

Độ an toàn cao

Dù là cửa cho công trình nào thì mục đích chính của nó vẫn là để ngăn chặn sự đột nhập của kẻ gian. Các nhà hàng, đặc biệt là những nhà hàng kinh doanh các sản phẩm có giá trị, điều này lại càng quan trọng. Do đó, khi chọn cửa cho nhà hàng nên chú ý chọn loại có độ bền và an toàn cao. Nên chọn cửa làm từ các chất liệu cứng, chịu lực cao như kim loại, kính …

Thuận lợi cho việc đi lại

Cửa là nơi đi ra đi vào. Các cửa hàng thường có nhiều lượt khách đi lại mỗi ngày. Do đó, khi thiết kế cửa nên chú ý chọn kích thước cửa rộng rãi. Tốt nhất nên ưu tiên các loại cửa tiết kiện diện tích. Điều này không chỉ giúp thu gọn không gian mà nó còn tạo nên quang cảnh thoáng đãng. Mọi sự di chuyển cũng dễ dàng hơn.

Tính thẩm mỹ

Cửa là bộ phận tiếp xúc đầu tiên của nhà hàng. Do đó, ngoài yêu cầu về độ bền, an toàn thì nó cần đáp ứng tính thẩm mỹ. Do đó, thiết kế cửa nhà hàng cần phải đảm bảo tính hài hòa, cân đối. Cửa nhà hàng sang trọng, lộng lẫy cũng giúp gia tăng diện mạo và thu hút khách hàng.

Thuận lợi kinh doanh

Khác với cửa nhà ở, cửa nhà hàng ngoài các chức năng cơ bản của nó thì còn phải đáp ứng yêu cầu kinh doanh. Do vậy, trên các loại cửa người ta còn tận dụng để làm biển quảng cáo hoặc trang trí độc đáo hơn để thu hút khách hàng.

Hợp phong thủy

Cửa nhà là một trong những hạng mục mang ý nghĩa phong thủy to lớn. Nó không chỉ có chức năng đi lại, đảm bảo an toàn mà nó còn giúp lưu thông luồng khí. Do vậy, chọn cửa nhà hàng hợp phong thủy sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc, hoạt động kinh doanh thuận lợi.

Đọc ngay:

Ngỡ ngàng trước những lợi ích bất ngờ của cửa kính

Các loại cửa nhà hàng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại cửa khác nhau. Để đáp ứng các yêu cầu của nhà hàng, người ta sẽ lựa chọn những loại cửa đảm bảo các tiêu chí nêu trên. Sau đây là những loại cửa phổ biến.

Các loại cửa kính

Có thể nói đây là loại cửa được sử dụng phổ biến nhất tại các cửa hàng, nhà hàng hiện nay. Chất liệu kính được dùng là kính cường lực. Nó có khả năng chịu lực cao. Do đó, những tác động bên ngoài không gây ảnh hưởng đến cửa. Cửa kính sử dụng hệ thống khỏa cửa hiện đại, thông minh đảm bảo tính bảo mật, an toàn cao.

Một ưu điểm của cửa kính rất phù hợp cho cửa nhà hàng. Đó là thiết kế gọn, tiết kiệm không gian. Kính trong suốt giúp việc quan sát bên trong và ngoài cửa hàng thuận lợi. Các mẫu cửa kính rất đa dạng, phù hợp mọi loại hình nhà hàng khác nhau. Cụ thể như cửa trượt, cửa mở quay, cửa kính lùa, cửa treo, cửa thủy lực, cửa tự động …

Các loại cửa cuốn

Trong số các loại cửa an toàn, thì cửa cuốn được xếp top đầu. Đây là dòng cửa công nghệ cao. Vận hành tự động thông qua động cơ chạy điện, nó giúp việc sử dụng cửa trở nên dễ dàng và tiện ích hơn. Khi cửa mở, toàn bộ phần cửa sẽ được cuốn theo lô cuốn phía trên. Điều này giúp đảm bảo không gian và tiết kiệm diện tích.

Các mẫu cửa cuốn rất đa dạng. Kiểu dáng thiết kế ngày càng hiện đại và tinh tế nhằm đảm bảo thẩm mỹ. Công nghệ cao được tích hợp giúp cho việc sử dụng cửa cuốn ngày càng tiện ích. Người ta có thể điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại, tích hợp camera, sử dụng bộ đảo chiều cửa cuốn … Đó là lý do vì sao đây được coi là giải pháp an toàn và phù hợp nhất cho nhà hàng nói riêng và cửa nhà nói chung.

Ngoài cửa cuốn và cửa kính thì các loại cửa như cửa xếp, cửa kéo, cửa nhôm kính cũng được sử dụng làm cửa cho nhà hàng.

Trên đây là những thông tin về các loại cửa nhà hàng thường dùng. Quý khách cần tư vấn và lắp đặt cửa vui lòng liên hệ NETDOOR Việt Nam theo số 1900 2323 36!

Tham khảo:

2 xu hướng cửa cuốn khuynh đảo kiến trúc Việt trong tương lai

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.