Cách chọn cửa cuốn mùa mưa bão

Cách chọn cửa cuốn cho mùa mưa bão như thế nào? Loại cửa này có tác dụng chống bão không? Lựa chọn như thế nào để đạt hiệu quả chống bão tốt nhất? Nếu bạn đang băn khoăn các vấn đề này, đọc ngay những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Dấu hiệu nhận biết cửa cuốn an toàn

Có nhất thiết phải biết cách chọn cửa cuốn chống bão không?

Diễn biết thời tiết bất thường  trong vài năm trở lại đây, nhất là hiện tượng mùa mưa bão đến sớm, cường độ mạnh gây thiệt hại lớn về người và của. Điều này đã “cảnh tỉnh” tới các hộ gia đình về việc chọn mua cửa cuốn vững chắc, an toàn. Đó là lý do vì sao chọn cửa cuốn được nhiều người quan tâm.
Chọn cửa cuốn chất lượng giúp chống lại ảnh hưởng của mưa bão
Chọn cửa cuốn chất lượng giúp chống lại ảnh hưởng của mưa bão
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại cửa cuốn với chất lượng khác nhau. Điều này sẽ đáp ứng được tốt hơn nhu cầu chọn mua cửa cuốn bảo vệ của gia đình bạn. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần hiểu rõ mục đích của mình.

Xem xét vị trí nhà ở và đặc thù thời tiết khu vực đó

Nếu  nhà ở  của bạn nằm  ở trong ngõ hẹp, có nhiều ngôi nhà được xây dựng san sát nhau thì sẽ làm gián đoán đường đi, giảm sút cường độ của gió bão. Cho nên sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng. Cửa cuốn nhà ở chỉ cần nan cửa dày dặn, kín khít. Mục đích để nan cửa không bị bật khỏi đường ray. Đảm bảo nó cong vênh, biến dạng và nước mưa không hắt vào nhà.
Cách chọn cửa cuốn
Cách lựa chọn cửa cuốn
Còn nếu  đối với những ngôi nhà phố có mặt tiền rộng, nhiều cây xanh trước nhà thì nguy cơ tiềm ẩn rất cao. Nhất là ở những khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng gió bão. Ví dụ như vùng ven biển, miền trung… Bởi vậy, gia đình bạn có thể tham khảo phương án cách chọn cửa cuốn chống bão với nhiều ưu điểm vượt trội. Như vật liệu cửa siêu bền, đảm bảo độ vững chắc, cách âm, cách nhiệt. Nên trang bị thêm ổ khóa chống bão được lắp dưới thanh  đáy. Nó giúp cố định thân cửa, kiên cường trước lực tác động của gió giật mạnh.
Tham khảo:

Thời điểm lắp đặt cửa cuốn

Vì cửa cuốn là mặt hàng “may đo” đảm bảo kích thước phù hợp với mọi công trình. Cho nên chủ nhà cần đặt hàng trước. Sau đó thợ cửa cuốn đến nhà đo đạc các kích thước của cửa. Do vậy sẽ phải mất thêm 1 tuần để kịp sản xuất, giao hàng và lắp đặt tại nhà.
Cách chọn cửa cuốn
Cách chọn cửa cuốn
Nếu muốn lắp đặt cửa cuốn bảo vệ cho ngôi nhà ở trong mùa mưa bão, cần chọn mua và đặt hàng sớm. Đừng để khi mưa bão xuất hiện mới ngược xuôi tìm đại lý bán cửa cuốn uy tín trên thị trường . Thời điểm thích hợp nhất là trước tháng 7 âm lịch. Đây là lúc có nhiều cơn bão xuất hiện liên tiếp với cường độ rất lớn. Cho nên nếu cửa nhà bạn không đảm bảo an toàn chất lượng sẽ rất nguy hiểm

Cách chọn cửa cuốn NETDOOR chống bão

Tiêu chí giá thành của sản phẩm khi chọn mua cửa cuốn là rất quan trọng. Tuy nhiên bảo vệ tính mạng con người và tài sản nhà ở còn quan trọng hơn. Bởi vậy bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ về cả tiêu chí an toàn chi chọn mua cửa cuốn.
Thương hiệu cửa cuốn NETDOOR với nhiều dòng sản phẩm chất lượng trên thị trường. Có thể kể như cửa cuốn chống bão, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn trượt trần cho gara ô tô. Ngoài ra còn cửa cuốn hiện đại cho nhà phố, cửa cuốn tấm liền… Sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. NETDOOR đang khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường ngành cửa.
Nếu nhà ở của bạn nằm ở khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng của mưa bão, hay đã từng phải khắc phục hậu quả nặng nề do lốc xoáy, mưa to và gió giật mạnh thì việc những chia sẻ về cách chọn cửa cuốn chống bão trên đây quả là bổ ích! Liên hệ 1900 2323 36 để được tư vấn!
5 điều cần nhớ khi lắp cửa cuốn mọi gia chủ phải biết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.