Các model cửa cuốn khe thoáng NETDOOR

Cửa cuốn khe thoáng NETDOOR được nhiều khách hàng đánh giá là loại cửa cuốn nổi bật nhất hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà một sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” như NETDOOR lại nhanh chóng chinh phục khách hàng. Để tồn tại trên thị trường với một vị trí vững chãi như hiện nay, sản phẩm phải có những tính năng ưu việt. Sau đây là các model về dòng cửa khe thoáng này.

Xem thêm:

Cửa cuốn Đức: lựa chọn an toàn cho nhà mặt phố

Cửa cuốn khe thoáng NETDOOR NS01

NETDOOR NS01 là sản phẩm cửa cuốn khe thoáng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn. Thanh cửa màu ghi sáng và nan cửa màu cà phê sang trọng. Trên mỗi thanh nan được sơn tĩnh điện giúp tuổi thọ của lớp bề mặt cửa lên đến 10 năm.
Độ dày tiêu chuẩn của cửa khe thoáng NS01 là 1.3÷2.4mm. Kích thước 45m2 phù hợp lắp đặt cho mọi công trình, mọi phong cách nhà ở khác nhau.

Cửa cuốn khe thoáng NS02

Tại NETDOOR khách hàng vô cùng ấn tượng với mẫu cửa NS02 màu vàng kem. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, kết hợp sơn tĩnh điện bề mặt. Mẫu cửa cuốn này hội tụ đầy đủ các ưu điểm về độ bền. Nó có khả năng vận hành êm ái kèm theo những tính năng tiện ích như nhận biết vật cản, tự đảo chiều ….
Cửa có độ dày tiêu chuẩn 1.4-1.6mm, kích thước 45m2. Nó thích hợp sử dụng cho rất nhiều mô hình nhà ở khác nhau, đặc biệt là nhà ống, nhà lô phố.

Cửa cuốn khe thoáng NS03

NETDOOR NS03 có kích thước 42m2, độ dày tiêu chuẩn 1.1-1.3mm, bản dày 50mm, 3 chân, 1 vít và phớt giảm âm. Nhờ vậy nó giúp cửa vận hành êm ái khi lên, xuống. Thân cửa có màu ghi sáng và phủ sơn cao cấp ngoài trờ. NETDOOR bảo hành bề mặt sơn lên đến 10 năm.

Cửa cuốn khe thoáng NETDOOR NS04

Mẫu cửa khe thoáng NS04 nổi bật cùng màu cà phê sang trọng. Với công nghệ hiện đại của Đức, NETDOOR đã tạo nên một mẫu cửa khe thoáng thông minh. Cửa vận hành siêu êm cùng các thanh thoáng cung cấp ánh sáng và lưu thông luồng khí cho ngôi nhà.
NS04 có độ dày tiêu chuẩn 0.9-1.0mm, kích thước cửa tối đa 25m2.

Cửa cuốn khe thoáng NS05

Thân cửa cuốn NS05 được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp cùng màu ghi sẫm nổi bật. Kích thước cửa tối đa là 25m2, bản 48mm, 2 chân, 2 vít. Điều đó đảm bảo cửa vận hành lên xuống êm ái, nhẹ nhàng. Không những vậy, bề mặt cửa được sơn ngoài trời cao cấp chống thấm, tạo lớp áo bảo vệ cửa tốt nhất. NETDOOR bảo hành bề mặt của cửa lên đến 10 năm.
cửa cuốn khe thoáng NETDOOR NS05
Cửa cuốn khe thoáng NETDOOR NS05
Giống như các mẫu cửa cuốn khe thoáng khác, NS05 cũng phù hợp lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau. Sản phẩm mang đến một diện mạo sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.
Trên thị trường hiện nay, có không ít đơn vị kinh doanh ngành hàng cửa cuốn. Trong đó có cửa cuốn khe thoáng rất được ưa chuộng. Vượt lên các nhà sản xuất và phân phối cửa cuốn, NETDOOR trở thành cái tên sáng giá. Đó là minh chứng cho 15 năm xây dựng, trưởng thành và không ngừng vươn xa của NETDOOR Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn khe thoáng NETDOOR hãy liên hệ 1900 2323 36!
Xem thêm:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.