Cửa cuốn khe thoáng ÊM – BỀN – ĐẸP NHẤT hiện nay

Posted on Tin chuyên ngành 1088 lượt xem
Cửa cuốn khe thoáng giúp bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn cùng khả năng vận hành êm ái và thông thoáng. Điều này đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cực kì ấn tượng. Do đó, không khó hiểu khi ngày càng nhiều chủ đầu tư lựa chọn. NETDOOR xin chia sẻ những thông tin về loại cửa thông minh, tiện ích này.

Cửa cuốn khe thoáng là gì?

Cửa cuốn khe thoáng là loại cửa cuốn nổi bật nhất hiện nay. Trong ngôi nhà, cửa là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng. Đó không chỉ là vị trí ra vào ngôi nhà mà nó còn giúp đảm bảo an ninh, ngăn chặn sự xâm nhập của kẻ lạ vào nhà. Ngoài ra, cửa còn mang nhiều giá trị phong thủy, với tác dụng lưu thông luồng khí, thu hút vượng khí.

Loại cửa này được thiết kế thanh nan làm bằng hợp kim nhôm, gài vào nhau theo khoảng cách nhất định. Nó tạo nên những khe thoáng cho cửa. Nhờ vậy mà ngôi nhà vẫn đảm bảo lưu thông không khí và ánh sáng. Tên gọi của nó bắt nguồn từ chính đặc điểm nổi bật đó.

Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn khe thoáng NETDOOR

Không phải ngẫu nhiên mà một sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” như NETDOOR lại nhanh chóng chinh phục khách hàng. Để tồn tại trên thị trường với một vị trí vững chãi như hiện nay, sản phẩm phải có những tính năng ưu việt. Và đó cũng chính là đặc điểm nổi bật của cửa cuốn khe thoáng. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Được sản xuất đồng bộ

Sản phẩm được sản xuất động bộ tại nhà máy sản xuất cửa cuốn của NETDOOR. Cửa được tạo ra trên công nghệ hiện đại và các yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo độ chính xác 100% với các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Nhờ vậy mà cửa vận hành ổn định, êm ái, không gặp sự cố và tuổi thọ cao.
Công nghệ sản xuất cửa khe thoáng đồng bộ giúp chống lại tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm, bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

2. Vận hành siêu êm, siêu thoáng

Đặc điểm ấn tượng của sản phẩm là vận hành siêu êm và thông thoáng. Công nghệ giảm chấn 2 chiều kết hợp với khung kỹ thuật đồng bộ giúp việc đóng mở cửa diễn ra nhẹ nhàng, êm ái. So với các loại cửa khác, cửa cuốn khe thoáng giảm đến 90% tiếng ồn khi vận hành.
Những khe thoáng được thiết kế linh hoạt với khoảng cách tiêu chuẩn. Nó giúp mang lại sự lưu thông không khí và ánh sáng tốt nhất. Đặc điểm này đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà ống vốn eo hẹp về không gian và ánh sáng tự nhiên.

3. Chất liệu bền bỉ và sang trọng

Hợp kim nhôm là chất liệu được sử dụng để tạo nên cửa cuốn khe thoáng. Đây là vật liệu cao cấp, hiện đại được sử dụng trong các sản phẩm cần sự bền bỉ và thẩm mỹ. Vật liệu này có độ bền cao, không bị han gỉ, đồng thời giảm tải trọng lượng đáng kể.
Bề mặt cửa được sơn tĩnh điện giúp mang đến vẻ đẹp trang nhã. Đồng thời nó tạo một lớp bảo vệ tốt nhất cho cửa và đảm bảo sự an toàn khi vận hành.

4. An toàn tuyệt đối

Nhắc đến cửa cuốn là nhắc đến tính năng an toàn tuyệt đối của nó. Trên thực tế chưa có trường hợp kẻ gian nào có thể phá hoại được cửa cuốn. Với cửa cuốn khe thoáng, khách hàng còn an tâm hơn khi chúng được trang bị tính năng tự động đảo chiều và nhận biết vật cản.
Cửa khe thoáng của NETDOOR sử dụng 3 cấp bảo vệ. Bao gồm: Rơ le chống sổ lô, hệ thống tự động đảo chiều và hệ thống sensor hồng ngoại. Đặc biệt, cửa còn có khả năng miễn dịch hoàn toàn với các thiết bị sao chép, phá mã cửa cuốn. Đây thật sự là giải pháp bảo đảm an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà. Chỉ cần đóng cửa, ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu suốt 24/24h.

5. Phối màu ấn tượng

Không đơn điệu với một màu nhất định, các loại cửa cuốn khe thoáng hiện nay còn được phối màu trên các thanh nan. Điều này mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho sản phẩm. Màu sắc ấn tượng, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho cửa nói riêng và tổng quan kiến trúc của ngôi nhà nói chung.

Top 5 mẫu cửa cuốn khe thoáng nổi bật nhất tại NETDOOR

NETDOOR tự hào là nhà sản xuất và phân phối cửa cuốn lâu năm trên toàn quốc. Với 15 năm kinh nghiệm sản xuất và không ngừng cải tiến công nghệ. NETDOOR đã mang đến cho khách hàng những mẫu cửa cuốn bền đẹp. Đây là sản phẩm được khách hàng và đối tác đánh giá rất cao. Sau đây là 1 số mẫu nổi bật.

1. Cửa cuốn khe thoáng NS01

NETDOOR NS01 là sản phẩm cửa cuốn khe thoáng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn. Thanh cửa màu ghi sáng và nan cửa màu cà phê sang trọng. Trên mỗi thanh nan được sơn tĩnh điện giúp tuổi thọ của lớp bề mặt cửa lên đến 10 năm.
Độ dày tiêu chuẩn của cửa khe thoáng NS01 là 1.3÷2.4mm. Kích thước 45m2 phù hợp lắp đặt cho mọi công trình, mọi phong cách nhà ở khác nhau.

2. Cửa cuốn khe thoáng NS02

Tại NETDOOR khách hàng vô cùng ấn tượng với mẫu cửa NS02 màu vàng kem. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, kết hợp sơn tĩnh điện bề mặt. Mẫu cửa cuốn này hội tụ đầy đủ các ưu điểm về độ bền. Nó có khả năng vận hành êm ái kèm theo những tính năng tiện ích như nhận biết vật cản, tự đảo chiều ….
Cửa có độ dày tiêu chuẩn 1.4-1.6mm, kích thước 45m2. Nó thích hợp sử dụng cho rất nhiều mô hình nhà ở khác nhau, đặc biệt là nhà ống, nhà lô phố.

3. Cửa cuốn khe thoáng NS03

NETDOOR NS03 có kích thước 42m2, độ dày tiêu chuẩn 1.1-1.3mm, bản dày 50mm, 3 chân, 1 vít và phớt giảm âm. Nhờ vậy nó giúp cửa vận hành êm ái khi lên, xuống. Thân cửa có màu ghi sáng và phủ sơn cao cấp ngoài trờ. NETDOOR bảo hành bề mặt sơn lên đến 10 năm.

4. Cửa cuốn khe thoáng NS04

Mẫu cửa khe thoáng NS04 nổi bật cùng màu cà phê sang trọng. Với công nghệ hiện đại của Đức, NETDOOR đã tạo nên một mẫu cửa khe thoáng thông minh. Cửa vận hành siêu êm cùng các thanh thoáng cung cấp ánh sáng và lưu thông luồng khí cho ngôi nhà.
NS04 có độ dày tiêu chuẩn 0.9-1.0mm, kích thước cửa tối đa 25m2.

5. Cửa cuốn khe thoáng NS05

Thân cửa cuốn NS05 được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp cùng màu ghi sẫm nổi bật. Kích thước cửa tối đa là 25m2, bản 48mm, 2 chân, 2 vít. Điều đó đảm bảo cửa vận hành lên xuống êm ái, nhẹ nhàng. Không những vậy, bề mặt cửa được sơn ngoài trời cao cấp chống thấm, tạo lớp áo bảo vệ cửa tốt nhất. NETDOOR bảo hành bề mặt của cửa lên đến 10 năm.
Giống như các mẫu cửa cuốn khe thoáng khác, NS05 cũng phù hợp lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau. Sản phẩm mang đến một diện mạo sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Tại sao nên mua cửa cuốn khe thoáng tại NETDOOR?

Trên thị trường hiện nay, có không ít đơn vị kinh doanh ngành hàng cửa cuốn. Trong đó có cửa cuốn khe thoáng rất được ưa chuộng. Vượt lên các nhà sản xuất và phân phối cửa cuốn, NETDOOR trở thành cái tên sáng giá. Đó là minh chứng cho 15 năm xây dựng, trưởng thành và không ngừng vươn xa của NETDOOR Việt Nam.

Lý do nên mua cửa cuốn NETDOOR

Bạn đã tìm được nơi mua cửa cuốn chất lượng cao? Đến ngay Netdoor, bạn sẽ nhận được những giá trị nhiều hơn thế:
  • Uy tín 15 năm trên thị trường cửa cuốn, NETDOOR có thể tự tin về chất lượng sản phẩm, chuyên môn lắp đặt và những tư vấn sản phẩm cho khách hàng tận tâm, thiết thực.
  • 100% sản phẩm cửa cuốn NETDOOR được kiểm tra chất lượng, KCS trước khi đóng gói và xuất xưởng.
  • Các sản phẩm cửa cuốn của NETDOOR tự hào được vinh danh những giải thưởng lớn. Có thể kể tên như Cúp thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng, danh hiệu sản phẩm – Dịch vụ uy tín chất lượng, chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra còn nhiều danh hiệu cao quý và các chứng nhận khác.
  • Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các khâu bán hàng, chăm sóc sau bán hàng, bảo hành, được thực hiện nhanh chóng. NETDOOR đảm bảo quyền lợi, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Kết luận

Đó là những thông tin về cửa cuốn khe thoáng NETDOOR. Bạn đã tìm được loại cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình chưa? Hãy liên hệ 1900.2323.36 để được tư vấn và nhận báo giá cửa cuốn tốt nhất!
Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.