Lắp cửa cuốn gara ô tô: Những kinh nghiệm hữu ích nhất

Posted on Tin chuyên ngành 1134 lượt xem

Lắp cửa cuốn gara ô tô đã không còn xa lạ với nhiều người bởi việc sở hữu ô tô riêng đã trở nên phổ biến. Làm sao để có bộ cửa cuốn cho gara vừa an toàn vừa bền vững? Hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm sau đây nhé!

Đừng xem thường:

5 sai lầm chết người lắp cửa cuốn không được nghiệm thu

Lắp cửa cuốn gara có những yêu cầu nào?

Việc sử dụng cửa cuốn ngày nay đã trở nên phổ biến. Người ta lắp đặt cửa cuốn cho nhiều công trình khác nhau. Điển hình nhất là nhà ở, nhà phố, kho xưởng, trung tâm thương mại, ki ôt … Trong những năm gần đây, việc sở hữu ô tô riêng không còn xa lạ. Thay vì phải gửi ô tô tại dịch vụ trông giữ xe, nhiều người lựa chọn thiết kế gara để xe tại nhà. Nhu cầu lắp cửa cuốn cho gara ô tô ra đời.

Để đảm bảo tính an toàn, độ bền và thẩm mỹ cao, cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

Diện tích gara

Yêu cầu đầu tiên trước khi bạn lắp cửa cuốn cho gara chính là xem xét diện tích của nó. Theo các chuyên gia gara ô tô có diện tích rộng hẹp tùy loại xe. Đối với xe 4 chỗ, loại nhỏ thì kích thước tối thiểu 3m x 5m. Đối với các loại xe thân dài thì có kích thước 3m x 5,5m..
Kinh nghiệm lắp cửa cuốn cho gara
Kinh nghiệm lắp cửa cuốn cho gara
Vì vậy gara đòi hỏi gara phải có diện tích tối thiểu là 3,5 m x 5,5 m . Xác định được diện tích gara thì việc lựa chọn cửa cuốn cho gara cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Vị trí của gara trong ngôi nhà

Vị trí của gara tất nhiên là ở tầng trệt và cũng chính là cửa chính căn nhà. Do đó, khi làm gara cần chú ý yêu cầu về hướng đi ra vào cho xe. Điều này giúp quá trình sử dụng gara trở nên thuận tiện.

Lời khuyên tốt nhất là tùy theo kiến trúc từng ngôi nhà mà xác định vị trí gara phù hợp. Ví dụ nhà phố hạn chế diện tích chiều ngang, cần bố trí gara xe ô tô mở trực tiếp với mặt phố. Đồng thời có thiết kế một lối đi riêng mà không phải đi qua gara.

Ánh sáng và sự thông thoáng

Đây cũng là yêu cầu quan trọng khi thiết kế gara ô tô. Việc bố trí ánh sáng và sự thông thoáng không chỉ cung cấp ánh sáng tự nhiên mà còn mang tính phong thủy. Đó là lý do vì sao khi lựa chọn cửa cuốn cho gara người ta thường ưu tiên các loại cửa có khe thoáng hoặc khớp thoáng.

Những cửa cuốn có độ thông thoáng thường phù hợp sử dụng cho gara ô tô
Những cửa cuốn có độ thông thoáng thường phù hợp sử dụng cho gara ô tô

Thiết kế trần

Thiết kế gara ô tô thực chất không cầu kỳ. Bởi nó chỉ là nơi để ô tô. Tuy nhiên các yếu tố cần lưu ý khác là tường, trần. Nó có tác động trực tiếp đến việc lắp cửa cuốn gara. Đặc biệt cần chú ý chống thấm sàn và trần nhà.

Kinh nghiệm lắp cửa cuốn cho gara

Một số kinh nghiệm khi lắp cửa cuốn cho gara ô tô sau đây sẽ giúp khách hàng có thông tin hữu ích. Từ đó việc lựa chọn và sử dụng cửa cuốn cho gara trở nên dễ dàng hơn.

  • Chọn cửa cuốn của những đơn vị uy tín. Điều này không chỉ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng mà nó còn giúp bộ cửa được lắp đặt chuẩn kỹ thuật. Trước khi lắp đặt đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu cửa cuốn phù hợp nhất cho gara của mình.
  • Chọn loại cửa cuốn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cửa cuốn khác nhau. Tuy nhiên để lắp cửa cuốn gara ô tô khách hàng nên chọn loại cửa cuốn có độ bền và thông thoáng. Ví dụ cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn khớp inox.
  • Chọn cửa cuốn có tính thẩm mỹ cao. Gara thường có cửa đặt ngay mặt tiền ngôi nhà do đó cần chú ý tính mỹ quan. Không chỉ cần an toàn, vững chãi mà nó còn phải đẹp. Điều này giúp tổng quan ngôi nhà trở nên hài hòa hơn.

Trên đây là một số yêu cầu và kinh nghiệm khi lắp cửa cuốn gara ô tô. Nếu quý khách đang cần một đơn vị cửa cuốn uy tín hãy liên hệ ngay NETDOOR – 1099 2323 36!

Xem thêm:

3 loại cửa cuốn nhà xưởng tốt nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.