3 sai lầm thường gặp khi lắp đặt cửa cuốn

Lắp cửa cuốn sai cách không chỉ ảnh hưởng kỹ thuật mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng. Cùng NETDOOR điểm qua những sai lầm khi lắp đặt cửa cuốn để cùng tránh nhé!

Xem thêm:

Cách tính m2 cửa chuẩn nhất trong thiết kế nhà ở

Đo kích thước không chính xác khi lắp đặt cửa cuốn

Đối với cửa cuốn, việc đo cjhinhs xác kích thước cửa có tầm quan trọng to lớn. Nó giúp cho việc lắp đặt cửa cuốn vừa vặn và chuẩn hơn. Tuy nhiên nhiều người không coi trọng việc này, đo qua quýt hoặc chỉ áng chừng nên đã xảy ra sai sốt đáng tiếc. Điều này kéo theo việc đặt sai kích thước nan cửa, ray trục và tính sai các phụ kiện đi kèm.

Đo kích thước cửa cuốn cần đo đầy đủ các kích thước. Cụ thể kích thước cao, rộng phủ bì, kích thước cao, rộng thông thủy, kích thước ray, kích thước quả lô.

Công thức tính kích thước cửa cuốn như sau:

⭐ Diện Tích Sử Dụng = Htt ( cao thông thuỷ ) x Wtt ( rộng thông thủy )

⭐ Diện Tích Tính Giá Nan Cửa Cuốn : Hpb ( cao phủ bì ) x Wpb ( rộng phủ bì )

Lựa chọn cửa cuốn không chuẩn

Đây là một trong những sai lầm trong cách lắp đặt cửa cuốn. Lựa chọn cửa cuốn không chuẩn bao gồm chọn loại cửa không phù hợp với nhu cầu và lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Dù là theo hướng nào thì cũng đều ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Cửa cuốn kém chất lượng chính là yếu tố khiến kẻ gian lợi dụng để cạy phá cửa. Thậm chí chúng có thể dò phá mã cửa cuốn đối với những loại cửa sử dụng điều khiển từ xa. Không những thế, độ bền của cửa không cao. Chất liệu cửa không tốt rất dễ bị cọ xước mất thẩm mỹ. Nan cửa mỏng khi vận hành dễ tạo tiếng kêu.

Lắp đặt cửa cuốn quay ra ngoài

Một số người cho rằng việc lắp cửa cuốn quay ra ngoài sẽ tiết kiệm không gian bên trong nhà. Điều này cũng giúp thẩm mỹ trong nhà không bị tác động. Tuy nhiên đây lại là một sai lầm. Việc quay cửa cuốn ra ngoài đồng nghĩa với việc các chức năng của cửa đặt bên ngoài. Điều này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ.

Thứ nhất, chúng ta không thể quản lý được cửa cuốn, trong đó có hộp điều khiển. Kẻ gian có thể dễ dàng tác động và đột nhập vào nhà.

Thứ 2, các thiết bị ở bên ngoài thường không được bảo vệ và dễ chịu tác động của thời tiết.

Thứ 3, nên trong trường hợp mất điện thì không thể ra ngoài bằng các chức năng hỗ trợ khác.

Trên đây là 3 sai lầm thường gặp khi lắp cửa cuốn. Hãy liên hệ NETDOOR 1900. 2323 . 36 để được tư vấn và lắp đặt cửa cuốn chất lượng cao!

Tham khảo:

Cách lắp đặt cửa cuốn tại nhà không cần gọi thợ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.