Cảnh giác với thủ đoạn phá mã cửa cuốn

Phá mã cửa cuốn là thủ đoạn tinh vi mà kẻ gian thường dùng để thực hiện hành vi trộm cắp. Với dòng cửa cuốn kem chất lượng, kẻ trộm có thể thực hiện điều này chỉ qua vài bước. Vậy làm thế nào để loại bỏ tình trạng này? Phải làm sao để chúng không thể phá được mã cửa cuốn? Sau đây là gợi ý từ NETDOOR.

Xem thêm:

Chống xô cửa cuốn: cách kiểm tra và phòng chống hiệu quả

Những chiêu trò phá mã cửa cuốn của kẻ gian

Được đánh giá là loại cửa an toàn nhất hiện nay, cửa cuốn được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cửa cuốn kém chất lượng, kẻ gian sẽ lợi dụng để đột nhập thông qua việc phá mã cửa. hãy cùng NETDOOR tìm hiểu xem làm cách nào mà chúng có thể thực hiện dễ dàng như vậy?

Sử dụng máy dò mã phá khóa cửa cuốn

Nhiều cửa cuốn hiện đại sử dụng điều khiển cửa cuốn. Trên thiết bị này có các số mất kỳ để người dùng đặt làm mã điều khiển. Bằng thủ đoạn tinh vi, kẻ gian đã dùng máy dò mã và phá cửa.  Bằng cách này, cửa cuốn bị vô hiệu hóa chỉ trong vòng 5 giây. Những thiết bị dò mã cửa cuốn mà bọn trộm đang sử dụng có xuát xứ từ Trung Quốc. Thiết bị này có thể phá mã bất kỳ loại cửa cuốn nào.

Thế nhưng hiện nay trên thị trường cũng có bán thiết bị chống phá mã cửa cuốn. Có thể sinh ra hàng tỉ mã khác nhau sau quá trình cửa vận hành. Khách hàng nếu như không lắp đặt loại cửa cuốn chính hãng, đơn vị lắp đặt không có thiết bị này. Hãy nghiên cứu và lắp đặt thêm thiết bị hiện đại này cho hệ thông cửa cuốn nhà mình để đảm bảo an toàn nhất.

Sử dụng công cụ cậy phá

Nếu như bạn lắp đặt cửa cuốn không chắc chắn hoặc không trang bị tính năng an toàn cao thì khả năng bị cạy phá rất lớn. Kẻ gian thường dùng các dụng cụ cứng để cạy, đập phá cửa. Đập phá hoặc cậy phá là những dụng cụ không thể thiếu của những kẻ gian.
Thực tế cho thấy có nhiều vụ trộm cắp tài sản xảy ra. Phương thức chung là chúng dùng vật cứng để phá cửa cuốn. Thường gặp nhất là  cửa cuốn tại các cửa hàng, nhà riêng, kiot… Do đó, người dùng hãy lắp đặt cửa cuốn có độ bền cao, chắc chắn, chống lại mọi hoạt động cạy phá cửa.

Biện pháp an toàn chống phá mã cửa cuốn

Chức năng của cửa chính là đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cho nên khi lắp cửa cuốn người dùng cũng cần hết sức chú ý. Sau đây là biện pháp an toàn giúp chống phá mã cửa cuốn hiệu quả:

Sử dụng cửa cuốn chất lượng cao

Chất lượng cửa cuốn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm an ninh cho ngôi nhà. Cửa chất lượng cao, chắc chắn và lắp đặt chuẩn sẽ có độ kiên cố và vững chãi. Kẻ gian khó lòng đột nhập. Các dụng cụ cậy phá của chúng cũng khó lòng làm hỏng cửa.

Chống phá mã cửa cuốn hiệu quả bằng bộ chống sao chép mã cửa

NETDOOR là mẫu cửa cuốn được đánh giá cao hiện nay. Bên cạnh đó công nghệ mã hóa của cửa  NETDOOR cũng rất hiện đại. Các mã số được bảo mật và khó đánh cắp hơn những sản phẩm thông thường.
Nếu sản phẩm cửa cuốn chưa được nâng cấp. Bạn cũng có thể tìm kiếm những thiết bị an ninh cho gia đình để lắp đặt. Phòng tránh khi có kẻ gian đột nhập sẽ dễ dàng phát hiện, dễ dàng tố giác.

Lắp đặt bộ chống trộm cho cửa cuốn

Một số cửa cuốn hiện nay có tính năng cảnh báo đột nhập. Thông qua bộ cảm biến hồng ngoại, khi phát hiện có tác động từ ngoài lên cửa, sẽ phát ra tiếng còi báo động. Cách làm này rất hiệu quả và giúp cho hệ thống cửa an toàn hơn.
Người dùng nên cảnh giác với thủ đoạn phá cửa cuốn tinh vi của kẻ trộm. Để chống phá cửa cuốn và đảm bảo an toàn cho tài sản của mình, hãy để NETDOOR tư vấn cho bạn các giải pháp cửa an toàn nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.2323.36!
Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.