Những loại phụ kiện cửa cuốn không thể thiếu

Phụ kiện cửa cuốn là những thiết bị đi kèm cửa cuốn. Nó giúp cho quá trình vận hành cửa diễn ra ổn định và an toàn. Mỗi loại cửa cuốn khác nhau sẽ có 1 số phụ kiện đặc thù. Những phụ kiện mà NETDOOR giới thiệu sau đây có thể sử dụng cho bất cứ loại cửa cuốn nào.
Xem thêm:

Bộ lưu điện cửa cuốn

Bộ lưu điện cửa cuốn được sử dụng cho hệ thống cửa cuốn hiện đại ngày nay. Nó được lắp đặt cho đa số các công trình cửa cuốn. Sản phẩm giúp cửa cuốn vận hành trong điều kiện dòng điện lưới bị mất hoặc hỏng.
Lưu điện cửa cuốn NETDOOR
Lưu điện cửa cuốn NETDOOR
Về công dụng đầu tiên phải kể đến đó là khả năng lưu trữ nguồn điện. Người ta sử dụng cho những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra bộ lưu điện cửa cuốn cũng giúp hạn chế rủi ro khi mất điện bất ngờ. Đồng thời giảm hao hụt điện năng và an toàn cho người sử dụng.

Phụ kiện cho cửa cuốn quan trọng – Motor

Là bộ phận quan trọng của cửa cuốn. Nó hỗ trợ cho quá trình đóng mở cửa cuốn. Chỉ với một chiếc điều khiển từ xa là bạn có thể nhẹ nhàng đóng mở cửa cuốn. Có motor bạn sẽ không tốn công sức nâng hạ mỗi lần đóng mở cửa cuốn.
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm motor cửa cuốn. Loại phụ kiện này xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Đài Loan…Để có được sản phẩm tốt, giá tốt nhất, chính hãng NETDOOR thì bạn hãy đến với công ty cổ phần NETDOOR Việt Nam hoặc các đại lý cửa cuốn NETDOOR.

Điều khiển cửa cuốn – Phụ kiện cửa cuốn tiện lợi

Điều khiển từ xa cửa cuốn hay còn gọi là remote. Đây là thiết bị được trang bị trong hệ thống cửa cuốn hiện đại NETDOOR. Trên điều khiển cửa cuốn sẽ gồm các phím bấm chức năng. Nó hỗ trợ điều khiển đóng, mở hoặc dừng cửa cuốn theo nhu cầu.
Điều khiển cửa cuốn sẽ hoạt động ổn định nhất trong bán kính 50m. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nên chú ý bảo hành và thay pin định kỳ. Điều này giúp cửa cuốn hoạt động ổn định nhất.
Thông tin chi tiết điều khiển cửa cuốn tại đây!

Nút bấm âm tường cửa cuốn

Nút bấm âm tường là công tắc điều khiển cửa cuốn. Thiết bị này được cài đặt bên trong nhà và thay thế cho điều khiển cửa cuốn từ xa. Phụ kiện có thiết kế đẹp và hoạt động ổn định. Một hệ thống cửa cuốn hoàn hảo tốt nhất nên sử dụng cả điều khiển và nút bấm âm tường. Đây là cách giúp phòng trường hợp một trong 2 thiết bị bị ảnh hưởng. Ngăn chặn tình trạng gián đoạn quá trình hoạt động của cửa cuốn.
Trên đây là những phụ kiện dành cho cửa cuốn quan trọng mà bạn nên biết. Có thể nói phụ kiện cửa cuốn đảm bảo đầy đủ và chất lượng là một tiêu chí đánh giá cửa cuốn chất lượng. Hãy đến ngay với công ty NETDOOR để được tư vấn và mua sản phẩm tốt nhất!
Chi tiết:

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.