5 sai lầm chết người khi lắp cửa cuốn mà không được nghiệm thu

Posted on Tin chuyên ngành 1327 lượt xem

Lắp cửa cuốn xong không được nghiệm thu? Vì sao vậy?  Đó là vì trong quá trình thi công các bạn đã gặp phải một số sai lầm cực tai hại. Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp nhất khi không được nghiệm thu sau lắp đặt. 

lắp đặt cửa cuốn
Cần phải lựa chọn cửa cuốn và phụ kiện chính hãng

Tránh ngay 3 sai lầm khi lắp cửa cuốn nhiều người gặp phải

Hệ thống cửa cuốn không hợp nhất và đồng bộ với nhau

Khi chúng ta lắp đặt cần phải có đồng bộ giữa cửa cuốn và phụ kiện. Nếu như không lựa đúng nhà sản xuất cửa cuốn và phụ kiện không đồng bộ. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của toàn bộ chất lượng hệ thống cửa cuốn.

Khách hàng cần phải trải nghiệm tính năng cũng như sự tiện dụng của cửa cuốn mang lại thực tế. Đồng thời, bạn cũng cần quan tâm đến độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Ngoài ra các phụ kiện đi kèm như mô tơ, hộp điều khiển, lưu điện… Luôn phải kiểm tra có phải là hàng chính hãng hay không? Để đảm bảo chất lượng cho toàn bộ hệ thống cửa cuốn sau khi lắp đặt an toàn. 

Lắp cửa cuốn có hướng không phù hợp

Khi lắp đặt cửa cuốn cần phải tính toán thật kỹ sự phù hợp. Có những không gian chỉ để được cuộn lô ở bên ngoài, hoặc bên trong. Nếu không tính trước sau khi hoạt động sẽ phát sinh nhiều vấn đề. Sửa đi sửa lại mãi không xong. Các nhà sản xuất khuyến cáo không nên lắp cửa cuốn quay ra ngoài. Vì nó sẽ không đảm bảo an toàn cho người dùng, tạo thuận lợi cho trộm vào nhà. Tuy nhiên có những không gian bắt buộc phải lắp ở bên ngoài thì cũng cần tính toán và có phương án bảo vệ cửa cuốn.

lắp đặt cửa cuốn
Lắp đặt cửa cuốn phải đúng hướng đúng tiêu chuẩn an toàn

Lắp đặt hộp điều khiển và bình lưu điện sai cách

Không nên lắp đặt hộp điều khiển với bình lưu điện bên trong hộp che lô cuốn. Vị trí này làm cho thiết bị khó bắt sóng, khó theo dõi được tình trạng của bình lưu điện. Đồng thời vị trí lắp đặt cản trở cho kỹ thuật viên bảo dưỡng và sửa chữa cửa cuốn.

Không tuân thủ khuyến cáo của nhà sản xuất cửa cuốn

Lắp đặt cửa cần phải tuân thủ theo những khuyến cáo nhà sản xuất. Để đảm bảo độ bền và chất lượng của cửa cuốn sau khi lắp đặt. Cũng như đảm bảo hệ thống cửa cuốn có thể hoạt động được một cách tốt nhất. Và không ảnh hưởng đến độ an toàn cho người dùng bên trong không gian nhà. 

Xem thêm: Những kinh nghiệm lắp cửa cuốn cho gara

Coi thường việc khiển tra hoạt động sau khi lắp đặt

Cần phải kiểm tra thật kỹ toàn bộ hệ thống cửa cuốn sau khi chúng ta đã lắp đặt xong. Mục đích chính của việc này là kiểm tra xem hoạt động cửa cuốn có bình thường hay không. Và có vấn đề nào liên quan làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn cho người dùng.

  • Bộ đổi hướng và tự dừng lại cửa khi chạm chướng ngại vật có hoạt động hay không. Là một trong những thiết bị cảm biến do đó cần phải kiểm tra để đảm bảo độ an toàn. Tránh tình trạng cửa cuốn hoạt động ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của con người.
  • Hệ thống cửa cuốn hoạt động bằng bình lưu điện tự nhiên. Kiểm tra cửa cuốn để tránh tình trạng bị kẹt cửa gây ra những hậu quả đáng tiếc. 
  • Kiểm tra lại còi báo động, khóa cửa và đèn báo có hoạt động tốt hay không. Cũng như chắc chắn rằng cửa cuốn không gặp vấn đề gì sau khi lắp đặt xong.

Nên liên hệ với đơn vị nào để lắp đặt cửa cuốn chất lượng?

Khi chúng ta lựa chọn đơn vị lắp đặt phải thật uy tín và có kinh nghiệm. Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho cửa cuốn sau khi lắp đặt xong.

NETDOOR Việt Nam một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn. Đảm bảo cung cấp cửa cuốn và phụ kiện chính hãng nhất. Triển khai thi công đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất. Kiểm tra toàn bộ hệ thống cửa cuốn sau khi lắp đặt xong, đảm bảo an toàn cho người dùng.

lắp cửa cuốn
Liên hệ với NETDORO Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo lắp đặt cửa cuốn vui lòng gọi cho công ty theo số hotline 1900. 2323.36. Nhận được yêu cầu công ty sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách hàng sở hữu cửa cuốn tốt. 

Xem thêm: 6 Cách phân biệt kính cường lực và kính thường dễ áp dụng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.