Khóa cửa nhôm kính có những loại nào?

Khóa cửa là phụ kiện cửa quan trọng. Nó không chỉ giúp đảm bảo an toàn, an ninh cho ngôi nhà mà còn mang đến sự sang trọng, thẩm mỹ cho không gian. Sau đây chúng tối xin giới thiệu một số loại khóa cửa nhôm kính phổ biến nhất!
Xem thêm:

Thế nào là khóa cửa tốt?

Để lựa chọn được một mẫu khóa tốt và phù hợp, trước tiên bạn cần có những kiến thức cơ bản để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là những tiêu chí chuyên môn giúp bạn lựa chọn khóa cửa tốt nhất cho hệ nhôm kính.

Khóa cửa nhôm kính tốt có tính năng hiện đại

Tính năng của khóa cửa là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một model khóa tốt hay không. Đối với các dòng khóa , đặc biệt là khóa điện tử thường được tích hợp các tính năng hiện đại. Cụ thể như vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.

Chất liệu

Đối với mỗi chiếc khóa cửa nói chung, cácloại khóa cần độ bền, độ cứng cáp. Đây là một trong những yếu tố quyết định tới sự an toàn của căn nhà.
Hiện nay với các mẫu khóa hiện đại, thân khóa thường được làm từ các chất liệu cao cấp. Có thể kể như hợp kim nguyên khối, chịu lực, chịu nhiệt và thời tiết. Chốt khóa INOX SUS 304 cao cấp không gỉ sét, chống cắt phá siêu tốt.
Các loại khóa
Các loại khóa cửa kính thủy lực

Thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều mẫu khóa cửa trên thị trường. Do đó việc bạn lựa chọn một mẫu khóa có thương hiệu nổi tiếng rất quan trọng. Nó sẽ mang lại sự yên tâm cao hơn.

Giá cả

Các sản phẩm nói chung đều có mức giá khác nhau. Giá thành tùy thuộc vào các thương hiệu, mẫu mã, chất lượng sản phẩm.

Các loại khóa cửa nhôm kính phổ biến nhất hiện nay

Cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến trong rất nhiều công trình. Sau đây là các loại khóa thông dụng cho loại cửa này.

Khóa vân tay

Các loại khóa vân tay vượt trội hơn hẳn các loại khóa cơ truyền thống. Không cần dùng chìa khóa cồng kềnh với nỗi lo lắng nhầm lẫn chìa khóa hay thậm chí mất chìa khóa. Loại khóa này bạn chỉ cần sử dụng vân tay để làm “chìa khóa” mở cửa. Bên cạnh đó là những tính năng đi kèm như thẻ từ, mã số mở khóa rất hiện đại.
Loại khóa này được sản xuất từ loại vật liệu hợp kim cao cấp. Sản phẩm được trang bị khả năng chống ăn mòn và rỉ sét hữu hiệu.

Khóa cửa nhôm kính dạng tay gạt

Đây là khóa dùng cho cửa mở quay, cửa mở trượt và cửa mở xếp trượt. Sản phẩm có chức năng để khóa và đóng mở cửa một cách nhẹ nhàng và êm ái. Nên lựa chọn loại khóa cửa gạt tay chính hãng. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao. Ngoài ra nó đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Khóa sập

Khóa sập có cơ chế khóa rất đơn giản. Việc đóng mở được thực hiện chỉ cần qua thao tác đẩy hoặc gạt rất dễ dàng.

Khóa cửa nhôm kính dạng bấm

Đây là loại khóa được sử dụng cho nhiều loại cửa khác nhau không riêng gì cửa nhôm kính. Các tính năng ngày càng được cải tiến hiện đại. Bao gồm chống cắt, chống trộm, khóa cửa một đầu … Khi dùng khóa cửa  dạng bấm nên chú ý thường xuyên tra dầu mỡ để khóa hoạt động trơn tru.
Trên đây là các loại khóa cửa nhôm kính thường dùng. Quý khách hàng có nhu cầu về phụ kiện kính vui lòng liên hệ 1900.2323.36!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.