4 loại phụ kiện cửa kính thủy lực không thể thiếu

Posted on Tin chuyên ngành 1966 lượt xem

Phụ kiện cửa thủy lực là sản phẩm vô cùng quan trọng. Nó tạo nên bộ cửa thủy lực hoàn chỉnh và ổn định. Bạn đã biết phụ kiện đầy đủ cho 1 bộ cửa kính thủy lực bao gồm những gì không? Hãy cùng NETDOOR Việt Nam tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Lắp đặt cửa kính cường lực theo những tiêu chuẩn kỹ thuật nào?

Những thông tin về phụ kiện cửa thủy lực

Bộ phụ kiện này là tất cả các loại phụ kiện được dùng để lắp đặt cho cửa kính thủy lực. Chúng thường bao gồm: bản lề thủy lực, kẹp trên, kẹp dưới, kẹp L, kẹp ty, khóa, tay nắm, ngỗng quay.
Cấu tạo cửa thủy lực
Cấu tạo cửa thủy lực
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm phụ kiện kính đến từ các thương hiệu khác nhau. Nổi tiếng nhất là một số hãng như Adler, NETDOOR, Miken, VVP, Newstar, Hafler… Tùy theo yêu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng lựa chọn loại phù hợp nhất.
Đây là những bộ phận sẽ đi kèm theo bộ cửa thủy lực. Do đó chất liệu của nó thường làm bằng inox cao cấp đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cao.

4 loại phụ kiện cửa thủy lực không thể thiếu

Như đã nói ở phần trên, những sản phẩm này có tác dụng nâng đỡ, tạo liên kết và đảm bảo sự vận hành đóng mở cửa trơn tru, linh hoạt. Sau đây là đặc điểm của từng sản phẩm.

Bản lề sàn

Bản lề sàn hay còn có tên gọi khác là bản lề thủy lực. Đây là phụ kiện kính đóng vai trò quan trọng, giúp nâng đỡ toàn bộ cánh cửa. Đồng thời đảm bảo việc đóng, mở cửa trơn tru, êm ái. Vì lẽ đó nên, nó giúp cửa kính bền hơn và an toàn cho người sử dụng.
Bản lề sàn NETDOOR
Bản lề sàn NETDOOR
Bản lề sàn hoạt động theo nguyên tắc hãm lực giảm dần đều thông qua dầu. Có thể hiểu cơ chế vận hành của nó giống như giảm xóc xe máy. Ngày nay, các loại bản lề đều được thiết kế đóng mở theo 2 phía và có khả năng tự điều chỉnh tốc độ. Cưa có thể đóng, mở linh hoạt ở 2 góc 90 độ và 125 độ.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bản lề sàn khác nhau. Có thể kể tên một số thương hiệu bản lề được nhiều người biết đến như PPV, Faker, Miken, NETDOOR… Trong đó, bản lề sàn NETDOOR được đánh giá cao về chất lượng. Với công nghệ Nhật Bản, sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật tốt nhất. Đặc biệt, thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 5 năm. Đây là điểm nổi bật nhất của NETDOOR mà chưa một thương hiệu bản lề sàn nào thực hiện được.

Phụ kiện cửa thủy lực – Kẹp kính

Kẹp kính là sản phẩm thường đi kèm với bản lề sàn, Nó giúp tấm kính cố định và liên kết với nhau một cách chắc chắn. Đây cũng là phụ kiện giúp hạn chế sự va chạm của các góc cửa một cách tối ưu nhất.
Bộ kẹp kính NETDOOR
Bộ kẹp kính NETDOOR
Bộ phụ kiện kẹp kính gồm các loại chính. Đó là:
  • Kẹp trên: Lắp phía trên, tích hợp cho cửa mở trái và phải. Loại phụ kiện này thường sử dụng cho cửa đóng mở 2 chiều.
  • Kẹp dưới: Nếu kẹp trên được lắp phía trên thì kẹp dưới được cố định bên dưới. Tích hợp cho cửa mở trái, phải và thường dùng cho cửa đóng mở 2 chiều.
  • Kẹp ty: Đây là loại kẹp được dùng để cố kết các góc của kính với bề mặt của trần.
  • Kẹp góc hay kẹp L dùng để cố định các phần góc của kính.
  • Kẹp khóa dùng để cố định 1 hay 2 cánh cửa thủy lực khi cần thiết.
Chất liệu chính làm nên những loại kẹp kính này là inox 304. Vật liệu này có độ bền cao và rất sáng bóng. Kẹp kính thường dùng cho các loại kính cường lực có độ dày từ 8 – 15 mm. Tùy theo cấu tạo của bộ cửa như trọng lượng, số lượng tấm kính mà lựa chọn các loại kẹp kính phù hợp.

Tay nắm cửa kính

Để thuận tiện cho việc đóng, mở cửa kính, người ta sử dụng tay nắm cửa. Điều này cũng giúp hạn chế tiếp xúc của tay lên các bề mặt kính gây mờ kính, bám bẩn. Điều này vừa gia tăng thẩm mỹ vừa tạo nên tính tiện lợi khi sử dụng.
Dòng tay nắm cửa kính cao cấp NETDOOR
Dòng tay nắm cửa kính cao cấp NETDOOR
Tay nắm cửa kính được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, đồng, gỗ, vân đá … Phổ biến nhất vẫn là tay nắm cửa kính inox. các kiểu dáng  tay nắm cũng rất đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu và chủng loại cửa. Một số mẫu tay nắm cửa kính có thể nhắc đến như tay nắm chữ U, tay nắm hình bán nguyệt, tay nắm tròn, tay nắm chữ I …
Một bộ tay nắm hay tay đẩy cửa kính bao gồm 2 phần đối xứng nhau qua tấm kính.

Khóa cửa kính

Cũng như các loại cửa khác, để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, cần sử dụng hệ thống khóa cửa. Mục đích chính là mang đến sự an toàn, bảo mật cao. Cửa kính sử dụng 2 loại khóa cơ bản. Đó là khóa sàn và khóa chốt ngang. Ngày nay người ta sử dụng thêm các loại khóa cửa thông minh. Loại sản phẩm này thường sử dụng vân tay. Do đó, tính bảo mật tối ưu.
Trên đây là những thông tin về phụ kiện cửa thủy lực. NETDOOR là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này trên thị trường. Phụ kiện kính NETDOOR được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Liên hệ ngay 1900 2323 36 để được tư vấn!
Khách hàng tham khảo thêm nhà máy sản xuất phụ kiện kính NETDOOR:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.