5 cách tăng tuổi thọ cửa kính gấp 3 lần ít người biết đến

Posted on Tin chuyên ngành 819 lượt xem

Cửa kính đang dần chiếm ưu thế trên mọi công trình vì tiêu chí đẹp, rẻ, bền. Độ bền của cửa kính là điều được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Bên cạnh lựa chọn các sản phẩm cửa của thương hiệu uy tín. Vấn đề sử dụng cũng phần nào ảnh hưởng lớn đến độ bền của cửa. Cùng tham khảo 5 bí quyết làm tăng tuổi thọ cửa kính đơn giản dưới đây.

Tuổi thọ cửa kính bền lâu khi lựa chọn phù hợp

Tuổi thọ cửa kính
Cần lựa chọn cửa kính phù hợp với không gian

Để tăng tuổi thọ cửa kính trước tiên chúng ta phải lựa chọn chất liệu tốt. Chất liệu kính bao gồm có kính bán cường lực, kính cường lực và kính thông thường.

  • Kính thông thường được làm từ công nghệ kính nổi hoặc công nghệ kính cán. Loại kính này rất dễ vỡ và những mảnh vỡ có thể gây sát thương.
  • Kính cường lực có thể chịu va đập gấp 4 đến 5 lần so với kính thường. Kính cường lực có thể lắp đảo vị trí mặt tiền hoặc những vị trí trên cao.
  • Kính bán cường lực cũng chịu lực tốt nhưng không bằng kính cường lực. Có thể sử dụng kính bán cường lực ở những nơi không quá yêu cầu về độ an toàn.

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Để giúp cho cửa có độ bền cao nên lựa chọn đơn vị thi công chất lượng. Họ sẽ hỗ trợ tư vấn giúp cho bạn lựa chọn chất liệu cửa phù hợp. Đồng thời đảm bảo kỹ thuật trong quá trình thi công cửa đúng tiêu chuẩn.

Đơn vị thi công cửa kính nên lựa chọn đơn vị uy tín có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt là sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn và thi công có tay nghề cao. Để đảm bảo cửa của bạn sau khi thi công đẹp bền và có tuổi thọ cao.

Sử dụng cửa kính đúng cách

Dù bạn sử dụng cửa được làm bằng chất liệu kính thế nào, quan trọng là phải dùng đúng cách. Tránh làm cho cửa va đập thường xuyên để nâng cao độ bền. Sự va chạm quá nhiều vào góc kính sẽ tạo ra vết nứt và có thể lan rộng. 

Cửa tốt nhất nên làm khung cửa và có miếng cao su lót đệm. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm cũng phải chắc chắn và có độ bền cao. Có thể sử dụng rèm cửa để bảo vệ kính chống tia UV mặt trời. Cũng như tạo hiệu ứng chống nắng cho người sử dụng bên trong không gian văn phòng.

tuổi thọ cửa kính
Phải sử dụng cửa kính đúng cách

Bảo trì cửa kính định kỳ

Sau một khoảng thời gian sử dụng các phụ kiện có thể bị hoen rỉ, hư hỏng. Tốt nhất là chúng ta nên lập kế hoạch bảo trì định kỳ. Kiểm tra định kỳ để tra dầu và vệ sinh các phụ kiện cửa kính.

Cần phải thay thế những phụ kiện cửa bị hư hỏng để đảm bảo an toàn cho người dùng. Cũng giúp cho cửa có thể nâng cao được độ bền và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Vệ sinh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ cửa kính

Tuổi thọ cửa kính
Vệ sinh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ cửa kính

Mặt kính có độ trong suốt nên rất dễ dàng bị bám bẩn. Chỉ cần một vết xước nhỏ là có thể dễ dàng phát hiện. Việc chúng ta thường xuyên vệ sinh cửa có thể giúp hoạt động tốt, đảm bảo vẻ đẹp sáng bóng. 

NETDOOR Việt Nam đơn vị thi công cửa kính hàng đầu

NETDOOR Việt Nam có kinh nghiệm hàng đầu trong việc thi công cửa kính. Đảm bảo tư vấn chất liệu và phụ kiện phù hợp cho khu vực thi công thực tế. Giúp cho khách hàng có thể sở hữu cửa đẹp, thẩm mỹ và có độ bền cao.

Đội ngũ kỹ thuật và thi công có kinh nghiệm đảm bảo hoàn thành công trình đúng tiến độ. Cửa có chế độ bảo hành theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo lợi ích khách hàng. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thi công cửa kính hãy liên hệ hotline 1900 23 23 36 để được tư vấn nhanh nhất.

Tuổi thọ cửa kính
Liên hệ NETDOOR để được hỗ trợ tư vấn

Với những thông tin chia sẻ về cách nâng cao độ bền, kéo dài thời gian sử dụng của cửa. NETDOOR Việt Nam hy vọng mang đến cho bạn thông tin bổ ích để biết cách lắp đặt, sử dụng. 

Xem thêm: 30+ mẫu cửa nhôm kính đẹp nhất mọi thời đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.