5 kinh nghiệm mở xưởng nhôm kính với số vốn thấp tỉ lệ thành công cao

Posted on Tin chuyên ngành 1402 lượt xem

Mở xưởng nhôm kính hiện nay là một trong những nhu cầu của rất nhiều người muốn khởi nghiệp. Để thành công khi mở xưởng chúng ta cần phải có kiến thức và kế hoạch chu đáo. NETDOOR Việt Nam đơn vị dẫn đầu thị trường nhôm kính có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động. Công ty xin chia sẻ về bí quyết cũng như kinh nghiệm để bạn có thể thành công khi mở xưởng.

xưởng nhôm kính
Ngành nhôm kính có thị trường phát triển tốt

Thị trường nhôm kính có tiềm năng như thế nào?

Ngành bất động sản phát triển mạnh, tạo cơ sở phát triển kéo theo cho ngành nhôm kính. Các sản phẩm như cửa nhôm, cửa kính, vách dựng có nhu cầu phát triển tốt. Sự phát triển của nhu cầu ngày càng tăng đòi hỏi nguồn cung chất lượng và giá cả hợp lý. Hiện nay, ngành nhôm kính chưa có một thước đo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đơn vị cung cấp. 

Nhu cầu thị trường lớn, nhiều xưởng nhôm kính mở ra để phục vụ. Tuy nhiên không nắm bắt nhu cầu thị trường, chủ động nguồn vốn có thể dẫn đến sự thất bại. Để giúp các đơn vị khởi nghiệp thành công với nghề nhôm kính. NETDOOR Việt Nam chia sẻ bí quyết. Dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của chúng tôi, anh em có thể dễ dàng thực hiện hơn. 

Mở xưởng nhôm kính cần phải trang bị những vấn đề gì?

Để có thể thành công được trong thị trường kinh doanh các sản phẩm nhôm kính. Anh em còn phải trang bị rất nhiều yếu tố bao gồm có kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm.

Cần có kiến thức kỹ thuật và tay nghề thành thạo

Để mở xưởng đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ các loại vật liệu. Ngoài tìm hiểu về vật liệu kỹ thuật cần phải tìm hiểu về kỹ thuật sản xuất và lắp ghép. Điều này để tạo điều kiện đào tạo thợ học việc và kiểm soát chất lượng thi công.

Kỹ thuật lắp ghép, vật liệu cơ bản là yếu tố quan trọng để xây dựng quy chuẩn chất lượng. Cũng như là thước đo để kiểm soát chất lượng công trình và tay nghề của thợ.

Cần đánh giá và nghiên cứu thị trường

Đánh giá thị trường là cơ sở để bạn xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Các yếu tố mà bạn cần phải xác định để nghiên cứu thị trường bao gồm:

  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh ngành nhôm kính trên thị trường.
  • Nghiên cứu về nhu cầu của cửa kính.
  • Xây dựng được thương hiệu uy tín trong ngành nhôm kính.
  • Tạo ra khung giá sản phẩm để nâng cao thế mạnh cạnh tranh.
  • Tìm hiểu về các mẫu mã kiểu dáng của các sản phẩm nhôm kính.
  • Nguồn cung cơ sở vật chất và các chất lượng dịch vụ trong ngành nhôm kính.
xưởng nhôm kính
Cần xây dựng kế hoạch kinh doanh tốt

Chuẩn bị cơ sở vật chất vốn và nguồn cung

Bước tiếp theo, bạn cần làm để mở xưởng nhôm kính là chuẩn bị nguồn vốn. Xây dựng cơ sở vật chất và nguồn cung cấp vật liệu, phụ kiện để thi công công trình. Đồng thời, bố trí nhân sự để phục vụ cho công việc kinh doanh, quảng bá của xưởng. Nếu số vốn ban đầu thấp chúng ta có thể đầu tư tập trung. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể phân bổ được nguồn vốn hợp lý trong giai đoạn đầu.

Xây dựng đội ngũ thợ

xưởng nhôm kính
Xưởng nhôm kính đem về lợi nhuận cao

Bạn cần đào tạo một nguồn nhân lực chuyên nghiệp trong việc thi công. Đồng thời phải luôn cập nhật để nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ chủ lực.

Tìm kiếm khách hàng

Khách hàng là yếu tố quan trọng để giúp cho xưởng nhôm kính có thể tồn tại. Bạn có thể áp dụng nhiều hình thức marketing trực tiếp hoặc online. Kết hợp với một số công ty khác để cung cấp dịch vụ thi công lắp ráp. Đồng thời nên xây dựng mức chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Nâng cao lợi thế cạnh tranh so với đối thủ để có thể tìm kiếm khách hàng.

Với thông tin chia sẻ kinh nghiệm ở trên, chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 23 23 36 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Xem thêm: 5 dấu hiệu không đáng tin của công ty cửa cuốn mà khách hàng nên biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.