Bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại: Đặc điểm và cách sử dụng

Bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại là bước tiến vượt bậc trong công nghệ cửa cuốn. Nó giúp người dùng đóng mở cửa cuốn dễ dàng. Thông qua các nút chức năng có trên thiết bị. Không những vậy,  nó còn tích hợp nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Điều này đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Sau đây, NETDOOR xin cung cấp thông tin về đặc điểm và cách sử dụng thiết bị này.

Xem thêm thông tin chi tiết bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại tại đây.

Bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại là gì?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chúng ta được tiếp xúc với rất nhiều thiết bị công nghệ cao. Trong đó có điện thoại thông minh. Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet là có rất nhiều lợi ích. Người dùng không chỉ thực hiện tác vụ nghe – gọi mà còn có vô vàn tính năng khác. Đó là đọc báo, chụp ảnh, các ứng dụng chuyển tiền, mua sắm … Có một chức năng mà có thể nhiều người không ngờ tới. Đó là việc điều khiển cửa cuốn trên chính chiếc điện thoại thông minh.

Thao tác sử dụng bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại đơn giản

Ưu điểm bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại

Sản phẩm cho phép người dùng điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại mà không cần dùng đến tay điều khiển hay nút bấm ấm tường. Như vậy, với thiết bị này chúng ta có thể điều khiển cho cửa vận hành dù ở bất cứ đâu, chỉ cần điện thoại có kết nối mạng internet. Đặc biệt hơn là thiết bị còn được tích hợp camera giúp quan sát từ xa, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Ưu điểm nổi bật

  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng: Nhờ được thiết lập mã bảo vệ 2 lớp kết hợp camera xoay được tối ưu hóa đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. Chống lại các hoạt động phá cửa, dò mã cửa cuốn.
  • Quan sát theo dõi hiện trạng cửa 24/24: Nhờ tích hợp camera xoay 360 độ siêu nét  nên việc quan sát trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra thiết bị có thẻ nhớ sao lưu dữ liệu 5-7 ngày. Do đó khi bạn đi vắng, đi công tác lâu ngày, bạn hoàn toàn yên tâm có thể kiểm tra cửa bất cứ khí nào và có thể phát hiện kẻ gian đột nhập.
  • Sử dụng dễ dàng: Chỉ cần dùng Smart phone là có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng không giới hạn. Các thao tác dùng đơn giản và dễ hiểu cho nên mọi đối tượng đều có thể thao tác được.
  • Tính linh hoạt cao: Có thể điều khiển cửa ở bất cứ nơi đâu có 3G và Wifi ngay cả khi mất mạng, mất mạng có thể sử dụng qua bluetooth để đóng mở cửa
  • Tiết kiệm chi phí: So với việc sử dụng các bộ điều khiển khác, khi gia đình có nhiều người hoặc các đơn vị, tổ chức có nhiều người thường phải phát sinh khá nhiều chi phí để sao thêm chìa. Với bộ thiết bị này, chỉ cần người dùng có smartphone thì hoàn toàn có thể cài đặt sử dụng miễn phí và tiện lợi nhất

Hướng dẫn sử dụng

Chúng ta đều nhận thấy rằng, các thiết bị công nghệ đều sử dụng rất đơn giản. Với thiết bị này cũng vậy. Người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

  • Tải ứng dụng điều khiển cửa cuốn về điện thoại. Chú ý, chỉ áp dụng được với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Adroid hoặc IOS.
  • Kết nối bộ điều khiển với wifi.
  • Thiết lập tần số điều khiển cửa cho thiết bị.
  • Kết nối điện thoại với mạng internet sau đó truy cập ứng dụng điều khiển cửa và sử dụng theo các mục tương ứng có trong ứng dụng.

Mua bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại. Tuy nhiên, NETDOOR vẫn là thương hiệu được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua thiết bị này ở đâu uy tín, thì đây thực sự là lựa chọn đáng tin cậy.

  • NETDOOR là đơn vị chuyên hoạt động trên lĩnh vực cửa cuốn. Công ty thường xuyên cập nhật các sản phẩm và công nghệ mới nhất.
  • Sản phẩm chính hãng 100% có tem bảo hành, tem nhãn hiệu sản xuất đầy đủ, rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Nhân viên tư vấn kỹ thuật tận tình và chuyên nghiệp.
  • Chế độ bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
  • Thời gian bảo hành lâu dài.
  • Giá cả hợp lý.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại. Liên hệ ngay 1900.2323.36 để được mua hàng nhanh chóng!

Xem ngay:

Cửa cuốn và cửa kéo đâu là giải pháp an toàn nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.