Cửa cuốn cho gara: Những kinh nghiệm lựa chọn quý báu

Cửa cuốn cho gara là một giải pháp thông minh cho nhiều gia đình. Nó được sử dụng rất phổ biến hiện nay . Không chỉ giúp tiết kiệm diện tich mà còn đảm bảo an toàn tối ưu. Tuy nhiên, để có được một hệ thống cửa cuốn “hoàn hảo” cho gara, hãy tham khảo 1 số kinh nghiệm dưới đây!

Tham khảo:

3 loại cửa cuốn nhà xưởng tốt nhất hiện nay

1. Chọn cửa cuốn cho gara đảm bảo không gian thoáng mát

Gara ô tô là nơi cần không gian thực sự thoáng mát. Ngoài ra nó cũng phải đảm bảo được độ ẩm thích hợp. Nên lưu ý chọn loại cửa cuốn có thể lấy được ánh nắng, gió. Điều này giúp gara ô tô luôn khô ráo, sạch sẽ, tránh bí bách.

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn gara ô tô
Kinh nghiệm chọn cửa cuốn gara ô tô

Bạn cũng cần bố trí thêm quạt thông gió để hút khói xe và mùi xăng dầu. Đây là cách giúp ngôi nhà bớt độc hại và bụi bẩn với gara xe thông thoáng.

2. Kích thước cửa cuốn

Kích thước cửa luôn phụ thuộc kích thước của gara. Khi lựa chọn bạn nên đo đạc chính xác để lựa chọn loại cửa có kích thước phù hợp. Điều này sẽ giúp tránh thừa hoặc thiếu cửa cuốn. Đồng thời nó cũng đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

3. Vị trí đặt cửa giúp tiết kiệm diện tích

Không phải gia đình nào cũng có dư thừa đất nhiều để xây gara ô tô. Thường diện tích gara rất chật hẹp,. Cho nên bạn phải tính đến việc tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Lời khuyên là nên dùng loại cửa cuốn trượt trần là hợp lý nhất.

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn gara ô tô
Kinh nghiệm chọn cửa cuốn gara ô tô

Cân nhắc đường đi của xe khi vào gara, không nên uốn lượn hoặc cắt ngang lỗi đi bộ của ngôi nhà.

4. Thẩm mĩ

Thẩm mỹ cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn cửa cuốn cho gara. Bạn cần chú ý màu sắc, mẫu mã sao cho phù hợp. Đảm bảo tính hài hòa với gara nói riêng và toàn bộ ngôi nhà nói chung.

Có thể bạn quan tâm:

Cửa cuốn khe thoáng êm bền đẹp nhất hiện nay

5. Chọn cửa cuốn cho gara hoạt động êm ái

Gara ô tô thường được đặt ngay cạnh nhà. Trong khi đó cửa cuốn khi hoạt động sẽ phát ra những âm thanh lớn. Điều này có thể ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Nếu tiếng ồn lớn có thể gây khó chịu cho mọi người trong gia đình và hàng xóm. Vì thế, bạn cần chọn những loại cửa cuốn chạy êm ái. Cửa không gây tiếng ồn nhiều và tránh phải sửa cửa cuốn nhiều lần.

6. An toàn tuyệt đối

Đảm bảo an toàn cho ô tô là yếu tố cực kỳ quan trọng khi quyết định lắp đặt cửa gara. Chính vì vậy cửa cuốn phải thực sự hoạt động hiệu quả với độ an toàn cao. Có thể lựa chọn công nghệ an toàn hiện đại nhất như tích hợp hệ thống tự động đảo chiều, dừng khi gặp vật cản, có các đèn báo hiệu, còi báo động khi có sự xâm nhập hoặc tình huống cháy nổ… Nên có tủ đựng chuyên dụng để chứa các loại hóa chất dễ gây cháy nổ riêng, để xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là một số kinh nghiệm trong lựa chọn cửa cuốn cho gara. Liên hệ NETDOOR để được tư vấn và lắp đặt loại cửa cuốn phù hợp nhất. Hotline hỗ trợ 1900 2323 36!

Xem thêm:

Cửa cuốn hãng nào tốt? 3 hãng cửa cuốn nổi tiếng không thể bỏ qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.