5 yếu tố chính ảnh hưởng đến giá cửa nhôm kính

Khi nhu cầu cuộc sống có sự thay đổi, khách hàng có thiên hướng lựa chọn cái đẹp đi cùng với tính hợp lý và tiện lợi. Trong xây dựng cũng vậy, từ khâu thiết kế xây dựng cho đến lựa chọn nguyên vật liệu đều được quan tâm. Đối với những công trình nhà ở, cửa nhôm kính là sự lựa chọn ưu tiên vì những ưu điểm vượt trội của nó. Tuy nhiên, giá cửa nhôm kính không giống nhau. Sau đây là 5 yếu tố tác động đến giá của loại cửa này.
Các tin tức liên quan

Chất lượng và chi phí

Đây là yếu tố rất quan trọng, tác động đến tuổi thọ và giá thành của cửa. Chất lượng cửa phụ thuộc vào các yếu tố như:
  • Nguyên liệu nhôm đầu vào
  • Nguồn gốc kính nhập
  • Phụ kiện đồng bộ hay hàng trôi nổi
  • Tay nghề thợ thi công sản xuất của doanh nghiệp
  • Máy móc công nghệ áp dụng để sản xuất
  • Yếu tố bảo hành bởi cơ sở sản xuất uy tín
Cửa nhôm kính chất lượng cao đồng nghĩa mức đầu tư cũng cao hơn
Cửa nhôm kính chất lượng cao đồng nghĩa mức đầu tư cũng cao hơn
Như vậy chúng ta có thể nhận thấy, cửa nhôm kính càng chất lượng sẽ có giá cao hơn và ngược lại. Tất cả gọi chung là chi phí sản xuất.

Giá cửa nhôm kính cạnh tranh trên thị trường

Nhu cầu thị trường tăng kéo theo sự gia tăng của các đơn vị sản xuất. Từ đó, khiến việc cạnh tranh về giá của dòng cửa này không ngừng thay đổi. Bảng báo giá cửa nhôm kính của mỗi doanh nghiệp không nằm ngoài các tác động của yếu tố này.
Trong thời gian qua, do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, giá nhôm tăng. Từ đó đòi hỏi các nhà sản xuất cửa nhôm kinh tăng giá. Biên độ giá chung của thị trường ngành nhôm kính cũng phải tăng theo.

Giá cửa nhôm kính phụ thuộc vào cung và cầu từ thị trường

Với nhu cầu thực tế hiện nay, các bộ cửa truyền thống không đáp ứng triệt để thị hiếu người sử dụng. Cửa nhôm kính ra đời và được đón nhận mạnh mẽ. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Điển hình như cách âm, cách nhiệt, bền màu, chịu lực tốt,… Nhu cầu sử dụng nó ngày một lớn dẫn đến giá cửa tăng cao.
Thị trường nhôm kính sôi động kéo theo sự cạnh tranh về giá
Thị trường nhôm kính sôi động kéo theo sự cạnh tranh về giá
Ngoài ra, mức độ thu nhập của khách hàng cũng phần nào ảnh hưởng đến chi phí đầu tư cửa. Thông thường người tiêu dùng có thu nhập cao cũng có xu hướng yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và ngược lại. Do đó, các sản phẩm cửa nhôm kính rất đa dạng về giá thành.

Quy trình sản xuất và dịch vụ lắp đặt

Tùy vào độ khó và phức tạp khi sản xuất mà giá thành sẽ có sự khác nhau. Khối lượng công trình và yêu cầu của khách hàng cũng dẫn đến giá cửa nhôm kính thay đổi. Thường giá sẽ dao động từ 5 – 10% trên mỗi công trình.
Giá trị gia tăng của dịch vụ trước – trong – sau lắp đặt cũng tác động một phần đến giá của chúng. Thông thường sản phẩm cửa đã bao gồm chi phí dịch vụ sẽ có giá cao hơn sản phẩm chưa bao gồm phí dịch vụ.

Thương hiệu ảnh hưởng đến giá cửa nhôm kính

Những thương hiệu không có tên tuổi hoặc không uy tín thường cung cấp cửa nhôm kính với mức giá thấp. Đồng nghĩa chất lượng không được đảm bảo. Với những sản phẩm được cam kết bởi các đơn vị uy tín. sẽ có mức giá ổn định. Từ đó, chất lượng cửa đạt tiêu chuẩn cùng dịch vụ bảo hành tốt hơn. Bên cạnh đó, nó cũng phụ thuộc vào mục tiêu bán hàng của doanh nghiệp.
Vấn đề đáng lo ngại là việc lựa chọn giá rẻ của khách hàng. Đây là nguyên nhân khiến các cơ sở hàng giả nhái  xuất hiện ngày càng nhiều. Kéo theo là giá thành nhôm trên thị trường cũng bị ảnh hưởng.
Nếu như quý khách đang tìm hiểu về cửa nhôm kính hãy liên hệ ngay NETDOOR. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành nhôm kính, chúng tôi cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng!
Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.