3 bí kíp chọn bản lề sàn phù hợp từ chuyên gia

Đối với hệ thống cửa kính thì bản lề sàn có vai trò đặc biệt quan trọng. Đây là phụ kiện có tác dụng giúp cửa kính đóng mở êm ái, tuổi thọ cao. Không những vậy, nó còn kiểm soát tốc độ đóng, mở cửa kính rất thuận tiện. Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bản lề sàn khác nhau. Để chọn bản lề sàn phù hợp hãy tham khảo một số bí kíp sau.

Có thể bạn quan tâm đến những thông tin khác về bản lề sàn, hãy tìm hiểu thêm tại đây

Bí kíp chọn bản lề sàn phù hợp

Thị trường phụ kiện ngành cửa, trong đó có bản lề sàn hiện nay phát triển rất sôi động. Để mua bản lề sàn tốt nhất cần dựa vào nhiều tiêu chí, quan trọng hơn cả là sự phù hợp với từng dự án, công trình. Tham khảo 1 số bí kíp chọn bản lề sàn dưới đây từ các chuyên gia.

Chọn các loại bản lề sàn có thông số kỹ thuật phù hợp với tải trọng cửa

Chúng ta đều biết rằng, bản lề sàn có chức năng chính là nâng đỡ và đóng mở cửa. Do đó, khi chọn bản lề sàn cần đặc biệt chú ý yếu tố này. Các nhà sản xuất đều ghi đầy đủ thông tin kỹ thuật trên sản phẩm như kích thước cửa phù hợp, tải trọng tối đa. 

Lựa chọn những bản lề sàn có tải trọ phù hợp
Lựa chọn những bản lề sàn có tải trọ phù hợp

Lựa chọn bản lề không đúng với thông số kỹ thuật là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bản lề lỗi, thậm chí không thể sử dụng được.

Chọn bản lề sàn có chất liệu bền bỉ

Tục ngữ có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” để nhấn mạnh đến tầm quan trọng của chất liệu tạo nên sản phẩm. Đối với bản lề sàn cũng vậy. Chất liệu bền chắc, sẽ giúp các bộ phận bên trong bản lề được gắn kết chặt chẽ, chính xác, đồng thời đảm bảo không bị han gỉ, gia tăng tuổi thọ. Ngược lại, những vật liệu rẻ tiền, sẽ khiến cho bản lề gặp một số lỗi hỏng như tràn dầu, vỡ bi, rỉ sét …

Gợi ý các loại bản lề sàn tốt nhất hiện nay

Chọn bản lề có tần suất hoạt động cao

Cửa là nơi ra vào, được sử dụng thường xuyên. Nhất là với những công trình như nhà hàng, văn phòng, thì số lần sử dụng cửa mỗi ngày rất lớn. Do đó, khi chọn bản lề sàn phù hợp cần lựa chọn sản phẩm có khả năng chịu được tần suất đóng mở cao.

Cửa kính ngày càng trở nên phổ biến trong các công trình kiến trúc
Cửa kính ngày càng trở nên phổ biến trong các công trình kiến trúc

Theo các chuyên gia, tần suất đóng mở của bản lề càng cao thì bản lề càng chậm hư hỏng. Đây được xem là tiêu chuẩn đo lường chất lượng bản lề sàn đáng tin cậy nhất. Các loại bản lề thông thường có số lần đóng mở từ 300 nghìn đến 500 nghìn lần, riêng với bản lề NETDOOR, số lần đóng mở lên đến 1 triệu lần.

NETDOOR – Bản lề tốt cho mọi công trình

Trải qua test 1 triệu lần đóng mở, bản lề sàn NETDOOR cho thấy chất lượng và tần suất hoạt động vô cùng lý tưởng. Sản phẩm phù hợp với nhiều dự án, công trình khác nhau. Bản lề được tạo ra bởi quy trình sản xuất hiện đại bằng robot cùng các loại máy móc tự động 100% cho tính chính xác cao và hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế. 

Bản lề sàn thủy lực là bộ phận quan trọng nhất của cửa kính
Bản lề sàn thủy lực là bộ phận quan trọng nhất của cửa kính

Quyết định chất lượng bản lề NETDOOR chính là công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các vật liệu được kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng. Các loại máy tiên tiến như máy phân tích thành phần hóa chất và độ nhớt của dầu, máy phân tích thành phần thép, máy test độ co giãn của lò xo. Sau đó, vật liệu được đưa vào dập khuôn, cắt, đục, khoan bằng hệ thống máy CNC. Đảm bảo sự sắc nét, tinh tế. Các chi tiết được kiểm tra và lắp ráp bằng robot tự động nên độ chính xác tối đa. 

Trên đây là một số cách chọn bản lề sàn tốt nhất. Hãy liên hệ NETDOOR theo số 1900 2323 36 để được tư vấn và báo giá sản phẩm!

4 lý do chọn bản lề sản NETDOOR chinh phục mọi khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.