Kinh nghiệm bán cửa cuốn hiệu quả dành cho đại lý mới

Posted on Tin chuyên ngành 1054 lượt xem

Kinh nghiệm bán cửa cuốn rất nhiều. Chúng ta có thể tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, kinh nghiệm dành cho các đại lý cửa cuốn mới thì không phải ai cũng biết. Với số lượng đại lý cửa cuốn gia tăng hàng năm, NETDOOR có rất nhiều cơ hội trao đổi, chia sẻ bài học kinh doanh đến những đại lý của mình. Sau đây, chúng tôi xin bàn về 1 số kinh nghiệm bán hàng dành cho đại lý cửa cuốn mới.

Xem thêm:

10 cách tìm kiếm khách hàng cửa cuốn hiệu quả nhất

Kinh nghiệm bán cửa cuốn: Những bước chuẩn bị

Chuẩn bị chu toàn và kỹ lưỡng sẽ giúp con đường kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. Trước khi mở đại lý cửa cuốn bạn cũng phải chuẩn bị cho mình rất nhiều thứ. Sau đây là 1 vài gợi ý từ NETDOOR.

Kinh nghiệm bán cửa cuốn: Chuẩn bị kỹ lưỡng nguồn vốn

Đây chính là mấu chốt và là huyết mạch để lưu thông mọi vấn đề của bạn. Chuẩn bị đồng vốn còn cho phép bạn mở đại lý ở quy mô nào. Kinh nghiệm bán cửa cuốn cho thấy, tùy thuộc vào khả năng mà đầu tư chi phí nhiều hay ít. Phổ biến nhất trong khoảng 50 triệu đến 200 triệu.

Đồng vốn này bạn sẽ sử dụng cho rất nhiều hạng mục. Đó là thuê mặt bằng, nhân sự, trang thiết bị, hàng hóa … Đừng quên để quỹ vốn dự phòng để lo cho các trường hợp như công nợ, rủi ro.

Địa điểm kinh doanh

Sau khi đã có vốn thì việc tiếp theo cần làm chính là địa điểm. Tất nhiên tùy vào vốn mà bạn có thể tìm địa điểm phù hợp. Vị trí đắc địa thì đi kèm theo là giá thành thuê đắt đỏ. Kinh nghiệm bán cửa cuốn cho đại lý mới là không nhất thiết phải mở tại những nơi trung tâm thành phố. Đô thị hóa đến nhiều nơi nên bạn có thể lựa chọn những khu vục đang phát triển hoặc có tiềm năng phát triển. Điều này vừa đảm bảo có khách hàng lại vừa giúp tiết kiệm chi phí.

Nguồn hàng

Đã kinh doanh thì phải có sản phẩm. Mở đại lý cửa cuốn chắc chắn bạn sẽ bán các sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn đi kèm. Trên thị trường hiện nay không thiếu đại lý cửa cuốn. Có những đại lý phát triển và mở rộng thành công ty, tập đoàn. Nhưng cũng có những đại lý phá sản. Tất nhiên, nguyên nhân bắt nguồn từ nhiều yếu tố. Và yếu tố về nguồn hàng cũng không ngoại lệ.

Ngành cửa phát triển thu hút nhiều đại lý cửa cuốn trên thị trường
Ngành cửa phát triển thu hút nhiều đại lý cửa cuốn trên thị trường

Để chọn được nguồn hàng tốt bạn hãy lựa chọn những đơn vị sản xuất uy tín. Cửa cuốn chất lượng sẽ giúp quá trình vận hành ổn định và an toàn, Không những thế, bạn sẽ không mất công sức bảo hành và sửa chữa. Uy tín đại lý sẽ được nâng cao từ chính chất lượng sản phẩm mà bạn phân phối ra thị trường.

Có nhiều hãng cửa cuốn khác nhau. NETDOOR là một trong những thương hiệu uy tín. Vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối, cửa cuốn NETDOOR có mặt tại rất nhiều công trình và hài lòng hàng triệu khách hàng. Quý khách có thể tham khảo các mẫu cửa cuốn NETDOOR tại đây.

Kinh nghiệm bán cửa cuốn: Duy trì sức mạnh tinh thần

Tinh thần cũng rất quan trọng, đặc biệt với những người mới mở đại lý cửa cuốn. Kinh doanh thành công là cả một chặng đường dài. Và con đường đi đến thành công cũng không trải thảm đỏ và hoa hồng. Do đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần, chủ dộng tâm lý cho mọi tình huống khác nhau.

Giai đoạn đầu, khách hàng ít, uy tín thương hiệu chưa có thì tất nhiên việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại. Dù trong hoàn cảnh nào, bạn hãy luôn nỗ lực hết mình và kinh doanh bằng cái tâm trong nghề. Thành công chắc chắn sẽ không xa. Khi có ý tưởng kinh doanh cửa cuốn, có nghĩa bạn có sự đam mê, yêu thích lĩnh vực này. Vì vậy, hãy luôn giữ ngọn lửa yêu nghề, đam mê với nghề. Điều đó giúp bạn có nhiều bứt phá trong kinh doanh.

Thủ tục

Đây là sự chuẩn bị về điều kiện và các giấy tờ pháp lý. Theo đó, bạn cần có đăng ký kinh doanh, giấy phép kinh doanh của chính quyền. Ngoài ra cần có chứng nhận đại lý của hãng, chứng nhận chất lượng sản phẩm …

Đọc ngay:

Mở đại lý nhôm kính cần những thủ tục gì?

Kinh nghiệm bán cửa cuốn: Những phương pháp gia tăng lợi nhuận, doanh thu

Khi đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, thì việc mở đại lý cửa cuốn chắc chắn sẽ diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ. Sau đây là 1 số kinh nghiệm bán cửa cuốn giúp bạn gia tăng doanh thu.

Đa dạng hình thức bán hàng

Khi mở đại lý cửa cuốn, có nghĩa bạn có mặt bằng. Điều này đặc biệt phù hợp với loại hình bán hàng trực tiếp. Tức là khách hàng sẽ tìm đến bạn, tham quan sản phẩm và lắp đặt. Tuy nhiên, thời đại 4.0 mạnh mẽ như hiện nay, bạn hãy đa dạng hóa kênh bán hàng của mình. Đây là cách giúp bạn gia tăng nguồn khách hàng cho mình.

Vận dụng linh hoạt nhiều yếu tố để giúp việc bán cửa cuốn hiệu quả nhất
Vận dụng linh hoạt nhiều yếu tố để giúp việc bán cửa cuốn hiệu quả nhất

Đại lý cửa cuốn có thể bán hàng bằng hình thức online. Thông qua hệ thống website, fanpage, lượng khách hàng biết đến cửa hàng sẽ nhiều hơn. Bạn có thể cập nhật đơn hàng tại đây.

Mở rộng mối quan hệ: Kinh nghiệm bán cửa cuốn quý báu

Một kinh nghiệm quý báu khi bán cửa cuốn đó chính là hãy mở rộng mối quan hệ. Không phải ngẫu nhiên người ta nói “Nhất thân, nhì quen”. Khi có mối quan hệ việc tiếp cận khách hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Lĩnh vực cửa cuốn liên quan trực tiếp đến ngành xây dựng, cụ thể là ngành cửa. Ngoài ra còn có mối tương quan với ngành cơ khí và nhôm kính. Do vậy, bạn hãy tạo mối quan hệ gần gũi trong nghề. Đây là nền tàng cho bạn nguồn khách hàng rất phong phú.

Kết hợp marketing hiệu quả

Kinh doanh và marketing đi liền và bổ trợ cho nhau. Bởi vậy, muốn gia tăng doanh thu bạn hãy kết hợp phát triển marketing. Thông qua những hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, tố chức khuyến mại, tri ân … Đây là dịp để khách hàng biết đến đại lý của bạn nhiều hơn.

Cập nhật kiến thức

Cuộc sống là không ngừng tiến lên. Kiến thức ngoài kia là vô tận. Do vậy, bạn hãy làm mới mình bằng cách thường xuyên cập nhật kiến thức mới. Cửa cuốn là sản phẩm có tốc độ phát triển rất nhanh và là sản phẩm cửa hiện đại. Chỉ trong vòng 20 năm trên thị trường mà nó đã có những bước tiến công nghệ to lớn. Từ cửa cuốn kéo tay đến cửa cuốn điện. Từ cửa cuốn tấm liền đến cửa cuốn khe thoáng. Từ cửa cuốn dùng tay đến cửa cuốn sử dụng điều khiển … Ngoài ra các công nghệ hiện đại khác cũng được tích hợp. Có thể nói đến như camera, báo trộm, chống xô, chống phá mã cửa … Do vậy cập nhật kiến thức và thông tin sản phẩm là vô cùng cần thiết.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm bán cửa cuốn dành cho đại lý mới. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh cửa cuốn hãy tham khảo ngay chính sách đại lý hấp dẫn từ NETDOOR nhé! Liên hệ 1900.2323.36 để được tư vấn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.