Lưu điện cửa cuốn NETDOOR và những ưu điểm khách hàng cần biết

Cửa cuốn chạy bằng điện. Điện năng truyền qua motor giúp cửa vận hành lên xuống một cách nhanh chóng và ổn định. Tuy nhiên khi xảy ra sự cố điện, cửa cuốn sẽ không thể hoạt động. Dùng tay kéo cửa cuốn khiến người dùng tốn nhiều sức. Bộ lưu điện cửa cuốn ra đời và giải quyết vấn đề này. Nó giúp cho cửa cuốn hoạt động bình thường dù trục trặc lưới điện. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu lưu điện cửa cuốn NETDOOR và những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này.

Lưu điện cửa cuốn NETDOOR – Đặc điểm và phân loại

Đáp ứng nhu cầu cung cấp điện cho cửa cuốn, thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu lưu điện khác nhau. Trong đó có lưu điện cửa cuốn NETDOOR. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và nhanh chóng thành top lưu ddienj bán chạy nhất trên thị trường.

Lưu điện cửa cuốn hay còn gọi là bộ trữ điện, UPS. Đây là sản phẩm có khả năng tích điện và phát ra điện năng để duy trì hoạt động của động cơ.

Cấu tạo lưu điện cửa cuốn NETDOOR

Lưu điện NETDOOR cho cửa cuốn được thiết kế rất nhỏ gọn với hình dáng chữ nhật vuông vắn. Bên trong thiết bị có ắc quy để tích điện. Nhờ điện năng được tích trữ tại ắc quy cho nên điện được chuyển từ ắc quy sang thành nguồn điện cung cấp cho tải.

Ưu điểm lưu điện NETDOOR
Ưu điểm lưu điện NETDOOR

Mỗi lưu điện đều có một bo mạch có chức năng biến đổi điện một chiều ắc quy thành điện xoay chiều. Dòng điện xoay chiều này giao động tần số và điện áp. Điều này đảm bảo tính phù hợp với yêu cầu sử dụng – tức là 220Vac 50Hz/60Hz. Phần nguồn ra phù hợp cho motor cửa cuốn và hộp nhận điều khiển cửa cuốn.

Phân loại lưu điện NETDOOR

Lưu điện NETDOOR có 2 loại khác nhau. Đó là lưu điện cao cấp, có tính năng xả sạc thông minh và lưu điện truyền thống.

  • Lưu điện NETDOOR cao cấp

Lưu điện cửa cuốn tích trữ nguồn điện trong các bình ắc quy chì khô. Loại ắc quy này là cần được xả nguồn điện định kỳ. Điều đó giúp nâng cao tối đa tuổi thọ của sản phẩm. Nếu như quá trình này không diễn ra, ắc quy lâu không sử dụng sẽ  khiến ắc quy bị chai phồng. Lúc này ắc quy sẽ lão hóa, lưu điện kém.

Tính năng xả – sạc điện thông minh là một bước tiến đột phá của lưu điện NETDOOR. Người dùng không cần bận tâm đến việc xả sạc thủ công nữa. Thiết bị sẽ tự động xả sạc định kỳ, giúp nâng cao tuổi thọ lưu điện. Trên thiết bị còn trang bị đèn led giúp người dùng dễ dàng nhận biết tình trạng hoạt động của lưu điện.

  • Lưu điện truyền thống

Loại lưu điện truyền thống NETDOOR có model RCO. Đây là dòng sản phẩm có giá cạnh tranh nên được nhiều người sử dụng. Chất lượng và thời gian lưu điện ổn định nên khách hàng đánh giá tích cực. Nếu như không muốn đầu tư quá nhiều vào bộ tích điện cửa cuốn NETDOOR cao cấp thì đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Những ưu điểm của lưu điện cửa cuốn NETDOOR

Không phải ngẫu nhiên mà lưu điện NETDOOR lại nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Quý khách lựa chọn lưu điện NETDOOR cho cửa cuốn hoàn toàn an tâm bởi sản phẩm có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Dây chuyền công nghệ Đức hiện đại

Lưu điện cửa cuốn NETDOOR được sản xuất theo quy mô công nghiệp chất lượng cao. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Toàn bộ main mạch công nghệ Đức, sử dụng 2 bình ắc quy giúp tuổi thọ và thời gian lưu trữ điện lâu hơn.

Lưu điện NETDOOR cho các động cơ có sức tải 300-500kg. Thiết bị thường sử dụng ắc quy 7,5Ah. Đặc biệt model  NETDOOR N800 sử dụng đồng bộ cặp ắc quy xuất khẩu 9Ah.

Bảo hành dài hạn

Khách hàng mua lưu điện cửa cuốn NETDOOR hoàn toàn an tâm bởi ngoài chất lượng thì dịch vụ bảo hành chu đáo. Sản phẩm có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường. Thời gian bảo hành lên đến 03 năm (đối với dòng cao cấp). Trong khi các hãng khác chỉ bảo hành main mạch 01 năm, bảo hành ắc quy 06 tháng.

Theo ghi nhận của nhiều khách hàng, tỷ lệ đổi trả, bảo hành sản phẩm NETDOOR đang thấp nhất thị trường.

Giá thành hợp lý

Thực tế ghi nhận, trên thị trường, lưu điện NETDOOR không phải hàng rẻ nhất.Đây là thương hiệu lưu điện chất lượng cao với giá cả hợp lý, hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất

NETDOOR có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật cũng như bộ phận chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo tiêu chí: Bán hàng uy tín, bảo hành sửa chữa nhanh chóng, tận tâm.

Trên đây là những thông tin về lưu điện cửa cuốn NETDOOR và những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Liên hệ ngay 1900.2323.36 để được tư vấn và mua hàng chính hãng!

Xem thêm:

Xử lý như thế nào khi cửa cuốn không mở được

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.