4 Mẹo kinh doanh nhôm kính giúp tăng doanh số gấp 5 – 7 lần

Mẹo kinh doanh nhôm kính mà NETDOOR chia sẻ dưới đây sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn hiệu quả hơn. Hãy cùng theo dõi và áp dụng linh hoạt với đặc điểm thực tế. Chắc chắn sẽ mang lại những thành quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Xem thêm:

5 kinh nghiệm mở xưởng nhôm kính vốn thấp thành công cao

Áp dụng mẹo kinh doanh nhôm kính: Làm mới sản phẩm

Các sản phẩm nhôm kính rất đa dạng và có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, nếu như bạn cứ mãi bán mẫu sản phẩm cũ thì chắc chắn người dùng cũng sẽ nhàm chán. Do vậy, hãy làm mới sản phẩm của mình. Bạn có thể lựa chọn:

  • Làm mới tên sản phẩm. Tuy nhiên cách này khiến người dùng lại phải mất thời gian làm quen thương hiệu.
  • Làm mới bao bì, màu sắc sản phẩm.
  • Làm mới các tính năng của sản phẩm.
Luôn coi khách hàng là thượng đế và giải quyết lợi ích của họ tốt nhất
Luôn coi khách hàng là thượng đế và giải quyết lợi ích của họ tốt nhất

Dù làm mới sản phẩm theo cách nào thì quan trọng nhất, bạn phải đảm bảo chất lượng của chúng. Và đừng quên đi kèm các hoạt động marketing. Mục đích là để giúp khách hàng cập nhật thông tin kịp thời, chính xác.

Tạo dựng thương hiệu và hình ảnh bắt mắt

Một thủ thuật quan trọng trong mẹo kinh doanh nhôm kính này chính là việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì bao bì, đóng gói là rất cần thiết. Ví dụ phụ kiện kính sang trọng sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng trưng bày hút mắt. Như vậy, tạo dựng được thương hiệu thì sẽ  giúp bán sản phẩm lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

Mẹo kinh doanh nhôm kính: Sắp xếp sản phẩm tạo sự cuốn hút

Hầu hết các cửa hàng muốn bán hàng tốt cần trưng bày những món hàng hấp nhất tại khu vực dễ chú ý nhất. Khách hàng sẽ nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào cửa hàng. Trưng bày các sản phẩm liên quan ở gần nhau sẽ giúp cho khách hàng có thêm những lựa chọn phù hợp.

Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng. Đây là cách sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là chúng ta đặt giá vừa phải trên báo giá, nhưng để dòng chữ giá chưa bao gồm thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, mẹo bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng. Trong kinh doanh nhôm kính chúng ta hoàn toàn có thể lồng ghép sao cho phù hợp.

Trong kinh doanh, doanh số và lợi nhuận là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu. Nếu 2 chỉ số này không tốt thì mọi hoạt động chuẩn bị trước đó đều trở nên vô nghĩa. Vậy làm thế nào để bán hàng thành công, tăng doanh số và lợi nhuận nhanh chóng? Tham khảo thêm chính sách đại lý NETDOOR để có thêm những chính sách hỗ trợ tốt nhất từ công ty!

Tin HOT:

3 giải pháp kinh doanh nhôm kính kiệu quả trước đại dịch Covid 19

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.