Cách bắt đầu để mở đại lý cửa kính khôn ngoan nhất

Mở đại lý cửa kính khôn ngoan nhất là gì? Làm sao để kinh doanh cửa kính thành công khi số vốn hạn chế? Đó là những vấn đề trọng yếu cần phải đặt ra khi bạn có ý định làm giàu từ nghề này. Để giúp bạn tháo gỡ băn khoăn, hãy cùng NETDOOR tìm hiểu sau đây!

Có thể bạn quan tâm:

4 mẹo kinh doanh nhôm kính gia tăng doanh số gấp 5 – 7 lần

Mở đại lý cửa kính có lời không?

Đây là câu hỏi mà ai cũng đặt ra khi muốn bắt tay làm giàu từ kinh doanh. Chúng ta có nghe đến câu nói rất quan thuộc. Đó là “Phi thương bất phú.” Tuy nhiên vấn đề đặt ra lại đỏi hỏi bạn phải suy nghĩ rất nhiều. Kinh doanh gì? Làm gì để bán chạy? Bán cái gì để có nhiều lời?

Trước khi có ý định mở đại lý chắc chắn bạn cũng không tránh khỏi điều băn khoăn này. Với những người yêu nghề nhôm kính, yêu loại vật liệu hiện đại này chắc chắn đều có mơ ước. Đó là mở cửa hàng cửa kính cho riêng mình.

Hình minh họa: Kinh doanh nhôm kính
Hình minh họa: Kinh doanh nhôm kính

Khi lĩnh vực bất động sản phát triển, kéo theo rất nhiều công trình, dự án cao ốc ra đời. Và vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng hiện nay chính là kính. Do đó, đây được xem là thị trường phát triển và vẫn rất giàu tiềm năng khai phá.

Những cách bắt đầu mở đại lý cửa kính khôn ngoan nhất

Không phải một mình bạn nhìn ra được những xu thế của ngành cửa kính. Cũng không phải chỉ có riêng bạn nuôi ước mơ có đại lý cửa kính cho riêng mình. Do đó, cách khôn ngoan nhất để bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực này là:

Lựa chọn sản phẩm chủ đạo

Kinh doanh về cửa kính thì tất nhiên là chuyên về các sản phẩm kính và phụ kiện kính. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, những dòng sản phẩm đó rất đa dạng. Rất nhiều loại kính khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau. Do đó, bạn cần xác định sản phẩm chủ đạo của mình là gì và tập trung thúc đẩy, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Để tối đa hóa lợi nhuận trong kinh doanh, bạn hãy làm việc với các nhà sản xuất, kinh doanh kính. Đây là cơ sở để bạn lựa chọn được nhà cung cấp có chiết khấu cao nhất. Tuy nhiên, bạn cần ghi nhớ nguyên tắc cơ bản. Đó là luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm.

Xem thêm:

3 loại cửa an toàn nhất cho nhà phố

Chi phí mở đại lý cửa kính

Chi phí mở đại lý là điều đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ quyết định quy mô kinh doanh mà nó còn duy trì hoạt động kinh doanh trong giai đoạn đầu còn nhiều khó khăn. Tùy theo điều kiện tài chính của mình mà lựa chọn mô hình kinh doanh cho phù hợp.

Những hạng mục bắt buộc bạn phải chi gồm có:

  • Chi phí nhập hàng
  • Chi phí thuê mặt bằng
  • Chi phí thuê nhân viên
  • Chi phí biển bảng
  • Chi phí sinh hoạt, điện nước …

Địa điểm phù hợp

Để nhiều người tiếp cận hơn với cửa hàng của bạn và giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng thì địa điểm cũng rất quan trọng.

Đại lý cửa kính nên mở ở gần khu dân cư, các dự án, công trình lớn. Đây là nơi thuận tiện, dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở đại lý ở khu vực đông dân cư. Nếu như không có vốn nhiều thì bạn cũng có thể chọn ngoại thành, ven đô.

Kết hợp đa dạng sản phẩm

Rất ít đại lý kính chỉ bán mỗi kính. Hầu hết đều cung cấp thêm các sản phẩm khác. Ví dụ như phụ kiện cửa kính, phụ kiện cửa, các sản phẩm, đồ vật từ kính như bàn kính, cầu thang kính, gương trang trí … Khi có nhiều đồ hơn, khách hàng có thể dành nhiều thời gian hơn ở cửa hàng của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có thêm lợi nhuận từ việc bán các mặt hàng khác.

Linh hoạt phương thức phục vụ

Kinh doanh ngày nay rất đa dạng phương thức. Kinh doanh cửa kính cũng vậy. Bạn hãy kết hợp nhiều cách bán hàng khác nhau để phục vụ khách hàng tót nhất. Điều này sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận đến với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mở đại lý nhôm kính hay, hữu ích mà bạn cần tham khảo trước khi bắt đầu. Trong các trường hợp có kế hoạch kinh doanh với quy mô lớn, hãy tham khảo thêm kinh nghiệm mở đại lý từ những người đi trước và tận dụng sự hỗ trợ tối đa của nhà cung cấp. Chúc các bạn thành công.

Chính sách đại lý NETDOOR với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.