Top 5 các loại cửa cuốn bán chạy nhất năm 2021

Posted on Tin chuyên ngành 1176 lượt xem

Các loại cửa cuốn đẹp và tính năng ưu việt luôn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Nhất là với những khách hàng đang có dự định sửa chữa và xây mới nhà ở, công ty, nhà kho…Bởi so với các loại cửa kiểu truyền thống thì cửa cuốn được đánh giá rất cao về tiện ích và tính thẩm mỹ. Những mẫu cửa cuốn hiện đang được khách hàng yêu thích nhất sẽ được cập nhật thông tin trong nội dung ngay dưới đây.

Các loại cửa cuốn
Cửa cuốn đang là loại cửa được sử dụng nhiều tại nước ta

Lợi ích khi sử dụng cửa cuốn

Trước đây khi cửa cuốn chưa xuất hiện thì chúng ta đều quen dùng cửa được thiết kế theo kiểu truyền thống. Nhưng từ khi cửa cuốn có mặt trên thị trường thì đa phần mọi người đều chuyển sang dùng loại cửa này. Từ những căn hộ riêng biệt cho đến các công ty, nhà kho, cửa hàng…đều tin dùng của cuốn.

Loại cửa này mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích như:

  • Cửa có khả năng đóng mở một cách tự động nên người sử dụng sẽ không phải tốn công sức, thời gian.
  • Lắp cửa cuốn sẽ hạn chế tối đa được những trường hợp trộm cắp vì loại cửa này đảm bảo mức độ an toàn cực cao.
  • So với các loại cửa thông thường thì cửa cuốn tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn.
  • Cửa cuốn góp phần làm tôn thêm giá trị về thẩm mỹ cho không gian của công trình lắp đặt.
  • Cửa cuốn rất dễ dàng sử dụng.
Các loại cửa cuốn
Khách hàng nhận được nhiều lợi ích khi sử dụng cửa cuốn

Các loại cửa cuốn được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay

Với những lợi ích kể trên thì khó khách hàng nào có thể từ chối dòng cửa mới này. Thị trường hiện nay đang có nhiều mẫu cửa cuốn đẹp, hiện đại với tính năng nổi bật. Và dưới đây là tổng hợp đánh giá các loại cửa cuốn đang được đông đảo khách hàng yêu thích:

1. Cửa cuốn khe thoáng

Điểm nổi bật của loại cửa cuốn này là có thiết kế kiểu dáng rất đẹp mắt và sang trọng. Cửa nổi trội với phong cách thiết kế hiện đại tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp. Các nan lá với khe hở đã tạo ra vẻ đẹp về thẩm mỹ riêng cho cửa. Đồng thời, màu sắc của cửa cũng rất đa dạng với những màu như cafe, kem, ghi.

Các loại cửa cuốn
Cửa cuốn khe thoáng được thiết kế theo kiểu hiện đại

Vì được thiết kế dạng thanh nan với nhiều khe thoáng nên cửa có độ thông thoáng cao. Cửa có thể đưa được cả ánh sáng lẫn không khí vào trong nhà một cách hiệu quả.

Cửa được vận hành siêu êm ái với bộ phớt giảm âm 2 chiều triệt tiêu tiếng ồn đến 90%. Kết hợp cùng bộ tời, con lăn trợ lực và hệ gioăng giảm chấn. Nên dù cửa có hoạt động cũng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh tối đa. Ngoài ra bạn sẽ không phải lo lắng việc bị trộm đột nhập hay không an toàn cho người già, trẻ nhỏ.

2. Cửa cuốn chống cháy

Các loại cửa cuốn
Cửa cuốn chống cháy

Loại cửa cuốn này chủ yếu được lắp đặt tại các nhà kho, phân xưởng…Ngoài những tính năng giống cửa cuốn khe thoáng thì cửa còn có thêm tính năng chống cháy. Do được làm bằng chất liệu là thép chịu nhiệt với khả năng cách nhiệt cao. Bởi vậy, bạn sẽ không lo cửa bị bén lửa nếu chẳng may có hỏa hoạn xảy ra. Cửa được thiết kế với nhiều mẫu sang trọng cùng tốc độ cảm ứng nhanh nên mang tới sự hài lòng cao cho người dùng.

3. Cửa cuốn tấm liền

Các loại cửa cuốn
Cửa cuốn tấm liền vận hành êm ái và nhanh chóng

Ưu điểm của loại cửa này đó chính là vận hành ổn định, êm ái, khởi động nhanh và nhẹ nhàng. Cửa còn có thêm công cụ mở bằng tay nên khi mất điện vẫn an toàn cho người dùng.

Cửa có độ bền cao do được làm bằng chất liệu chắc chắn, có thể chịu được mọi kiểu thời tiết. Vì thân cửa được làm bằng dạng tấm liền nên mức giá thành cũng rất phải chăng. 

4. Cửa cuốn khớp thoáng inox

Cửa cuốn khớp thoáng ra đời giải quyết bài toán thông thoáng trong kiến trúc. Khi lắp dòng sản phẩm này không gian thoáng đạt hòa cùng với thiên nhiên tươi mát. Vận hàng êm ái, có tích hợp thêm bộ điều khiển từ xa. Ngoài ra bạn có thể đóng mở cửa bằng tay dễ dàng nhờ các hệ lò xo trợ lực bên trong của cửa cuốn.

5. Cửa cuốn kéo tay

Dòng cửa cuốn kéo tay là loại không sử dụng mô tơ và năng lượng máy móc. Chỉ sử dụng tay để đóng mở cửa. Cửa kéo tay thường được sử dụng ở các hộ gia đình, cửa hàng nhỏ có giá thành khá mền.

Trên đây là thông tin về các loại cửa cuốn đang được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với NETDOOR Việt Nam qua hotline 1900 23 23 36.

Xem thêm: Cách tính m2 cửa chính xác trong thiết kế nhà ở

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.