Có nên dùng cửa cuốn tự động?

Cửa cuốn tự động hay còn gọi là cửa cuốn điện. Có nên dùng loại cửa cuốn này không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Bạn có biết:

Đóng mở cửa cuốn khe thoáng như thế nào là an toàn nhất?

Giới thiệu chung về cửa cuốn tự động

Đây là sản phẩm đóng/mở hoàn toàn tự động thông qua động cơ điện. Nó giúp con người tiết kiệm thời gian trong việc đi lại. Sản phẩm có thiết kế thông minh, hiện đại, đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Vì vậy mà đáp ứng được nhu cầu tiện dụng. Nó phù hợp sử dụng trong thời đại công nghiệp nên được người tiêu dùng lựa chọn.
Cửa cuốn cho người mệnh Thổ
Cửa cuốn cho người mệnh Thổ
Hiện nay có các loại cửa  dòng tự động được sử dụng phổ biến như: Cửa cuốn nhanh tự động, cửa trượt tự động, cửa tốc độ cao pvc,…

Tính năng nổi bật của cửa tự động

  • Sự tiện lợi từ một nút bấm, nhanh chóng. Khi dùng cửa tốc độ cao, mọi khó khăn, bất tiện trên sẽ được khắc phục hoàn toàn chỉ qua là cửa tự mở.
  • An toàn khi sử dụng: Cửa cuốn nhanh tự động thường được lắp bộ cảm biến an toàn ở hai bên trụ cổng. Mục đích là để tránh việc va chạm với người và vật khi đi vào cùng họat động của cửa.
  • Dễ dàng sử dụng và cài đặt
  • Đa dạng chủng loại, nhiều sự lựa chọn cho khách hàn.

Ứng dụng của cửa cuốn điện tự động

Cửa tự động được phát huy hết ưu điểm của nó phải kể đến chính là sự lắp đặt cửa tốc độ cao ở những nơi thường xuyên ra vào. Ví dụ như cổng xuất nhập hàng. Lý do là vì nó đã tận dụng được hết tất cả các tính năng đặc biệt. Đó là giúp lưu thông nhanh chóng dễ dàng. Đồng thời giảm những va chạm khi có quá nhiều người cùng sử dụng chung một cánh cửa.
Từ những thông tin trên, bạn đã biết nên hay không nên sử dụng loại cửa này rồi chứ? Liên hệ NETDOOR 1900 2323 36 để được tư vấn nhé!
Đọc ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.