7 lý do lựa chọn cửa nhôm kính thủy lực không thể bỏ qua

Cửa nhôm kính thủy lực là một trong những mẫu cửa đặc trưng trong nhiều công trình hiện nay. Quyết định trong việc đóng mở cửa là bản lề thủy lực. Cửa có cấu tạo từ hệ nhôm bản lớn kết hợp với các tấm kính cường lực tạo song hành cùng bản lề. Mục đích nhằm tạo nên bộ cửa với nhiều sự khác biệt so với các loại cửa thông thường. Hãy cùng NETDOOR tìm hiểu về nó trong bài viết này nhé!
Xem thêm:

Cấu tạo của cửa nhôm kính thủy lực

Sản phẩm có cấu tạo như sau:
  • Khung nhôm: Thường sử dụng nhôm Xingfa hệ 65 hoặc hệ nhôm bản lớn. Đảm bảo độ dày dao động khoảng 2mm
  • Kính: Sử dụng kính cường lực cao cấp với độ dày 10mm hoặc 12mm.
  • Bản lề sàn cùng bộ phụ kiện khác như tay nắm, khóa sàn, kẹp cánh phía trên, phụ kiện ngõng thép phía dưới. Tất cả có tác dụng liên kết phần khung với bản lề sàn.
  • Vật tư phụ vít, keo silicone,…
cửa nhôm kính thủy lực
Đây là dòng cửa phù hợp với nhiều công trình khác nhau

Thông số kỹ thuật và đặc điểm của cửa nhôm kính thủy lực

Đảm bảo hệ thống cửa nhôm kính dòng thủy lực đẹp cần  đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

Thông số kỹ thuật

Đây là dòng cửa cao cấp, với các vật tư linh kiện phải đồng độ với nhau. Do vậy, khung nhôm của cửa thủy lực bản to thường có kích thước từ 800mm, 1200mm hoặc 1400mm. Độ dày khung bao cửa khoảng 1,8mm bao quanh khung bao của cánh 2mm. Chúng được áp dụng kỹ thuật ép ke hiện đại tao độ chắc chắn, kín khít, chống thấm nước tốt.

Màu sắc cửa nhôm kính thủy lực rất đa dạng

Màu sắc của khung bao nhôm sắc nét, đẹp mắt với nhiều màu sắc đa dạng. Ví dụ như màu ghi, màu trắng, màu nâu, màu đen… Nó phải phù hợp với nhiều tông màu khác nhau. Nếu quý khách muốn sử dụng màu sắc theo không gian nội thất thì có thể đặt hàng sơn tĩnh điện theo yêu cầu.
cửa nhôm kính thủy lực
Màu sắc đa dạng giúp sản phẩm thêm phần thẩm mỹ

Kính cường lực

Sử dụng kính cường lực với độ dày từ 10mm, 12mm . Điều này giúp đảm bảo tính chịu lực cao cho cửa. Hoặc lên các phương án sử dụng kính hộp lan hoa đồng tinh tế. Đây là mẫu cửa cũng đang được mọi người  ưa chuộng trên thị trường với tính thẩm mỹ sang trọng.

Phụ kiện bản lề sàn

Thiết bị này đóng vai trò quan trọng trong kết cấu bộ cửa nhôm kính thủy lực .Loại cửa này khác với bản lề thông thường chính là khả năng tự đóng mở cánh cửa nhỏ hơn 90 độ. Do đó rất tiện dụng trong sinh hoạt. Phụ kiện của cửa được làm từ hợp kim đồng chống oxy hóa nên hoạt động êm ái và chịu được tải trọng tốt.

Phụ kiện khác

Các chi tiết như kẹp tay nắm, bản lề phải có sự đồng bộ với nhau. Việc lắp đặt tỉ mỉ và chính xác sẽ không phát sinh ra tiếng ồn trong khi sử dụng. Ngoài ra, tay nắm cửa nhôm kính thủy lực phải phù hợp và có kích thước hài với với kích chung.

Những lý do nên sử dụng cửa nhôm kính thủy lực

nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng cửa này hay không, hãy tham khảo ngay những yếu tố thuyết phục dưới đây:

Khả năng chịu lực cao

Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt, gấp nhiều lần so với hệ cửa thông­­ thường. Đồng thời chịu được áp lực va chạm mạnh.

Chịu sốc nhiệt lớn

Cửa sử dụng kính cường lực nên có thể chịu được nhiệt độ rất cao. Thậm chí cả khi nhiệt độ thay đổi đột ngột thì kính cũng không hề bị ảnh hưởng.
Cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến cho nhiều ngôi nhà
Cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến cho nhiều ngôi nhà

Cách âm, cách nhiệt

Dòng cửa này có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn. Cho nên phù hợp một số công trình cần không gian cách âm cao. Ví dụ như các văn phòng, lớp học, nhà mặt đường, bệnh viện,…Cửa giúp cách nhiệt, ngăn ngừa sự lan truyền nhiệt bên trong và bên ngoài. Từ đó giúp gia chủ tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.

Ngăn ngừa ô nhiễm, khói bụi

Cửa có khả năng ngăn ngừa khói bụi, ô nhiễm của môi trường. Đặc biệt là ở các thành phố lớn và nhà mặt đường. Ngoài ra, cửa cũng rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh sạch sẽ.

Cửa nhôm kính thủy lực có độ an toàn cao

Độ dày của cửa gấp nhiều lần so với các cửa kính thông thường. Điều này giúp tạo độ an toàn vượt trội. Và trong một vài trường hợp cụ thể nếu kính của cửa bị vỡ cũng không gây nguy hiểm. Khi vỡ sẽ tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, không sắc bén, an toàn tối đa cho người sử dụng.

Hiệu ứng ánh sáng tốt

Cửa nhôm kính thủy lực hiện đại với đặc điểm nổi bật là tính năng nhìn xuyên thấu. Nhờ đó mà nó lấy được ánh sáng tự nhiên chân thực cho không gian sang trọng. Kính cường lực cho người sử dụng tầm nhìn tối đa và lấy ánh sáng sử dụng triệt để

Cửa nhôm kính thủy lực tăng tính thẩm mỹ

Sản phẩm có nhiều thiết kế khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Nhờ vậy mà các công trình trở nên phong phú, hiện đại. Đặc biệt, nó cho phép thiết kế ngoại thất sáng tạo ra được những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
Trên đây là các thông tin về cửa nhôm kính thủy lực. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 1900 2323 36 để được tư vấn và báo giá chi tiết!
Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.