An tâm hơn với dịch vụ chăm sóc khách hàng của NETDOOR

Posted on Tin doanh nghiệp 727 lượt xem
Chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm. Mục đích là để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Cung cấp cho khách hàng – trước và sau khi họ mua hàng, với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Tại NETDOOR chính sách này luôn được quan tâm nhằm mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo.

Vai trò của chăm sóc khách hàng đối với sự phát triển của NETDOOR Việt Nam

Paul Orfalea – nhà sáng lập Kinko’s – tiền thân của FedEx Office, chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, copy, vận chuyển hàng đầu thế giới từng nhận định rằng: “Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ”. Và sự thật là thương hiệu, công ty nổi tiếng và thành công trên thế giới luôn có những hệ thống phục vụ/chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Sản phẩm NETDOOR phân phối rộng rãi trên toàn quốc cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp
NETDOOR không ngừng quan tâm học hỏi các tiền bối để tạo nên một doanh nghiệp không chỉ tốt về sản phẩm, thuận tiện khi sử dụng mà còn chú trọng đến yếu tố con người. Bởi chúng tôi quan niệm rằng “Khách hàng là người trả lương cho doanh nghiệp”. Cho nên công tác chăm sóc khách hàng là khâu mà chúng tôi đầu tư phát triển và hoàn thiện từng ngày. Điều này cũng là để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại hiện nay.
Để khách hàng có cái nhìn rõ nét và sẵn sàng trao những bộ cửa nhà mình cho NETDOOR thì chúng tôi xin giới thiệu hệ thống quy trình chăm sóc khách hàng của công ty nơi có những con người chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhiệt huyết với nghề. Họ luôn năng lượng mỗi ngày, sẵn sàng phục vụ khách hàng dù bạn ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào, khó khăn ra sao. Mọi vấn đề về cửa sẽ được giải đáp, đem lại sự hài lòng cho người sử dụng toàn quốc

Quy trình chăm sóc khách hàng của NETDOOR Việt Nam

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và nhu cầu chính xác khách hàng từ các kênh khác nhau.
  • Bước 2: Gọi và xác nhận nhu cầu khi tiếp nhận thông tin các kênh.
  • Bước 3: Ghi nhận , lưu trữ đầy đủ Bộ hồ sơ khách hàng và hệ thống ội bộ công ty. Đảm bảo không bỏ sót bất kỳ nhu cầu nào đến từ người khách hàng.
  • Bước 4: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận thông tin và liên hệ khách hàng. Từ đó đưa ra tư vấn giải pháp tối ưu nhất.
  • Bước 5: Nhân viên kinh doanh tạo hồ sơ, lưu thông tin và phản hồi đề nghị. Nếu từ chối, nêu rõ lý do.
  • Bước 6: Nếu nhận được sự chấp nhận của khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tạo bộ dự án bao gồm những bước cần thực hiện trong hệ thống công ty.
  • Bước 7: Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin bảo hành, hoặc gọi bảo trì theo chính sách công ty. Đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng sau lắp đặt tốt nhất.
Việc chăm sóc và tiếp nhận thông tin khách hàng là một trong những công đoạn mà NETDOOR rất quan tâm. Và không có khách hàng nào mà không muốn mình được phục vụ chu đáo khi đến với một doanh nghiệp. Quý khách hàng sẽ nhận thấy điều khác biệt khi đến NETDOOR! Nhân viên nhiệt tình, chính sách hậu mãi hấp dẫn, sản phẩm chất lượng, và còn rất rất nhiều điều khiến bạn bất ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.