Cách sao mã remote cửa cuốn đơn giản tại nhà

Cách sao mã remote cửa cuốn như thế nào luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi vì điều đó gắn liền với quá trình sử dụng cửa cuốn hàng ngày. Remote nhỏ gọn có thể mang theo mọi nơi. Tuy nhiên nếu không may nó bị rơi vỡ thì sẽ khiến vận hành cửa cuốn bị ảnh hưởng.
Tham khảo:

Đặc điểm và công dụng của remote cửa cuốn

Cách sao mã remote cửa cuốn rất quan trọng bởi tính thiết thực của nó trong đời sống.Trong số các loại cửa hiện nay thì cửa cuốn được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ bởi tính an toàn cao mà nó còn tích hợp nhiều tiện ích thông minh. Remote cửa cuốn là thiết bị giúp mở cửa cuốn đóng mở tự động và có thể điều khiển từ xa. Ngoài ra chúng ta còn có thể sao chép mã remote trong các trường hợp cần thiết.

Đặc điểm

Giúp người dùng biết cách sao chép mã Remote cửa cuốn là một trong những đặc điểm ấn tượng của dòng sản phẩm này. Ngoài ra nó còn có các đặc điểm khác như sau:
  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo mọi nơi một cách linh hoạt và tiện dụng.
  • Tương thích với mọi loại cửa cuốn, cổng tự động, đem đến sự thuận tiện khi dùng
  • Có mật mã bảo mật an toàn cao. Có thể sao chép mật mã nếu không may bị hỏng thiết bị.
  • Dễ dàng sử dụng.

Công dụng

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lựa chọn sử dụng remote cửa cuốn. Ngoài việc giúp người dùng biết cách sao mã remote cửa cuốn dễ dàng thì sản phẩm còn mang lại nhiều công dụng hữu ích như:
  • Giúp bảo mật nhà an toàn
Với công nghệ đảo mã Advance Rolling Code, sản phẩm sẽ phát ra mã ngẫu nhiên sau mỗi lần cửa vận hành. Có rất nhiều mã khác nhau. Do đó, việc sao chép và phá mã khóa trở nên khó khăn hơn. Điều này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.
  • Tính thuận tiện cao
Remote cửa cuốn được thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp cho nên có thể mang theo mọi nơi. Không những vậy, bảo quản thiết bị cũng dễ dàng hơn.
  • Sử dụng đơn giản
Ngoài cách sao chép mã remote cửa cuốn dễ dàng thì việc sử dụng thiết bị này cũng rất đơn giản. Người dùng không cần phải đọc lại hướng dẫn sử dụng nhiều lần. Các phím chức năng được thể hiện đầy đủ và dễ hiểu trên thiết bị.

Làm sao để sao chép mã remote cho cửa cuốn?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại remote cửa cuốn. Đó là remote tự gạt và remote mã gạt. Sau đây là hướng dẫn sao mã remote cửa cuốn cho từng loại.

Cách sao chép mã remote mã tự học mã

Xóa mã điều khiển mới mua để nhận mã điều khiển mới bằng cách ấn và giữ cùng lúc 2 nút A, B trên remote trong 5 giây. Trên thiết bị xuất hiện đèn LED nhấp nháy. Lúc này mã cũ sẽ bị xóa bỏ.
  • Đặt remote gốc và remote sao chép gần nhau. Trên điều khiển gốc muốn sao chép, bạn hãy nhấn nút tương ưng trên điều khiển sao chép. Nếu thấy đèn nháy là được.

Cách sao mã của remote cửa cuốn loại mã gạt

  • Lấy tua vít tháo ốc mở remote đang dùng và tay điều khiển mới.
  • Dùng tay gạt các mã số sao cho đúng với mã số remote cũ. Sau đó test lên cửa cuốn để kiểm tra hiệu quả.
Trên đây NETDOOR vừa cung cấp các bạn những thông tin về cách sao chép mã remote cửa cuốn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong vận hành cửa cuốn. Khách hàng cần thông tin sản phẩm hoặc hỗ trợ kỹ thuật vui lòng liên hệ 1900.2323.36!
Đọc ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.