5 giải pháp cực hay chống trộm cho cửa nhôm kính

Posted on Tin chuyên ngành 1060 lượt xem

Chống trộm cho cửa nhôm kính là một trong những vấn đề rất nhiều khách hàng quan tâm. Dù chất lượng cửa có tốt đến đâu thì khả năng chống trộm cũng không thể hoàn hảo 100%. Do đó, tìm thêm những giải pháp để mang lại an toàn tốt nhất là điều cần thiết. Sau đây NETDOOR xin chia sẻ 5 giải pháp cực hay và hữu ích dưới đây!

Xem thêm:

7 lý do lựa chọn cửa kính cường lực

Những giải pháp chống trộm cho cửa nhôm kính hiệu quả

Dù có lắp đặt một bộ cửa nhôm kính nào đi chăng nữa thì cũng không thể an toàn 100% trước mọi sự tấn công của kẻ gian. Do đó, trang bị những giải pháp giúp cửa nhôm kính an toàn hơn là rất quan trọng. Sau đây là một vài gợi ý.

Sử dụng phụ kiện tốt

Một bộ cửa hoàn chỉnh sẽ bao gồm cánh cửa và các phụ kiện đi kèm. Những phụ kiện đó các tác dụng liên kết, cố định và đảm bảo khả năng hoạt động êm ái cho cửa.Do đó, ngay từ đầu cần chọn phụ kiện tốt để đảm bảo độ bền của cửa.
Phụ kiện kính NETDOOR
Phụ kiện kính NETDOOR
Những phụ kiện như bản lề, khóa, chốt chính hãng, chất lượng tốt nên được ưu tiên sử dụng. Nếu lựa chọn những phụ kiện dởm thì vừa không bền mà còn không có khả năng chống trộm.
Chi tiết phụ kiện kính NETDOOR mời khách hàng tham khảo thêm tại đây!

Sử dụng thiết bị báo trộm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thiết bị báo trộm. Nó giúp tăng cường an ninh, an toàn cho cửa nhôm kính. Những thiết bị này thường được gắn trực tiếp lên cửa. Chỉ cần cửa mở ra, hệ thống sẽ báo động cho bằng âm thanh. Đây là một giải pháp chống trộm khá hữu hiệu và đã được nhiều gia đình áp dụng.

Làm thêm khung bảo vệ giúp chống trộm cho cửa nhôm kính

Với những ô cửa sổ, cửa ban công, cửa kính trong suốt thì có thể làm thêm khung bảo vệ. Những khung này được bắn vào ô cửa sổ, hay bắn trực tiếp lên khung cánh. Giải pháp này có thể áp dụng được cho cả loại hình cửa cũ và mới.

Tăng cường thêm khóa chốt chống trộm cho cửa nhôm kính

Ngoài những phụ kiện mặc định, cần tăng thêm tính an toàn chống trộm cho cửa nhôm kính bằng các khóa chốt phụ cho cửa. Chẳng hạn như cửa trên sân thượng gắn thêm vài chốt xung quanh cửa. Cửa chính gắn thêm khóa để bấm thêm 1 lớp khóa bên ngoài… Đây là một trong những giải pháp chống trộm hiệu quả. Nó có thể áp dụng trên cả bộ cửa mới và cửa cũ.
Khóa cửa mang đến sự an toàn, thẩm mỹ cho hệ thống cửa nhà bạn!
Khóa cửa mang đến sự an toàn, thẩm mỹ cho hệ thống cửa nhà bạn!

Thiết kế chống trộm cho cửa nhôm kính

Thiết kế chống trộm thường sử dụng với những cửa làm mới. Nó được áp dụng phổ biến tại những nơi an ninh kém. Giải pháp này chia cửa nhôm kính làm nhiều ô nhỏ. Nó sẽ tránh trộm chui lọt vào khi đập vỡ kính.
Tuy nhiên, thiết kế chống trộm chỉ có thể được thực hiện ngay từ khi bắt đầu làm cửa. Với những cửa nhôm kính cũ, đã qua sử dụng thì giải pháp này khá tốn kém và phức tạp. Do đó nó đòi hỏi phải được thực hiện ở những đội thợ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao.

NETDOOR – Đơn vị lắp đặt cửa nhôm kính chống trộm tốt nhất thị trường

NETDOOR là địa chỉ cung cấp và lắp đặt các loại cửa nhôm kính uy tín và chất lượng trên thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm trên ngành cửa công ty đã định vị thương hiệu vững chãi.Toàn bộ sản phẩm cửa nhôm kính NETDOOR đều sử dụng phụ kiện kính cao cấp và chính hãng. Ngoài những cam kết về sản phẩm thì NETDOOR còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội:
  • Chuyên môn kỹ thuật lắp đặt cao, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất.
  • Chất lượng nhôm kính và phụ kiện đi kèm đảm bảo chất lượng cao.
  • Dịch vụ bảo hành chu đáo, chuyên nghiệp.
  • Giá thành cạnh tranh
  • Mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là những thông tin về giải pháp chống trộm cho cửa nhôm kính. Liên hệ ngay NETDOOR theo số 1900 2323 36 để được tư vấn nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.