4 điều cần đặc biệt lưu ý khi lắp đặt cửa kính

Posted on Tin doanh nghiệp 1034 lượt xem
Lưu ý khi lắp đặt cửa kính là một trong những yếu tố gia chủ cần quan tâm. Nó giúp gia chủ sẽ gặp nhiều an toàn và may mắn. Góp phần hóa giải hung thành cát. Do đó cửa kính cường lực cần được lắp đặt đúng hướng, đúng phong thủy thì gia đình sẽ tránh được những điều không tốt. Sau đây là 4 điều cấm kỵ gia chủ tuyệt đối tránh khi lắp đặt cửa kính.

Tuyệt đối không lắp cửa sổ kính bên trên giường ngủ

Không để giường ngủ dưới cửa sổ kính cường lực. Đây là điều cấm kỵ mà mọi gia chủ cần phải biết để tránh. Lý do là vì cửa kính cường lực là nơi tập trung ánh sáng nhiều. Những luồng ánh sáng mạnh nhất sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người trong nhà bạn. Nếu bất khả kháng hoặc trong trường hợp phòng ngủ quá nhỏ, bạn nên trang bị rèm che cho cửa. Mục đích để tránh ánh sáng ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.
Không lắp cửa kính ngay trên giường ngủ
Không lắp cửa kính ngay trên giường ngủ
Đây cũng là một trong những điều cần tránh để đảm bảo an toàn. Một số trường hợp do va đập mạnh của gió bão … có thể khiến cửa kính rơi, vỡ. Lắp cửa kính ngay giường ngủ sẽ tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Lưu ý khi lắp đặt cửa kính: Cửa sổ và cửa chính không được đối diện nhau

Đây là yêu cầu cần thiết trong thiết kế nhà ở nói chung. Dù bạn chọn cửa làm bằng chất liệu gì thì cũng tuyệt đối tránh điều này. Cửa sổ, cửa chính không được để đối diện nhau. Nhiều người không nắm được điều này, nghĩ rằng bố trí cửa thẳng nhau sẽ giúp cho không gian đẹp hơn. Tuy nhiên  đó lại là quan niệm sai lầm, ảnh hưởng không tốt đến phong thủy. Đây là một yếu tố khiến tài khí gia chủ giảm sút, trong cuộc sống và công việc đều bị ảnh hưởng.
Do đó, tốt nhất gia chủ hãy chọn các vị trí cửa sổ, cửa chính so le nhau. Điều này sẽ giúp thu hút vượng khí, tài lộc. Đồng thời giúp tụ khí, mang lại nhiều thuận lợi và may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Lưu ý khi lắp đặt cửa kính: Thiết kế phù hợp

Đây là một yêu cầu không thể bỏ qua và buộc mọi gia chủ cần lưu ý. Ở những vị trí cao, thường xảy ra va chạm thì nên lắp đặt cửa kính cường lực có độ dày cao. Thông số phù hợp nhất là khoảng 15 đến 19mm. Loại cửa phù hợp nhất thường là cửa kính cường lực trượt treo hoặc cửa mở hất.
Thiết kế cửa kính đảm bảo tính an toàn, phong thủy và thẩm mỹ
Thiết kế cửa kính đảm bảo tính an toàn, phong thủy và thẩm mỹ
Khi thiết kế cửa kính ngoài các yêu cầu về độ an toàn cao thì cũng phải hết sức chú ý đến tính thẩm mỹ.

Hướng và kích thước cửa

Trong phong thủy nhà ở nói chung và phong thủy cửa nói riêng, hướng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Gia chủ nên chọn vị trí cửa hướng ra những nơi thoáng mát: bờ hồ, cây cối, song hồ,…  Lựa chọn hướng nên phù hợp với cung mệnh của gia chủ. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho mọi người trong gia đình. Ở những vị trí không có nắng nhiều, có thể thay thế tường bằng vách kính cường lực dày để tạo sự thoáng đãng.
Quý vị có thể tham khảo thêm các vấn đề liên quan đến phong thủy nhà nhà trong video dưới đây:

Trên đây là những thông tin cần lưu ý khi lắp đặt cửa kính. Quý khách hàng có thể tham khảo những tư vấn phong thủy của người có chuyên môn để đảm bảo an tâm nhất. Khi cần lắp đặt cửa kính hãy liên hệ ngay 1900 2323 36!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.