5 Tiêu chí chọn cửa kính đáng học hỏi của giới đại gia

Giới đại gia là những người giàu có và có địa vị trong xã hội. Mọi thứ liên quan đến họ đều thể hiện sự đẳng cấp và chịu chơi. Trong nhà ở cũng vậy. Mọi hạng mục đều được họ đầu tư và trau chuốt kỹ lưỡng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiêu chí chọn cửa kính của giới nhà giàu, đại gia nhé!

Xem thêm: 5 giải pháp cực hay chống trộm cho cửa nhôm kính

Tiêu chí chọn cửa kính: Phù hợp với công trình

Cửa kính cường lực là sản phẩm được sử dụng rộng rãi. Nó phổ biến ở các công trình từ nhà phố, nhà liền kề, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị….Sản phẩm có ưu điểm mẫu mã đa dạng, khả năng lấy sáng tốt, an toàn cao. Đây là lý do giúp dòng cửa này chinh phục nhiều khách hàng thượng lưu.
Cửa làm bằng kính cách âm vừa đảm bảo sự yên tĩnh vừa an toàn và thẩm mỹ
Cửa làm bằng kính vừa đảm bảo sự yên tĩnh vừa an toàn và thẩm mỹ
Có rất nhiều loại cửa kính cường lực với các cách vận hành khác nhau. Tùy vào không gian, nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Thường thì những vị đại gia sẽ luôn chọn những dòng cửa kính cao cấp. Đảm bảo yếu tố chất lượng và thẩm mỹ. Tuy nhiên dù là sản phẩm đẹp, bền và đẳng cấp nhưng không phù hợp không gian thì cũng rất khập khiễng.

Chọn cửa kính theo không gian

  • Không gian đóng/mở cửa hẹp: Chọn loại cửa kính mở trượt. Mục đích là để tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn đảm bảo tiện ích sử dụng.
  • Không gian đóng/mở cửa rộng rãi: Chọn cửa kính cường lực mở quay, giúp mở tối đa diện tích khung cửa.
  • Không gian tùy biến mở rộng diện tích và đón ánh sáng tự nhiên thì có thể chọn loại cửa kính xếp trượt.

Tiêu chí chọn cửa kính: Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa kính có khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt so với các loại cửa khác. Nó phù hợp với những công trình gần đường giao thông. Cửa có khả năng cách nhiệt cao. Do đó không làm thất thoát nhiệt điều hòa từ bên trong ra bên ngoài. Đây cũng là cách tiết kiệm tối đa chi chí điện.
Nếu bạn băn khoăn có nên chọn cửa kính cách âm không hãy tham khảo thêm những ưu điểm tuyệt vời của cửa kính cách âm, cách nhiệt

Tính thẩm mĩ cao, sang trọng

Cửa kính có tính thẩm mỹ cao. Nó mang lại cho công trình vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Đặc biệt là các loại cửa kính cường lực. Có thể kết hợp với các loại khung inox, khung inox vàng gương, khung nhôm tạo vẻ sang trọng, cao cấp… Sự kết hợp này sẽ góp phần tăng thêm phần giá trị cho các công trình. Do đó, giới nhà giàu rất ưa chuộng những mẫu cửa kính như vậy.

An toàn và chống trộm tốt

Chọn loại cửa có khả năng chống trộm là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm. Cửa kính cường lực có khả năng chịu được lực va đập mạnh. Cho nên mức độ an toàn và chống trộm khá tốt.
cửa nhôm kính thủy lực
Cửa nhôm kính thủy lực
Đối với nhà mặt phố sử dụng cửa kính cường lực kết hợp với cửa cuốn thì sẽ mang lại hiệu quả chống trộm  tuyệt đối. Kết hợp sử dụng các loại khóa cửa thông minh sẽ đảm bảo hiệu quả an ninh, an toàn cao nhất.

Tiêu chí chọn cửa kính: Chịu lực tốt

Cửa được làm từ kính cường lực nên chịu lực tốt. Đây là loại kính có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với các loại kính thông thường. Do đó cửa kính cường lực có khả năng chịu lực tối ưu. Bên cạnh đó nếu trong trường hợp nổ – vỡ cửa kính xảy ra thì cửa kính cường lực sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ tròn. Điều này hạn chế tối đa mức sát thương đối với những người xung quanh.
NETDOOR là đơn vị chuyên cung cấp các loại cửa kính với thiết kế mẫu mã và kiểu dáng hết sức đa dạng. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mĩ và chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay 1900 2323 36 để được tư vấn!
Quý khách tham khảo thêm 30+ mẫu cửa kính đẹp nhất mọi thời đại và tìm hiểu thêm về các phụ kiện cửa kính để trang bị cho hệ thống cửa nhà mình hoàn hảo và an toàn nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.