NETDOOR tổ chức đào tạo kinh doanh định kỳ

Posted on Tin doanh nghiệp 588 lượt xem

Đào tạo kinh doanh là một trong những chủ trương đường dài. Điều này được ban lãnh đạo NETDOOR hướng đến ngay từ những ngày đầu thành lập. Do đó, hàng quý, NETDOOR lại hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối đào tạo các kiển thức tổng thể về lĩnh vực kinh doanh của công ty. Ngày 1 và 2 tháng 4 năm 2021, chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh đã được triển khai. Địa điểm tổ chức tại trụ sở chính, số 50C, ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Nội dung chương trình đào tạo kinh doanh NETDOOR tháng 4

Đầu năm 2021, sau khi đã ổn định nhân sự kinh doanh cho các vị trí và vùng thị trường. NETDOOR bắt đầu triển khai chương trình đào tạo. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi một sale giỏi là một chiến binh. Và họ cũng là tài sản vô giá cần nhân rộng. Đây là yếu tố giúp NETDOOR phát triển lên tầm cao mới. Do đó, nội dung đào tạo được ban lãnh đạo đặc biệt quan tâm.

Trải qua gần 1 tháng chuẩn bị, biên soạn tài liệu. Đợt đào tạo lần này, NETDOOR tập trung các vấn đề cơ bản sau:

  • Phân tích thị trường và 1 số đối thủ cạnh tranh. Từ đó hướng dẫn nhân viên hoạch định chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng vùng.
  • Đào tạo kiến thức sản phẩm đúng tiêu chí: Chính xác, bài bản và dễ hiểu. Để đạt được điều đó, lãnh đạo NETDOOR đã biên soạn tài liệu chu đáo. Đồng thời cơ cấu nội dung sản phẩm khoa học, logic.
  • Nghệ thuật phân tích tâm lý khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng giúp sale khai thác nhu cầu người dùng. Từ đó chốt sale hiệu quả nhất.
  • Phổ cập kiến thức kinh doanh và các kỹ năng cần có của sale thực thụ.
  • Chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ lãnh đạo, sale giỏi. Học hỏi lẫn nhau là điều mà NETDOOR khuyến khích để cùng nhau phát triển, tạo đà thành công cho công ty.

Một số hình ảnh thực tế

Chương trình đào tạo kinh doanh kỳ này kéo dài 2 ngày. Đó là ngày 01/4 và 02/4/2021. Đây là dịp đặc biệt để gắn chặt thêm mối quan hệ giữa NETDOOR và các nhà phân phối, đại lý .Đồng thời giúp họ hiểu hơn, tin tưởng hơn vào sự phát triển của công ty. Sau đây là 1 số hình ảnh ghi lại từ chương trình đào tạo này.

Giám đốc NETDOOR Phan Thanh Vân phát biểu trước buổi đào tạo
Giám đốc NETDOOR Phan Thanh Vân phát biểu trước buổi đào tạo
Những chia sẻ của trưởng phòng kinh doanh phụ kiện kính NETDOOR
Những chia sẻ của trưởng phòng kinh doanh phụ kiện kính NETDOOR
Nội dung chương trình đào tạo kinh doanh được NETDOOR cơ cấu khoa học, dễ hiểu
Nội dung chương trình đào tạo kinh doanh được NETDOOR cơ cấu khoa học, dễ hiểu

Đào tạo kinh doanh là một chương trình có tầm quan trọng. Được lãnh đạo NETDOOR đặc biệt quan tâm. Đây cũng là một trong những chính sách mà công ty hỗ trợ nhà phân phối, đại lý. Tham khảo thêm chính sách đại lý NETDOOR tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.