Nhân sự Netdoor tận tâm, nhiệt tình hết mình vì mục tiêu chung

Posted on Tin doanh nghiệp 640 lượt xem

Nhân sự là yếu tố trung tâm, tạo sự phát triển trong một đơn vị doanh nghiệp. Nhận thấy được tầm quan trọng của chất lượng nhân sự. Ban lãnh đạo công ty Netdoor không ngừng đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên hoàn thiện hơn mỗi ngày.

nhân sự netdoor

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình

Trong tất cả các chiến lược phát triển kinh doanh, chiến lược marketing, mở rộng thị trường…yếu tố con người vẫn được đặt lên hàng đầu. Tại Netdoor tuyển dụng nhân sự dựa trên những nguyên tắc cơ bản nhất:

  • Sự chuyên nghiệp khi làm việc
  • Tinh thần trợ giúp hỗ trợ khi làm việc nhóm
  • Thái độ tốt, chịu khó tiếp thu học hỏi, cầu tiến trong công việc
  • Có kinh nghiệm và tay nghề cao

Chúng tôi xây dựng quy trình làm việc theo từng bộ phận chuẩn hóa. Mỗi bộ phận sẽ có chức năng và nhiệm vụ riêng. Cơ cấu bộ máy khoa học hợp lý không cồng kềnh phức tạp. Chính vì vậy khi khách hàng có thắc mắc, băn khoăn phản ánh chúng tôi tiếp nhận thông tin và xử lý nhanh nhất.

nhân sự Netdoor

Đội ngũ nhân sự Netdoor luôn phấn đấu vì mục tiêu “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Để mỗi vị khách đến với công ty đều có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tạo cảm giác thân thuộc như những người thân trong gia đình. 

Xem thêm: Nhà máy sản xuất công ty cổ phần Netdoor Việt Nam

Nhân sự Netdoor được đào tạo thường xuyên nâng cao tay nghề

Để có thể mở rộng và phát triển hơn nữa, bên cạnh cung cấp các sản phẩm chất lượng. Netdoor nhận thấy chuyên môn và tay nghề của đội ngũ nhân sự cũng là yếu tố quan trọng. Đội ngũ nhân sự luôn được công ty tạo điều kiện để tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn. Mục đích chính giúp đội ngũ bán hàng, kinh doanh phải hiểu rõ nhất về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất. Để khi khách hàng tiếp xúc với nhân viên của công ty từ bộ phận tư vấn, kỹ thuật, bán hàng hoặc thanh toán đều nhận được sự hài lòng như nhau. Đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng có thể hài lòng về mọi khía cạnh khác nhau lên đến 99%.

Ban lãnh đạo Netdoor đồng lòng, thấu hiểu và lắng nghe

Công ty Netdoor luôn coi trọng và thu hút nhân tài gắn bó phát triển lâu dài với công ty. Hàng tuần, ban lãnh đạo công ty đều tổ chức các buổi họp với tập thể cán bộ nhân sự. Triển khai các kế hoạch cũng như những dự định phát triển trong tháng. Tiếp thu ý kiến và những phản hồi từ phía đội ngũ nhân sự để điều chỉnh cho phù hợp.

Làm rõ nhiều vấn đề, tạo điều kiện phát triển tốt nhất để phục vụ cho khách hàng tốt hơn. Giải quyết các vấn đề khó khăn và vướng mắc khi phục vụ khách hàng. Để đảm bảo không có khách hàng nào thất vọng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Netdoor.

Đội ngũ nhân sự Netdoor trẻ trung, giàu chuyên môn, chuyên nghiệp, tận tâm, vui vẻ phục vụ khách hàng. Sẵn sàng phục vụ khách hàng thân yêu bằng 100% năng lực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.