5 khác biệt về chính sách bảo hành của NETDOOR Việt Nam

Posted on Tin doanh nghiệp 801 lượt xem

Chính sách bảo hành của NETDOOR là một trong những chìa khóa đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Giúp cho quý khách hàng đảm bảo quyền lợi khi sử dụng các phụ kiện ngành cửa.

Thực trạng vấn đề bảo hành được rất nhiều khách hàng phản hồi. Khách hàng cảm thấy rất khó chịu khi cửa đã lỗi mà nhiều thủ tục bảo hành. Có khi 3-5 ngày vẫn chưa sửa xong. Nhiều người lâm vào tình cảnh trớ trêu “có nhà mà không thể vào”. Thấu hiểu được những khó khăn đó, chúng tôi đã đưa ra chính sách bảo hành tuyệt vời, được nhiều anh em thợ rất ủng hộ. Cùng điểm qua 5 ưu điểm chỉ có tại chính sách bảo hành của NETDOOR dưới đây.

chính sách bảo hành của NETDOOR
Chính sách bảo hành của NETDOOR bảo vệ tuyệt đối quyền lợi cho khách hàng

Chính sách bảo hành của NETDOOR tiếp nhận thông tin cực nhanh

Khi khách hàng có yêu cầu bảo hành công ty tiếp nhận và chuyển thông tin nhanh đến bộ phận xử lý. Quý khách hàng có thể gửi thông tin cho chúng tôi thông qua email của công ty [email protected]. Hoặc cách nhanh nhất gọi cho công ty chúng tôi theo số hotline để được phục vụ 1900 2323 36. 

Đội ngũ nhân viên tiếp nhận thông tin của khách hàng sẽ chuyển thông tin đến bộ phận xử lý. Nhân viên bộ phận xử lý trực tiếp liên hệ với khách hàng giải quyết vấn đề bảo hành. Quá trình tiếp nhận diễn ra nhanh chóng, giúp quý khách tiết kiệm thời gian nhiều lần. 

Thủ tục bảo hành đơn giản, không phức tạp, không gây khó dễ

Chính sách bảo hành của NETDOOR được xây dựng với thủ tục vô cùng đơn giản. Giúp cho mọi vấn đề liên quan đến bảo hành của khách hàng được xử lý nhanh chóng. Vô cùng tiết kiệm thời gian bởi các thủ tục rườm rà đều được tinh giản và lược bớt. 

Giúp cho quá trình xử lý vấn đề bảo hành của khách hàng giảm thiểu được thời gian chờ đợi. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi không cần phải chờ đợi quá lâu. Mà yêu cầu của mình cũng được đặt lên hàng đầu và xử lý một cách nhanh chóng. 

Xử lý bảo hành nhanh và chuẩn chỉ trong vòng 48h

Quy trình xử lý bảo hành của công ty chúng tôi được tinh giản về thời gian trong vòng 48h. Từ khi chúng tôi tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng cho đến khi xử lý là trong hai ngày làm việc. Giúp cho mọi vấn đề khó khăn của quý khách được xử lý một cách nhanh nhất. Đảm bảo cho quá trình hoạt động của sản phẩm diễn ra bình thường theo yêu cầu của khách hàng. 

Đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm

Chính sách bảo hành của NETDOOR được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao. Nhân viên kỹ thuật của công ty được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn đặt ra. Đồng thời am hiểu về các sản phẩm cửa cuốn cũng như phụ kiện cửa. Đánh giá đúng vấn đề cần bảo hành của sản phẩm và khắc phục triệt để không phát sinh. Giúp khách hàng không cần phải đi lại nhiều lần xử lý một vấn đề duy nhất của sản phẩm. 

Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và xử lý các vấn đề lỗi phát sinh. Nhanh chóng phát hiện ra vấn đề của các sản phẩm cửa và phụ kiện. Từ đó đề ra phương pháp xử lý, khắc phục nhanh chóng để khôi phục lại chức năng ban đầu. Giúp cho các sản phẩm khách hàng mua có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất theo cam kết. 

Tinh thần hỗ trợ nhiệt tình, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng

Đội ngũ nhân viên làm việc với tinh thần hỗ trợ nhiệt tình, tậm tâm. Lúc nào cũng tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng đến bảo hành sản phẩm. Không có tình trạng gây khó dễ, làm cho khách hàng khó chịu khi mang sản phẩm đến bảo hành. Luôn lắng nghe và tiếp nhận thông tin của khách hàng để đưa ra hướng giải quyết thích đáng. 

Giúp cho quý khách hàng khi đến với công ty lúc nào cũng cảm thấy thoải mái khi phục vụ. Đặc biệt là khách hàng không cần phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào để được bảo hành. Chỉ phát sinh chi phí khi nằm ngoài phần bảo hành của nhà sản xuất, cần thay thế phụ kiện. 

Chính sách bảo hành của NETDOOR phần nào xây dựng cũng có sự thiếu sót. Do đó, chúng tôi với tinh thần cầu thị luôn tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng. Nếu quý khách hàng cảm thấy khó khăn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành. Hoặc quý khách hàng cũng có thể liên hệ nhanh với bộ phận chăm sóc khách hàng của NETDOOR theo số hotline 1900. 2323.36. 

Xem thêm: 5 giải pháp cực hay chống trộm cho cửa nhôm kính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.