NETDOOR “chia lửa” cùng đồng bào Bắc Giang trước đại dịch Covid-19

Posted on Tin doanh nghiệp 2369 lượt xem

Dịch Covid – 19 tấn công đất nước ta lần thứ 4 với chủng virus mới, lây lan nhanh hơn. Lần này, số lượng các ca nhiễm gia tăng. Tính đến ngày 23/5/ 2021, Việt Nam ghi nhận 30 tỉnh, thành mắc căn bệnh này. Trong số đó, Bắc Giang là tỉnh có số ca nhiễm bệnh cao nhất cả nước. Tính đến 18h, ngày 24/5/2021, tỉnh này ghi nhận số ca Covid-19 lên con số 1000.

Tinh thần vì cộng đồng, chung tay chống dịch Covid – 19

Ngay từ những ngày đầu dịch bệnh xâm nhập vào nước ta, ban lãnh đạo NETDOOR cũng đã có những hành động đẹp. Đó là dành tặng hơn 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng cao cho người dân. Chương trình diễn ra vào tháng 3/ 2020 và nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao từ cộng đồng.

NETDOOR tặng khẩu trang đánh bay Covid
NETDOOR tặng khẩu trang đánh bay Covid

Năm 2021, Covid – 19 tiếp tục lây lan và trở thành đại dịch của nhân loại. Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, NETDOOR chịu ảnh hưởng lớn đến sản xuất, thương mại. Lãnh đạo công ty quán triệt phương châm “Vừa chống dịch, vừa làm kinh tế”. Tất cả các hoạt động kinh doanh vẫn được duy trì dựa trên nguyên tắc 5K, 7K, 9K của Bộ Y tế. 100% nhân viên đeo khẩu trang trong giờ làm việc. Không tập trung đông đúc. 100% khách hàng đến showroom thực hiện khử khuẩn, đeo khẩu trang.

Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái và sứ mệnh vì cộng đồng, NETDOOR lại có những đóng góp thiết thực. Đó là chương trình trợ giá cửa cuốn trong tháng 5. Mặc dù giá nhôm và sản phẩm ngành cửa liên tục tăng nhưng NETDOOR cam kết không tăng gá. Mục đích là để chia sẻ và hỗ trợ phần nào khó khăn với khách hàng. Ngày 12/5/2021, NETDOOR Việt Nam đã dành tặng 1000 hộp khẩu trang cho các đại lý, thợ nhôm kính trên cả nước.

NETDOOR Việt Nam tặng khẩu trang, sẵn sàng chống dịch
NETDOOR Việt Nam tặng khẩu trang, sẵn sàng chống dịch

NETDOOR Việt Nam hướng về đồng bào Bắc Giang

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh căng thẳng tại Bắc Giang, NETDOOR Việt Nam đã có những hoạt động thiết thực. Công ty hỗ trợ phần nào vật chất và tinh thần, tiếp sức cho bà con nơi đây vững vàng trước khó khăn, thử thách.

Công ty đưa ra thông báo về việc ủng hộ nhân dân Bắc Giang chống dịch Covid- 19
Công ty đưa ra thông báo về việc ủng hộ nhân dân Bắc Giang chống dịch Covid- 19
Những quà tặng, vật phẩm ý nghĩa đã sẵn sàng để được trao đi
Những quà tặng, vật phẩm ý nghĩa đã sẵn sàng để được trao đi
Sát cánh cùng nhân dân Bắc Giang chống dịch Covid - 19
Sát cánh cùng nhân dân Bắc Giang chống dịch Covid – 19

Sáng 25/5/2021, đại diện Công ty Cổ phần NETDOOR Việt Nam đã đến tặng quà cho các công nhân đang bị cách ly. Họ tập trung trong các khu trọ ở khu công nghiệp Quang Châu, Vân Trung, Đình Trám, Song Khê.

Xe hàng cứu trợ của NETDOOR sẵn sàng lên đường chi viện Bắc Giang
Xe hàng cứu trợ NETDOOR chuẩn bị lên đường chi viện nhân dân Bắc Giang
Những món quà ý nghĩa và thiết thực đã được trao đến cho công nhân khu cách ly
Những món quà ý nghĩa và thiết thực đã được trao đến cho công nhân khu cách ly

Đây là những món quà mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, động viên rất lớn của Công ty đối với người dân Bắc Giang.

“Của ít lòng nhiều”, những chia sẻ kịp thời sẽ giúp bà con nơi đây an tâm chống dịch. Hi vọng rằng, khi cả nước đồng lòng chúng ta sẽ thắng lợi! Dịch Covid – 19 sẽ được kiểm soát và khống chế!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.