Mộc Châu ấm áp giữa ngày đông

Năm 2020 là một năm thật đặc biệt bởi có rất nhiều điều thay đổi vì dịch bệnh, thiên tai. Vì dịch bệnh kinh thế khó khăn hơn, những dự định thường niên cũng tạm thời trì hoãn. Mùa đông 2020 cũng khắc nghiệt và lạnh lẽo hơn. NETDOOR đã có chuyến du lịch Mộc Châu, khép lại năm 2020 và đón chào năm 2021 nhiều hứa hẹn. Tập thể NETDOOR đã có chuyến du lịch cực kỳ đáng nhớ tại cao nguyên xinh đẹp này!

Mộc Châu – Điểm đến tổng kết 2020 

Tổ chức du lịch cho nhân viên là hoạt động thường niên của NETDOOR. Tuy nhiên, năm 2020 vì tình hình phức tạp của dịch bệnh, công ty đã phải hoãn chuyến nghỉ mát tại Hạ Long. Vẫn muốn duy trì hoạt động này và chăm lo tốt hợn đến đời sống tinh thần của nhân viên, ban lãnh đạo công ty đã xem xét và thống nhất chuyến du lịch Mộc Châu, Sơn La. Chuyến đi được tổ chức vào những ngày đầu năm 2021, tổng kết năm 2020 đáng nhớ.

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất miền núi phía Tây Bắc. Nơi đây nổi tiếng với những địa danh như Hang Dơi, rừng thông Bảng Áng, thác Thái Hưng, cầu Tình Yêu… Đặc biệt hơn, Mộc Châu mênh mông những đồi chè, đồng cỏ trải dài tít tắp.

Đồi chè Mộc Châu
Đồi chè Mộc Châu

Đến với đồi chè, người NETDOOR được hòa mình vào không khí tại khu chợ. Chợ ở đây đủ các loại đặc sản của núi rừng Mộc Châu. Những đồ thổ cẩm hoa văn sắc màu. Và đặc biệt, những cô gái, chàng trai NETDOOR còn thuê những bộ trang phục dân tộc. Trong chốc lát  họ biến thành những cô gái Thái, gái Mông quyến rũ, dịu dàng.

Tập thể NETDOOR lựa chọn khách sạn Mường Thanh là điểm lưu trú cho chuyến đi của mình. Với những tiện nghi hiện đại, món ăn đồ uống hấp dẫn cùng chất lượng phục vụ tuyệt vởi, người NETDOOR đã có những ngày nghỉ đúng nghĩa. Mọi lo toan bộn bề của công việc và cuộc sống được bỏ lại phía sau.

Lưu trú tại khách sạn Mường Thanh
Lưu trú tại khách sạn Mường Thanh
 
Điểm du lịch Mộc Châu với cảnh thiên nhiên trong lành, xanh mát là điểm check in vô cùng thú vị. Tập thể NETDOOR đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc khó quên của cảnh và người. Đó là rừng thông bản Áng, cầu kính Tình Yêu, hồ nước rộng mênh mang, đồi che, đồng cỏ …
 
Check in trên đỉnh đèo
Check in trên đỉnh đèo
 
Mỗi điểm đến là một nơi đáng nhớ
Mỗi điểm đến là một nơi đáng nhớ
 
Phảng phất trong hương gió của hồ, là mùi thơm lừng của ngô, khoai nướng. Vị ngọt bùi, và thơm dẻo của ngô khoai gợi trong lòng mỗi người những cảm xúc bình dị và thân thuộc. Nhiều thành viên NETDOOR đã cùng rủ nhau đạp xe đạp vòng quanh những con đường nhỏ hay rủ nhau đạp vịt. Tiếng cười giòn tan xóa đi cái rét cắt da của miền sơn cước.

Những dấu ấn không thể nào quên

Ban lãnh đạo NETDOOR luôn quan tâm bồi đắp đời sống tinh thần cho nhân viên. Do vậy, những hoạt động văn hóa tập thể rất được chú trọng. Trong chuyến du lịch Mộc Châu này, NETDOOR đã kết hợp tổng kết năm 2020, tổ chức sinh nhật cho một số nhân viên trong quý IV… Tất cả đã tạo nên một đêm Gala vô cùng ấn tượng và ấm áp.
 
Chương trình văn nghệ
Chương trình văn nghệ
 
Tổ chức sinh nhật cho nhân viên
Tổ chức sinh nhật cho nhân viên
 
Bữa ăn ấm áp, quây quần
Bữa ăn ấm áp, quây quần
 
Đốt lửa trại
Đốt lửa trại
 
Các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, những trò chơi tập thể hài hước, gay cấn đã gắn kết tất cả mọi người. Lúc này những mối quan hệ công việc được tạm quên đi, chỉ còn lại tình thương mến của những người anh em, đồng nghiệp coi nhau như anh em một nhà.
 
Cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp với phong cảnh trữ tình, ngập tràn sắc màu của sự sống, đã để lại trong trái tim mỗi người NETDOOR nhiều điều quyến luyến. Kết thúc hành trình, người NETDOOR lại cùng nhau nỗ lực để gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.