Cửa cuốn loại nào tốt? Tìm hiểu ngay để có lựa chọn phù hợp

Cửa cuốn loại nào tốt là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau, do đó, lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp sẽ giúp đảm bảo hệ thống cửa vững chãi, an toàn và phù hợp tài chính. Sau đây là một số gợi ý từ NETDOOR, giúp khách hàng lựa chọn được loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay.

Hiện nay có các loại cửa cuốn khác nhau, phổ biến nhất là cửa tấm liền, cửa khe thoáng, cửa tôn Đài Loan, cửa khớp inox. Để có bộ cửa cuốn tốt nhất, khách hàng dựa vào các yếu tố sau đây:

Chọn cửa cuốn loại nào tốt phụ thuộc vào nước sơn

Bề mặt của nan cửa sẽ được sơn phủ lớp bảo vệ đồng thời tạo nên màu sắc thẩm mỹ cho cửa cuốn. Do đó, khi chọn cửa cuốn khách hàng cần lưu ý đến chất lượng sơn phủ trên nan lá cửa. Có thẻ nhận biết màu sơn tốt thông qua quan sát màu sắc sơn, độ đồng đều của màu sơn và đặc biệt nếu dùng vật cọ trên bề mặt mà sơn không bị bong, không để lại vết xước là sơn chuẩn.

Motor cửa cuốn

Motor sử dụng: bền hay không thì motor là phần quan trọng của cửa cuốn. Cửa cuốn có vận hành lên xuống được hay không là nhờ vào chuyển động của motor. Do đó, cần chú ý lựa chọn loại thiết bị này. Tốt nhất nên chọn các loại motor nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Đức, Đài Loan…

Xem thêm:

Dùng motor cửa cuốn như thế nào để không bị cháy

Các loại phụ kiện đảm bảo an toàn

Cửa cuốn chạy bằng điện do đó, cần có các loại thiết bị đảm bảo an toàn đi kèm. Đó là điều khiển cửa cuốn, bộ đảo chiều, bộ chống xô cửa cuốn … Trước khi lắp đặt gia chủ nên lắng nghe ý kiến tư vấn từ các chuyên gia để đảm bảo trang bị cho hệ thống cửa cuốn nhà mình những tính năng an toàn và tiện ích nhất.

Cửa cuốn loại nào tốt tùy thuộc vào kỹ thuật lắp đặt

Kỹ thuật lắp đặt cũng là yếu tố quan trọng tạo nên cửa cuốn hoàn chỉnh, ổn định. Người thợ phải cân chỉnh chính xác tuyệt đối các thông số, kích thước vì chỉ cần không chuẩn xác là bị lệch ngay. Sau khi lắp đặt xong thì khi thử cửa phải êm, lên xuống không có tiếng động, hay giật. Của tốt và bền hay không phụ thuộc vào lắp đặt. Tốt mà lắp đặt kém cũng bị hư hỏng bình thường. Lời khuyên là hãy lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

Cửa cuốn loại nào tốt không chỉ phụ thuộc vào chủng loại, thương hiệu cửa cuốn. Do đó, người dùng cần chú ý trong lựa chọn phụ kiện cửa cuốn, màu sơn, kỹ thuật lắp đặt … Quý khách cần lắp đặt cửa cuốn và tư vấn kỹ thuật liên quan vui lòng liên hệ 1900.2323.36.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.