Mở đại lý nhôm kính cần những thủ tục gì?

Hỏi: Ngoài các yếu tố cần thiết như vốn, địa điểm kinh doanh thì thủ tục mở đại lý nhôm kính cũng rất quan trọng. Vậy mở đại lý nhôm kính cần những thủ tục gì? Nếu tôi muốn mở rộng thêm đại lý nhôm kính thì phải làm sao? Hãy tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Anh Triệu Quốc Đạt (Cao Bằng)

Xem ngay:

Cách bắt đầu mở đại lý cửa kính khôn ngoan nhất

Trả lời

Đại lý là kênh phân phối sản phẩm ra thị trường rất hiệu quả. Trong lĩnh vực nhôm kính cũng vậy. Do tiềm năng phát triển của ngành này trong xây dựng nên trở thành đại lý nhôm kính được nhiều người quan tâm.
Đại lý nhôm kính là loại hình kinh doanh nhỏ lẻ. Tuy nhiên để hoạt động hợp pháp, bạn cần đến cơ quan chức năng đăng ký kinh doanh. Với mô hình này, bạn chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng không quá mười lao động.
Hình minh họa: Kinh doanh nhôm kính
Hình minh họa: Kinh doanh nhôm kính
Trong trường hợp bạn muốn mở thêm cửa hàng thì bạn phải chuyển đổi sang hoạt động theo hình thức doanh nghiệp. Tức Công ty TNHH, Công ty Hợp danh, Công ty Cổ phần tùy theo quy mô của bạn.
Bạn phải thực hiện việc đăng kí doanh nghiệp tại phòng đăng kí kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và đầu tư nơi Công ty đặt trụ sở. Về việc đăng kí thêm chi nhánh kinh doanh, bạn có thể đăng kí cùng lúc hoặc sau khi thực hiện việc đăng kí doanh nghiệp.
Tham khảo chính sách đại lý NETDOOR tại đây!
Trân trọng.
Theo tư vấn từ Ls. Đinh Thị Quỳnh Như.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.