NETDOOR khuyến mại hấp dẫn dành cho khách mua cửa cuốn

Posted on Tin doanh nghiệp, Tin tức 849 lượt xem
Nhằm tri ân khách hàng, đại lý và các nhà phân phối đã đồng hành cùng thương hiệu cửa cuốn NETDOOR trong suốt hành trình vừa qua. Công ty Cổ phần NETDOOR Việt Nam đưa ra chương trình “NETDOOR – Bùng nổ khuyến mại siêu to khổng lồ”. Chương trình bắt đầu từ ngày 5/10 đến hết ngày 5/11/2020. NETDOOR cho những điều tốt đẹp trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi lần kéo cửa cuốn NETDOOR là một điều tốt đẹp. Và ngày mới bắt đầu từ những điều tốt đẹp giản dị như thế.

Nội dung khuyến mại

Được thành lập từ năm 2011, thương hiệu cửa cuốn NETDOOR luôn giữ vững vị trí top 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất thị trường. Không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. NETDOOR tự hào là thương hiệu tin cậy, uy tín của mọi khách hàng và đối tác.
Để gửi lời tri ân chân thành tới khách hàng, đại lý và các nhà phân phối. NETDOOR đưa ra chương trình ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 5/10 đến hết ngày 5/11/2020, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà:
  • Tặng 01 thước đo laser cho khách hàng đại lý. Áp dụng khi đặt 02 bộ cửa cuốn khe thoáng NETDOOR đồng bộ theo mô tơ NETDOOR công nghệ Đức;
  • Tặng 01 máy bắn cốt cho khách hàng đại lý. Áp dụng khi đặt 05  bộ cửa cuốn NETDOOR đồng bộ theo mô tơ Netdoor công nghệ Đức.
Chương trình “ NETDOOR – Bùng nổ khuyến mại siêu to khổng lồ”
Chương trình “ NETDOOR – Bùng nổ khuyến mại siêu to khổng lồ”

Ưu điểm cửa cuốn NETDOOR

Các sản phẩm Cửa cuốn NETDOOR được ưa chuộng bởi luôn không ngừng cải tiến công nghệ và mẫu mã. Sản phẩm tích hợp các tính năng thông minh và an toàn cao. Có thể kể như: đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, chống sao chép mã mở cửa, cảm biến khói. Ngoài ra còn có còi báo động, điều khiển từ xa kết hợp camera … Tất cả đem lại sự an tâm tuyệt đối cho mỗi gia đình. Không những vậy, NETDOOR còn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Thể hiện qua nhiều chủng loại và mẫu mã cửa cuốn khác nhau.
Chương trình khuyến mại lần này cũng là dịp NETDOOR dành sự cảm ơn sâu sắc và chân thành tới tất cả khách hàng. Cảm ơn các Quý đại lý, nhà phân phối đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. NETDOOR hy vọng sẽ mang đến cho mọi gia đình sự Nét – Chuẩn – Đẹp. Và trên hết đó là An toàn cho hệ thống cửa. Mỗi ngày khi mở cửa bạn sẽ cảm nhận được những yêu thương, sự gắn kết. Những ánh nắng ban mai của ngày mới tràn đầy hứng khởi. NETDOOR cho những điều tốt đẹp trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi lần kéo cửa cuốn NETDOOR là một điều tốt đẹp. Và ngày mới bắt đầu từ những điều tốt đẹp giản dị như thế.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay NETDOOR đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Để biết chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khác của NETDOOR. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.2323.36 hoặc website: https://netdoor.com.vn/. Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/netdoor.com.vn/. Liên hệ các đại lý, nhà phân phối của NETDOOR trên toàn quốc./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.