Bỏ túi 3 cách dùng cửa cuốn 100 năm không hỏng

Cách dùng cửa cuốn đúng chuẩn không phải ai cũng biết. Người ta thường nói của bền tại người. Với cửa cuốn cũng vậy. Ngoài chất lượng thì cách dùng của con người cũng quyết định độ bền của cửa. Tham khảo bài viết dưới đây để biết sử dụng cửa cuốn chính  xác nhất nhé!
Bạn cần biết:

1.Cách dùng cửa cuốn đúng là không đóng mở cửa nhiều lần liên tục

Vì một lý do nào đó hoặc đơn giản là đùa nghịch mà việc hoạt động của cửa cuốn diễn ra liên tục. Điều này khiến cho cửa hoạt  động với công suất cao. Lâu dần sẽ làm cho mô tơ bị nóng dẫn đến tình trạng cửa cuốn dễ hư hỏng. Khi nhiệt độ đã vượt quá ngưỡng cho phép có thể làm mô tơ tự ngắt điện. Lúc này bạn sẽ phải đợi mô tơ nguội thì mới có thể tiếp tục sử dụng trở lại.
Cách dùng cửa cuốn chuẩn là không đóng mở nhiều lần
Cách dùng cửa cuốn chuẩn là không đóng mở nhiều lần
Thật bất tiện nếu như gặp phải trường hợp bạn đang có việc cần gấp. Trong trường hợp xấu hơn hành động này có thể khiến làm hỏng bộ tời. Thậm chí phát nổ gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.Tốt nhất, hãy để cửa cuốn nghỉ ngơi giữa những lần đóng mở từ 1 – 2 phút để cửa hoạt động tốt.

2. Cách dùng cửa cuốn khoa học: Thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng

Rất nhiều gia đình khi sử dụng cửa cuốn vẫn không quan tâm đến vấn đề này. Cửa chưa có dấu hiệu hỏng thì nghĩ rằng cửa vẫn đang còn sử dụng tốt. Bạn sẽ không ngờ có nhiều nguy cơ ẩn chứa bên trong mà không kiểm tra thì không biết được. Nếu vấn sử dụng sẽ gây ra những nguy hiểm cho người dùng Cửa cuốn được bảo dưỡng. Khoảng thời gian giữa các lần bảo dưỡng nên là 6 tháng.
Bảo dưỡng cửa cuốn thường uyên là cách sử dụng khoa học nhất
Bảo dưỡng cửa cuốn thường uyên là cách sử dụng khoa học nhất
Quá trình bảo dưỡng gồm các bước khác nhau. Trong đó có kiểm tra bộ lưu điện, kiểm tra dây nối, bộ tời, tay điều khiển, căn chỉnh nan cửa bị xô lệch trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn vệ sinh cửa để chắc chắn các bộ phận này vẫn hoạt động bình thường. Nếu có vấn đề thì bạn nên gọi ngay đến dịch vụ sửa chữa .
Xem thêm:

3.Tìm địa chỉ sửa chữa uy tín nếu có phát sinh hỏng hóc

Việc lựa chọn đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín là việc  vô cùng quan trọng. Bởi vì nó đảm bảo được yếu tố sửa đúng bệnh, đúng giá, tránh mất tiền oan. Ngoài ra những đơn vị uy tín thường có dịch vụ bảo hành đi kèm. Từ đó giúp chúng ta an tâm hơn nếu như lỗi hỏng tái phát. Với việc các đơn vị sửa chữa đang tràn lan với lời quảng cáo sửa nhanh, “rẻ”, “đến ngay” thì chúng ta chú ý. Do đó hãy tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để lựa chọn được đơn vị uy tín.
Những lưu ý trên không hề khó thực hiện mà thực sự rất đơn giản Hãy quan tâm chú ý hơn đến chiếc cửa cuốn nhà mình để tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa nhé!
Tìm hiểu ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.