Bí quyết chống phá cửa cuốn khiến trộm khóc thét

Chống phá cửa cuốn là vấn đề quan tâm của nhiều gia đình. Nhất là trong thời điểm kẻ gian ngày càng hoạt động tinh vi như hiện nay. Chúng dùng những thiết bị hiện đại để dò được mã cửa cuốn. Sau đó lưu vào bộ điều khiển khác và sử dụng để mở cửa cuốn dễ dàng. Vậy làm cách nào để chống được việc dò mã này? Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây từ NETDOOR nhé!

Chống phá cửa cuốn bằng cách sử dụng hệ thống điều khiển có mã nhảy

Tội phạm sử dụng công nghệ dò mã cửa cuốn là loại tôi phạm vô cùng tinh vi. Công an đã vào cuộc điều tra hành vi đột nhập vào nhà thông qua việc phá mã cửa cuốn của kẻ gian. Những thiết bị này có xuất xứ Trung Quốc. Chúng có thể dò được mã cửa cuốn để mở cửa dễ dàng.
Chống phá cửa cuốn bằng điều khiển mã nhảy
Chống phá cửa cuốn bằng điều khiển mã nhảy
Để chống lại loại tội phạm này bạn cũng có thể chọn công nghệ thiết bị mới bằng kỹ thuật mã nhảy. Với công nghệ hiện đại này kẻ gian sẽ không thể ăn cắp được mã điều khiển cửa cuốn. Sau mỗi lần cửa cuốn vận hành thì hệ thống lại sinh ra một mã ngẫu nhiên khác. Với công nghệ này, xác suất lặp lại là khoảng 1 tỷ lần nên bạn có thể chống lại mọi loại trộm mã khóa cửa cuốn. Như vậy biện pháp chống phá cửa cuốn này mang lại rất nhiều lợi ích và hiệu quả cao.

Lắp đặt cửa cuốn NETDOOR

Nắm bắt được nhược điểm của các loại cửa cuốn kiểu cũ, hãng cửa cuốn NETDOOR đã cập nhật hệ hống hiện đại. Nhờ vậy mà nó “miễn dịch” hoàn toàn với việc dò mã và phá mã. Thiết bị này được phát triển theo công nghệ ARC. Đây là công nghệ được xây dựng dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA.
Cửa cuốn khe thoáng NETDOOR
Cửa cuốn khe thoáng NETDOOR
Với công nghệ ARC, hệ điều khiển của cửa cuốn ẽ sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên. Các mã ngẫu nhiên này được sinh ra khi bạn bấm nút điều khiển từ xa. Ngay sau phiên làm việc, mã này sẽ tự hủy và được thay thế bởi một mã ngẫu nhiên khác. Nhờ đó kẻ gian sẽ không sao chép được mã của cửa cuốn NETDOOR. Đây là cách hữu hiệu chống phá cửa cuốn của kẻ gian.
Có thể bạn chưa biết:
Ngoài ưu điểm trên, cửa cuốn thương hiệu NETDOOR còn rất nhiều những ưu điểm khác. Có được điều đó là nhờ cấu tạo cải tiến hiện đại. Tất cả đã giúp NETDOOR để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hnagf khi mua cửa cuốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.